ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "ไทม์ส" จัดท็อป10นักเตะที่ดีที่สุดในโลก

"ไทม์ส" จัดท็อป10นักเตะที่ดีที่สุดในโลก

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

 

"เดอะ ไทม์ส" สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี จัดทำ 10 นักเตะที่ดีที่สุดในโลกขึ้นมาโดยให้ โจนาธาน นอร์ธครอฟท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาของหนังสือพิมพ์เดอะ ไทม์สจัดท็อป 10 ออกมาว่ามีใครกันบ้างไปติดตามกันเลย ...


        10. ฮาเมส โรดริเกซ (เรอัล มาดริด)
         ทัพราชันชุดขาว จะคว้านักเตะคนไหนไม่เคยล้มเหลว การที่ตั้งเป้าจะคว้า ฮาเมส โรดริเกซ ตั้งแต่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้ทีมชาติโคลอมเบีย จนสามารถทะยานเข้าถึงรอบ  8  ทีมสุดท้าย ศึกเวิลด์คัพ 2014 ได้สำเร็จ พร้อมกับคว้าตำแหน่งรองเท้าทองคำประจำทัวร์นาเม้นท์ไป  หลังจากซัดไปคนเดียว 6 ประตู แน่นอนว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งคนนี้มีทั้งความสดความฮอตจึงน่าจะกลายเป็นกำลัง สำคัญของเรอัล มาดริดที่จะไล่ล่าคว้าสำเร็จในฤดูกาลใหม่นี้ 

        9. อันเดรียส อิเนียสต้า (บาร์เซโลน่า)  
         ถึงตอนนี้จะอายุ 30 ปีเข้าไปแล้ว แต่อันเดรีย อิเนียสต้า ยังคงเป็นนักเตะที่ทรงคุณค่าทั้งบทบาทกับต้นสังกัดบาร์เซโลน่า รวมถึงกับทีมชาติสเปน  แน่นอนว่าจุดเด่นของอิเนียสต้ามาจากเทคนิคการเล่น,ทักษะที่ดีเยี่ยมและ พรสวรรค์ที่หาตัวจับยากของจริง



        8. ฟร้องค์ ริเบรี่ (บาเยิร์น มิวนิค) 
         ริเบรี่ คือคีย์แมนสำคัญที่ช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา และแชมป์เดเอฟเบ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม ทำให้เสือใต้ผงาดในรอบ 2 ปี ซึ่งปัจจุบันภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยิ่งน่าจะส่งเสริมให้บาเยิร์นมีศักยภาพโดยการดึงความสามารถของริเบรี่ออกมา อย่างเต็มที่



        7. ฟิลิปป์ ลาห์ม (บาเยิร์น มิวนิค)  
         ฟิลิปป์ ลาห์ม เป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งเป็นกำลังหลักของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค  ในการเล่นตำแหน่งฟูลแบ๊กถือว่าทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ และล่าสุดน่าจะมีเวลาทุ่มเทให้กับต้นสังกัดมากขึ้นหลังจากประกาศอำลาทีมชาติ ด้วยวัยแค่  30 ปี ยอมละทิ้งตำแหน่งกัปตันทีมชาติ  ด้วยความอัจฉริยะในเกมลูกหนังจึงทำให้ลาห์มถูกยกย่องให้เป็นอีกหนึ่งแข้งที่ ดีที่สุดในโลก

        6. ยาย่า ตูเร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
         ยาย่า ตูเร่ เป็นมิดฟิลด์ที่ยิงประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยจำนวน  20 ประตู ถือว่าเป็นนักเตะกองกลางที่มีประสิทธิภาพในเกมรุกสูงหาตัวจับยาก ซึ่งแน่นอนว่าสโมสรแมนฯซิตี้ย่อมไม่ยอมปล่อยให้ดาวเตะรายนี้หลุดจากมือไปไหน แน่นอนว่าเพราะ ตูเร่ คือผู้เล่นคนสำคัญของทีมอย่างแท้จริง โดยก่อนหน้านี้ ตูเร่ เป็นปัจจัยสำคัญที่พาทีมเรือใบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สองสมัยในรอบ  3 ปีได้สำเร็จ 

        5. เนย์มาร์ (บาร์เซโลน่า)  
         สำหรับบทบาทของ เนย์มาร์ กับทีมชาติบราซิล เห็นได้ชัดเจนแล้วว่า เนย์มาร์ คือผู้เล่นคนสำคัญอย่างแท้จริง เพราะทำให้ทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก  2014 ที่ดินแดนแซมบ้าเป็นเจ้าภาพ ซึ่งต้องมีอันตกรอบตัดเชือกด้วยการพ่ายแพ้ให้ เยอรมัน ไปเละเทะ7-1
เพราะขาดเนย์มาร์ ในขณะที่กองหน้าวัย 22 ปี เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นสำคัญในแดนหน้าให้กับบาร์ซ่า  เนื่องจากเป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้าดีเยี่ยมเมื่อลงสนามแทบทุกครั้งจนหลายคน ยกย่องว่านี่คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอีกหนึ่งที่ใครๆก็ไม่กล้าปฏิเสธ 

        4. อาร์เยน ร็อบเบน (บาเยิร์น มิวนิค)
         อาร์เยน ร็อบเบน ถึงแม้ว่าจะอายุ 30 ปีแล้ว แต่ยิ่งวิ่งยิ่งเร็ว และก็เป็นกำลังสำคัญที่พาเนเธอร์แลนด์ คว้าอันดับสามในเวิลด์คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิลได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ เจ้าภาพด้วยสกอร์  3-0  ทั้งความเร็วที่เป็นจุดเด่นและทักษะที่สุดยอดทำให้ ร็อบเบน เป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญของความสำเร็จในทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค



        3. หลุยส์ ซัวเรซ (บาร์เซโลน่า)  
         ถ้าหากไม่ดีจริง สโมสรยักษ์ใหญ่ อย่าง บาร์เซโลน่า คงไม่ยอมทุ่มเงินคว้า ด้วยค่าตัว 88 ล้านยูโร ทั้งๆที่จะต้องมีปัญหาให้ตามแก้อย่างล่าสุดก็ต้องรอลุ้นให้ ศาลกีฬาโลก (ซีเอเอส) สั่งลดโทษแบนของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยจากคดีกัดสุดอื้อฉาว หลังจากกองหน้าวัย 27 ปีถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษห้ามลงเล่นให้กับทีมชาติ 9 นัด และห้ามทำกิจกรรมเกี่ยวกับฟุตบอลเป็นเวลา 4 เดือน หลังก่อเหตุกัดไหล่ของ จอร์โจ คิเอลลินี ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  แต่ด้วยผลงานที่ยิงไป 31 ประตูในพรีเมียร์ลีกช่วยให้ ลิเวอร์พูล เป็นรองแชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา

        2. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด) 
         โรนัลโด้ เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ คนล่าสุด อาจจะไม่ประสบความสำเร็จในการเป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกสนำทัพฝอยทองลุย ฟุตบอลโลก 2014  หลังจากตกรอบแรก แต่กับเรอัล มาดริด สามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุดไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ถึงแม้จะมีปัญหาบาดเจ็บอยู่บ้างในพักหลัง
 


        1. ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า)
         ถึงแม้จะชวดพาอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์โลก ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก  2014 หลังจากโดนเยอรมัน เฉือนชนะไป 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ด้วยผลงานดีเยี่ยมทุกนัดที่ลงสนามให้ทัพฟ้าขาวทำให้คว้ารางวัลนักเตะยอด เยี่ยมประจำทัวร์นาเม้นท์เวิลด์คัพไปครอง และกองหน้าวัย 27 ปีก็ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญของบาร์เซโลน่าตลอดเวลาหลายปีที่ค้าแข้งในถิ่นคัม ป์ นูมาก็ว่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »