ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟันธง!!สาวแขนช้ำ!!ใช่ ''เจนี่'' ชัวร์ ..คนใกล้ชิดยันไม่ใช่แต่งเอฟเฟ็กซ์!!แต่ถูกซ้อม

ฟันธง!!สาวแขนช้ำ!!ใช่ ''เจนี่'' ชัวร์ ..คนใกล้ชิดยันไม่ใช่แต่งเอฟเฟ็กซ์!!แต่ถูกซ้อม

Posted 26/07/2014 by siamdara

 

ยังคงฮือฮาไม่เลิก มีข่าวออกมาให้ได้ตาค้างจนหุบเปลือกตาไม่ลง สำหรับมหากาพย์เตียงไม่เสริมโครเหล็ก ที่วันนี้(26 กรกฎาคม) วันหยุดสุดสัปดาห์ ยังมีข่าวของมาดามนางฟ้า "เจนี่" อัศวเหมกับสามี "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ ร้อนระอุ เมื่อเกิดกระแสฮือฮาภาพสาวหน้าคล้าย "เจนี่"บอบช้ำ แขน ลำตัว ดวงตาช้ำอย่างหนักหลุดว่อนเน็ตอีกครั้ง


ก่อให้เกิดความสงสัยและกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาว่าใช่มาดามเคยดังหรือเปล่า ? ถ้าไม่ใช่ก็แล้วไป แต่ถ้าใช่ "เจนี่" โดนอะไร? ผิดคิวบู๊ในกองถ่ายหรือโดน.. บางคนก็ฟันธงไปก่อนล่วงหน้าว่าน่าจะเป็นภาพมาดามโดนของจริงๆ น่าจะเป็นเคสต์มือถือบ้าง อะไรบ้างก็ลือกันไป แถมเมื่อวานนี้(25 กรกฎาคม 2557)  สาว"นานา ไรบีนา" โพสต์ภาพคู่ "เจนี่" พร้อมคำว่า "เจนี่" ยังแข็งแรง !!!ซึ่งต่อมามีคนตาดี (ว่ากันว่าอาจจะเป็นหนึ่งในสาวกของมาดามดัง)โพสต์คอมเม้นท์อย่างห่วงว่าเห็นทั้งคู่จูงมือเข้าโรงพยาบาลดัง พร้อมถามด้วยความห่วงใยว่าเป็นอะไรหรือเปล่า? แต่ก็ไร้การตอบจากคอมเม้นท์ที่ถามไป.. และมีคอมเม้นท์ลอยๆต่อมาว่า..สงสารนางอ่ะ ภาพแขนช้ำออกมาแล้ว.....

 

ล่าสุด!!!!!! มีภาพที่สรุปได้ว่าเป็นนางเอกผิดคิวนอกจอจ้า .... แถมคนใกล้ชิดยังพูดเบาๆว่า .. ไม่สะดวกให้คำตอบ แต่ยืนยันว่าเป็นนางเอกจริงๆและร่องรอยดังกล่าวเป็นร่องรอยการโดนซ้อม ไม่ใช่การแต่งเอฟเฟ็กซ์แน่นอน

 

แล้ว "เจนี่" โดนอะไร?? อย่างไรก็ตาม คาดว่ามาดาม"เจนี่" คงจะออกมาปริปากให้คำตอบสยบกระแสเร็วๆนี้ๆ รวมทั้งมาเฉลยปริศนาต่างๆที่ค้างคาใจทุกๆคน ว่าอะไรยังไง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผือกงงแท้สาวเท่''จุ๊''ไม่ฟันธงคบ''เจนี่''แบบไหน??หึ่งเบื้องลึกรักล่มนางฟ้าแสบกระดองใจสุดๆ!!
    ฮึ้บ ฮึ้บ!! มหากาพย์ขาเตียงไม่ได้เสริมโครงเหล็ก ยังคงแข็งแกร่ง ลอยหน้า ลอยตา เอ๊ย! ลอยลำล้ำหน้าตำนานรัก 17 ปีของ"ทาทา ยัง - สมีหมอ" และซีรี่ส์ซุปตาร์ทับไม่ร้อง ป่องแล้วรับ!!แซ่บ และยังคงมีกระแสข่าวร่ำลือให้อื้ออึงอื้อฮื้อกันต่อไป
  • ''เจนี่'' ชิงประกาศแตกหัก!! ''เสี่ยเอ๋'' เปลี่ยนชื่อIgใหม่ ..ยอดฟอลโล่บาน
    หลังมีกระแสข่าวเตียงหัก!! แซ่ดสนั่นวงการของมาดามปากน้ำ "เจนี่" อัศวเหม และสามีเจ้าพ่อ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ และมีข่าวตามมาเกี่ยวกับสายลับจับกิ๊กของแต่ละฝ่ายโผล่กับตรึม ตลอดจนมาดามเก็บตัวเงียบ ฝ่ายเจ้าพ่องดตอบสื่อฯ ด้านคนใกล้ชิดยัง(กล้า)บอกไม่เลิกแค่งอน!!
  • เจนี่ เอ๋ ขาเตียงสั่น!! ปริศนา..สาวมือที่ 3 คือใคร?
    ประเด็นเรื่องความรักสั่นคลอนระหว่าง "เจนี่ อัศวเหม" กับหนุ่มนักรัก "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ ยังคงมีการสืบค้นสืบเสาะอย่างเหนียวแน่น ไม่แพ้กับครั้งที่สืบหาความจริง..เรื่องความรักของนางเอกสาว จนกระจ่างแจ้งต่อสังคมได้เพียงไม่กี่วัน
  • ''เจนี่''เม้าท์สนั่น''เสี่ยเอ๋''หวงเมียมั่กๆสแกนแชะเซ็กซี่
    คอชอบเซ็กซี่มีเสียวแว่บๆ ที่ในวันนี้( 29 มิถุนายน) มาดาม"เจนี่" อัศวเหม เม้าท์สนั่นอย่างปลื้มใจว่ากระแสถ่ายเซ็กซี่ดีมั่กๆพร้อมยอมรับคุณสมีสุดเลิฟเสี่ย"เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ หวงช่วยสแกนงานถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ด้วย อีกทั้งยังบอกอีกว่าหลังจากถ่ายละครเรื่อง "หงส์" จบตนจะพักงานละคร และฟินเว่อร์ที่ละคร "เสน่หาสัญญาแค้น"ได้เพิ่มตอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »