ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนทุ่ม16ล.ปอนด์เซ็นแชมเบอร์สร่วมทัพแล้ว

ปืนทุ่ม16ล.ปอนด์เซ็นแชมเบอร์สร่วมทัพแล้ว

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

"ปืนโต" อาร์เซน่อล จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว คาลัม แชมเบอร์ส แบ็กขวาดาวโรจน์ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพเป็นรายที่ 3 แล้วด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว880ล้านบาท)

แชมเบอร์ส เลือกย้ายในลอนดอนเหนือเพื่อจะได้ร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ โดยแชมเบอร์ส เป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของปืนโตต่อจาก อเล็กซิส ซานเชส กับ มาติเยอ เดอบูชี่ และเป็นแข้งนักบุญรายล่าสุดที่ย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้ต่อจาก อดัม ลัลลานา กับ ริคกี้ แลมเบิร์ต ที่ไป ลิเวอร์พูล และ ลุค ชอว์ ที่ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นอกจากนี้อาร์เซน่อลพร้อมเพิ่มข้อเสนอเพื่อคว้า มอร์กกาน ชไนแดร์ลิน ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของนักบุญ ไปร่วมทีมให้ได้อีกคน โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมวงให้ความสนใจอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันเตอร์หักอกกาลาฯหวังโยกค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    เวทีต่อไป! คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงดัตช์แมน แย้มท่าทีชัดเจน พรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายต่อไปที่ต้องการย้ายไประเบิดฝีเท้า โดยมี 4 ทีมดังหวังใช้บริการ ส่งผลให้ กาลาตาซาราย ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • ปืนสนมั้ย? มิลานพร้อมขายบาโล 10 ล.หากแถมแคมป์เบล
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าวปีศาจแดงดำพร้อมปล่อยตัวเกรียนโอ้ให้ไอ้ปืนใหญ่ หากได้ข้อเสนอ 10 ล้านยูโร พร้อมแนบหอกชาวคอสตาริก้า
  • เวนเกอร์เผย3แข้งเยอรมันอาจชวดนัดเปิดสนาม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ เมซุต โอซิล, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ ลูคัส โพดอลสกี้ 3 ดาวเตะทีมชาติเยอรมันของทีม อาจไม่ได้ลงสนามในนัดแรกของซีซั่นใหม่ หลังทั้งหมดจะกลับมารวมตัวกับทีมช้ากว่าเพื่อนๆ เพราะเพิ่งพาบ้านเกิดได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 มาหมาดๆ
  • ช่างกล้า!สื่อเผยปืนสนดึงนานี่ร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเสี่ยงยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะแทบไม่มีโอกาสลงสนามให้ "ผีแดง" แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" คงเห็นข้อดีไม่งั้นไม่ดึงมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »