ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผียิ้ม!ยูเว่ท่าทีอ่อนลงอาจยอมขายวิดัล

ผียิ้ม!ยูเว่ท่าทีอ่อนลงอาจยอมขายวิดัล

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

อินไซด์ ฟุตบอล สื่อชื่อดัง ประโคมข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีท่าทีอ่อนลงและไม่ปิดประตูขาย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากเตรียมให้ความสำคัญกับความต้องการของนักเตะเป็นหลัก จึงมีโอกาสดีที่ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัวไปเสริมทัพ

ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังไม่ปิดโอกาสขาย อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ อินไซด์ ฟุตบอล เว็บไซต์ข่าวคราววงการลูกหนังชื่อดัง แม้จะเคยประกาศจุดยืนแน่วแน่ไม่ต้องการเสียมิดฟิลด์คนสำคัญมาตลอดก็ตาม
   
พาเวล เนดเวด ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส เคยกล่าวกับ ตุ๊ตโตสปอร์ต สื่อแดนมะกะโรนี ว่า "วิดัล เป็นจุดแข็งของยูเวนตุส เราไม่มีความตั้งใจจะขายเขา" อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะสาธารณรัฐเช็ก กล่าวต่อไปว่า "แต่ในกรณีแบบนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดเสมอคือความต้องการของนักเตะ"
   
ชัดเจนว่าความต้องการของ วิดัล จะเป็นปัจจัยสำคัญในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก และ ยูเวนตุส ต้องการหาข้อยุติเรื่องนี้เสียที ทั้งนี้เนื่องจากค่าเหนื่อยก้อนโตที่ "ปีศาจแดง" เตรียมไว้ให้ รวมถึงโอกาสเล่นในลีกเมืองผู้ดี จึงเชื่อว่าห้องเครื่องวัย 27 ปี สนใจโยกมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
   
ทั้งนี้ ด้วยฟอร์มน่าประทับใจกับทีมชาติชิลีในฟุตบอลโลก วิดัล จึงตกเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เอวร่าแนะยูเว่ขายวิดัลไม่งั้นป๊อกบาโดน
    เอเยนต์ของ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายยูเวนตุส ขอจุ้นแสดงความเห็นถึงข่าวระหว่าง อาร์ตูโร่ วิดัล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแนะให้ "ม้าลาย" ทำใจขาย วิดัล ตอนนี้ ดีกว่าเสี่ยงกับการให้ ปอล ป๊อกบา กลายเป็นเป้าหมายเนื้อหอมในอนาคต
  • รูนี่ย์ไม่กั๊ก!รับอยากเป็นกัปตันทีมปีศาจแเดง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแบบไม่อ้อมค้อม อยากเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ แต่เข้าใจและปล่อยให้อยู่ในการตัดสินของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่น่าจะกำลังประเมินนักเตะไปในตัวว่า ใครเหมาะสมที่สุด
  • จริงจัง&ผ่อนคลาย..ดูคลิปฟานกัลคุมทัพผีซ้อม
    ไปดูการซ้อมของทัพผีแดงที่บินไปทัวร์เมืองมะกัน โดยหลุยส์ ฟานกัลคุมซ้อมด้วยสไตล์จริงจัง ขึงขังตอนสอนและแนะนำพอลูกทีมทำได้ดีมีชมและเฮฮาด้วย...โดยเฉพาะกับรูนี่ย์เหมือนจะเข้ากันได้ดี
  • เด็กผี4พันเฮงเว็บป่วนซื้อเสื้อใหม่โคตรถูกลด60%
    สงสัยจะแอบมีนโยบายคืนความสุขแฟนๆ ซะแล้ว! เผยเด็กผีกว่า 4,000 คน เฮงเหลือเชื่อ อยู่ดีๆ เว็บป่วนเฉยเสื้อใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด โคตรถูกลดแหลก 60 เปอร์เซ็นต์ แถมสโมสรโชว์แมนใครสั่งแล้วก็แล้วไปไม่คิดตังค์เพิ่ม แม้ความผิดพลาดหนนี้จะส่งผลทำให้ต้องสูญเสียรายได้เข้าคลังกว่า 11 ล้านบาทก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »