ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กยูเว่มั่นใจวิดัลจะอยู่ตูรินต่อ

บิ๊กยูเว่มั่นใจวิดัลจะอยู่ตูรินต่อ

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส เผยไม่รู้สึกเลยสักนิดว่า ปีหน้าพวกเขาต้องออกศึกโดยไม่มี อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ อยู่กับทีมใหญ่ ไม่มีเหตุผลต้องย้ายสังกัด

เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี จะย้ายซบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกรอบ ด้วยการยืนยันว่านักเตะมีความสุขกับทีม และไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะย้ายออกจากตูริน

กองกลางวัย 27 ปี ที่กดไป 11 ลูกในซีซั่นที่แล้ว เนื้อหอมขจรขจาย หลายทีมอยากได้ตัว แต่ตอนนี้มี ยูไนเต็ด ที่โดดเด่นขึ้นมา แต่ทุกอย่างยังไม่มีความกระจ่าง แม้แต่นักเตะที่บอกว่า ต้องรอให้กลับไปคุยกับต้นสังกัดก่อน ระหว่างอยู่ที่สนามบินใน อิตาลี หลังกลับมาจากการพักผ่อนแล้ว

"มันไม่มีอะไรซับซ้อนเลย วิดัล ต่อสัญญากับเราไปเมื่อซีซั่นก่อน และมันเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างอยากร่วมงานกันต่อไป ไม่มีเหตุผลที่เขาจะย้ายทีม วันนั้นเขาสัมภาษณ์แบบรีบๆ และอึดอัด เพราะเขากำลังรอสัมภาระ มันทำให้เกิดความเข้าใจผิด"

"ผมยืนยันได้ว่า วิดัล มีความสุขกับเรา ไม่มีเหตุผลที่จะต้องตื้นตระหนก เขามีปัญหาที่หัวเข่า รีบกลับมาเล่นฟุตบอลโลก ต้องใช้เวลาเรียกความฟิต ไม่มีใครงสัยในฝีเท้าของเขา รวมถึงสายสัมพันธ์ของเขากับ ยูเวนตุส" มาร์ร็อตต้า กล่าว พร้อมบอกอีกว่า โอกาสที่ วิดัล จะย้ายทีมนั้นเลือนลางมาก

"โอกาสน้อยมาก หากมองว่าเขาเป็นคนยังไง ผมไม่คิดว่ามันจะมีความเป็นไปได้ด้วยซ้ำ สถานการณ์ของเขาเป็นเรื่องปกติในช่วงตลาดซื้อขายเมื่อเขาได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม วิดัล ก้าวทะลุขึ้นมาเหนือความคาดหมายตลอด 2 ปีที่ผ่านมา กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขามีข่าวกับทีมใหญ่เป็นเรืองปกติ แต่ ยูเวนตุส ก็เป็นทีมใหญ่เหมือนกัน เราต้องการักษาทีมไว้ ผมไม่รู้สึกเลยว่า เขาอยากย้ายไปจากเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!ยูเว่ท่าทีอ่อนลงอาจยอมขายวิดัล
    อินไซด์ ฟุตบอล สื่อชื่อดัง ประโคมข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีท่าทีอ่อนลงและไม่ปิดประตูขาย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากเตรียมให้ความสำคัญกับความต้องการของนักเตะเป็นหลัก จึงมีโอกาสดีที่ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัวไปเสริมทัพ
  • เอเยนต์เอวร่าแนะยูเว่ขายวิดัลไม่งั้นป๊อกบาโดน
    เอเยนต์ของ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายยูเวนตุส ขอจุ้นแสดงความเห็นถึงข่าวระหว่าง อาร์ตูโร่ วิดัล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแนะให้ "ม้าลาย" ทำใจขาย วิดัล ตอนนี้ ดีกว่าเสี่ยงกับการให้ ปอล ป๊อกบา กลายเป็นเป้าหมายเนื้อหอมในอนาคต
  • รูนี่ย์ไม่กั๊ก!รับอยากเป็นกัปตันทีมปีศาจแเดง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแบบไม่อ้อมค้อม อยากเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ แต่เข้าใจและปล่อยให้อยู่ในการตัดสินของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่น่าจะกำลังประเมินนักเตะไปในตัวว่า ใครเหมาะสมที่สุด
  • จริงจัง&ผ่อนคลาย..ดูคลิปฟานกัลคุมทัพผีซ้อม
    ไปดูการซ้อมของทัพผีแดงที่บินไปทัวร์เมืองมะกัน โดยหลุยส์ ฟานกัลคุมซ้อมด้วยสไตล์จริงจัง ขึงขังตอนสอนและแนะนำพอลูกทีมทำได้ดีมีชมและเฮฮาด้วย...โดยเฉพาะกับรูนี่ย์เหมือนจะเข้ากันได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »