ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮือฮาแจ็ค-อำพรโชว์หวานโพสต์รูปแต่งงาน

ฮือฮาแจ็ค-อำพรโชว์หวานโพสต์รูปแต่งงาน

Posted 27/07/2014 by siamsport

       

 

ฮือฮา "แจ็ค"อำพร หญ้าผา อดีตบอลเร็วทีมชาติไทย โชว์หวานโพสต์รูปคู่ในชุดแต่งงานบนไทม์ไลน์เฟซบุ๊ค พร้อมเขียนข้อความ "เป็นอีกวันนึงที่มีความสุขมากๆ" ขณะที่แฟนคลับเข้าไปคอมเม้นท์แสดงความยินดีเพียบ อย่างไรก็ตามภาพคู่ดังกล่าวน่าจะเป็นการถ่ายพรีเว็ดดิ้งของ แจ็ค กับ "โบ้" สมพร วรรณประภา นักตบดาวดังในไทยแลนด์ลีก โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานแล้ว ล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้โพสต์รูปแหวนหมั้นและสวมนิ้วนางข้างซ้าย ส่วนรายละเอียดอื่นๆทีมงานสยามกีฬาจะเกาะติดมาให้ทราบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามสัญญา!น้องก้อยเข้าขอโทษโค้ชเชแล้ว
    ''น้องก้อย'' รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาวทีมชาติไทย ได้ขอโทษโค้ช เช ยอง ซอก แล้ว ท่ามกลางสื่อมวลชนเป็นจำนนวนมาก
  • ก้อย-ดร้า!สำนึกผิดนำดอกไม้ขอขมา"โค้ชเช"23ก.ค.นี้
    ''ก้อย'' รุ่งระวี ขุระสะ พร้อมด้วย ''ดร้า'' คาสซานดร้า ฮาลเลอร์ แจ้งสมาคมฯ ขอนำดอกไม้มาขอขมา มาขอโทษโค้ช เช ยอง ซอก ที่สมาคมเทควันโด ในเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ก.ค.นี้
  • รุ่งระวียังนิ่งเล่นทีมชาติต่อ-โค้ชทักษ์ติงคำตอบส.เทควันโดไม่ชัดเจน
    "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ผ่านให้กับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรกแล้ว หลังจาก "โค้ชเช" เช ยอง ซอก ออกมาขอโทษผ่านสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "น้องก้อย" กล่าวว่า "ตอนนี้เรื่องสภาพจิตใจดีขึ้นมาก ส่วนเรื่องที่จะเข้ามาพูดคุยกับผู้ใหญ่ของสมาคมเทควันโดฯจะเข้าไปอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ทราบว่าจะเข้าไปเมื่อไหร่ รวมทั้งเรื่องที่กลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้งหรือไม่นั้นคงต้องขอปรึกษาทางครอบครัวก่อน"
  • โค้ชเชขอโทษคนไทยยินดีอ้าแขนรับน้องก้อยเสมอ
    ที่สมาคมเทควันโดแห่ง ประเทศไทย ซึ่งมีนายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย ''โค้ชเช'' เช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย, คิม แจ วู ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้, วิชิต สิทธิกัณฑ์ ผู้ฝึกสอนชาวไทย และ ชัชวาล ขาวละออ ผู้ฝึกสอนชาวไทย ร่วมแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »