ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มาราโดน่าซัลโวอีกแล้ว!ลือพบรักใหม่นักศึกษาสาว

มาราโดน่าซัลโวอีกแล้ว!ลือพบรักใหม่นักศึกษาสาว

Posted 27/07/2014 by siamsport

  

 

       คมจัดชัดจริงยิงประตูตุงหัวใจสาวอีกแล้วจ้า! สื่อแดน "ฟ้า-ขาว" กระพือข่าว ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์ ดอดมีแฟนใหม่วัยละอ่อนเป็นนักศึกษาวารสารศาสตร์สุดเซ็กซี่ ฝ่ายหญิงปูดเองลงภาพเด็ดคาอินสตาแกรม ก่อนรีบปฏิเสธพัลวัน แค่เพื่อนกันมันดีเท่านั้น ไม่คิดกินหนุ่มใหญ่แก่คราวพ่อแน่ๆ


        ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวแอบปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ เอวา อาโมเดโอ นักศึกษาสาวคณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในดินแดน "ฟ้า-ขาว" หลังจากที่ถูกพบเห็นว่าอยู่ด้วยกันอย่าง "แนบชิดมากๆ" ในไนท์คลับแห่งหนึ่งกลางกรุงบูเอโนสไอเรส ตามรายงานข่าวจาก ซิอูดัดดอตคอมดอตเออาร์ (ciudad.com.ar) เว็บไซต์ดังของอาร์เจนตินา เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา


        สาวผมบลอนด์ วัย 25 ปี โพสต์ภาพเด็ดผ่าน อินสตาแกรม โปรแกรมฝากรูปยอดนิยมในสื่อสังคมออนไลน์ เผยให้เห็นตัวเธอเองกำลังกอดกันกลมอยู่กับอดีตจอมทัพอาร์เจนไตน์ วัย 53 ปี ที่พาทีมชาติบ้านเกิดผงาดครองแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 อย่างสุดแสนจะชื่นมื่น ส่งผลทำให้กระแสข่าวลือว่าเธอกับเขามีอะไรในกอไผ่แผ่ขยายแพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์รวดเร็วร้อนแรงราวกับไฟลามทุ่งก็มิปาน


        อย่างไรก็ตาม น.ส.อาโมเดโอ เพิ่งจะพยายามยุติเสียงลือเสียงเล่าอ้างเกี่ยวกับความสัมพันธ์อันหวานชื่นดังกล่าว หลังจากที่โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ค ในทำนองยกย่อง มาราโดน่า ว่าเป็นอัจฉริยะบุคคล พร้อมกับยืนยันว่าเธอจะไม่ออกไปไหนมาไหนกับผู้ชายที่แก่คราวพ่อของเธอแน่ๆ ก่อนจะจบข้อความว่า "ดังนั้น มันจึงเป็นแค่ความสัมพันธ์ฉันเพื่อนเท่านั้นเอง"


        ขณะเดียวกัน มาราโดน่า ก็เพิ่งจะตกเป็นข่าวว่ามีเรื่องระหองระแหงกับ โรซิโอ โอลิว่า อดีตแฟนสาวคนล่าสุด วัย 24 ปี ที่เคยเป็นนักฟุตบอลหญิงมาก่อน หนักหนาถึงขั้นไปแจ้งความตำรวจในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยกล่าวหาว่าเธอขโมยทรัพย์สิน รวมถึงนาฬิกาและต่างหูเพชรของตนไป สิริรวมแล้วมูลค่ากว่า 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.75 ล้านบาท) เลยทีเดียว ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา


        โอลิว่า ถูกควบคุมตัวโดยละม่อมที่สนามบินในกรุงบูเอโนสไอเรส ตามหมายจับของตำรวจสากล อันเนื่องมาจากคดีลักทรัพย์ที่ มาราโดน่า เป็นเจ้าทุกข์ดังกล่าว ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา


        ก่อนหน้านี้ "เสือเตี้ย" เคยขอให้ โอลิว่า หอบผ้าหอบผ่อนย้ายออกไปจากบ้านของตนเองมาแล้ว ภายหลังโต้เถียงกันอย่างรุนแรงเกี่ยวกับข่าวที่ว่าเธอแอบกิ๊กกับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนฮาวเวิร์ดทำเสียวเปลือยเต้าเขย่าชายหาด
    ทางบ้านดีขนาดนี้ ทางบอลจะไม่เหนียวแน่นหนึบยังไงไหว! เผยเคล็ดลับซูเปอร์เซฟฟุตบอลโลกของ ทิม ฮาว เวิร์ด ที่แท้แอบมีหวานใจคนใหม่ระดับดารานางแบบเซ็กซี่ไม่ธรรมดานั่นเอง แถมยังอวดของดีแม่ให้มาเปลือยเต้าเร้าใจอล่างฉ่างริมทะเลซานตา โมนิกา กลายเป็นชอตเด็ดให้ปาปาราซซี่แชะสนั่นอีกต่างหาก!!!
  • ชาวเน็ตตะลึง!นางฟ้านักตบสาวคาซัคฯสวยบาดใจ
    ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดกระแสฮือฮาในโลกไซเบอร์ เมื่อมีการแชร์รูปนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติคาซัคสถานรายหนึ่ง ซึ่งหน้าตาน่ารักสุดๆ ถึงขนาดทำให้หนุ่มๆ ชาวไทย ประกาศขอเชียร์ทีมนักตบสาวคาซัคฯ กันเลยทีเดียว
  • ปริศนา! เผยลูกโด้เอ่ยปากถามแม่หนูอยู่ที่ไหน
    บุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของซีอาร์เซเว่นถึงกับเอ่ยปากถาม คนในครอบครัวว่าแม่อยู่ที่ไหน หลังจากลืมตาดูโลกมา 4 ปี แต่ยังไม่มีโอกาสได้พบหน้า
  • หวานเจี๊ยบ!เกิทเซ่ฉลองแชมป์โลกกับแฟนสาว
    มาริโอ เกิทเซ่ ฮีโร่ผู้ซัดประตูชัยให้"อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ดับฝัน "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลก 2014 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ และในงานฉลองแชมป์ของทัพนักเตะเยอรมัน ดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค ได้ควงแฟนสาว แอนน์-แคธริน บรอมเมล บางแบบ-นักร้องสาวเยอรมันหุ่นขยี้ใจชายมาร่วมงานด้วย เราจึงขอนำภาพ แอนน์-แคธริน มาให้ยลเสมือนเป็นการเปิดตัวหวานใจของฮีโรเมืองเบียร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »