ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุดอีกก๊อก!!แชทโยงปมภาพ''เจนี่''แขนฟกช้ำตัวระบม!!ซูมชัดๆบร๊ะ!!นางโดนกัดด้วยอ่ะ!!

หลุดอีกก๊อก!!แชทโยงปมภาพ''เจนี่''แขนฟกช้ำตัวระบม!!ซูมชัดๆบร๊ะ!!นางโดนกัดด้วยอ่ะ!!

Posted 27/07/2014 by siamdara

 

 

       ช่วงนี้เกิดภาวะร้อนโลก(โซเชียล)ร้อนระอุ!!แทบจะระเบิด!!ไป พร้อมกับต่อมเผือก!!อยู่แล้วกับข่าวขาเตียงหัก!! ของมาดาม"เจนี่" อัศวเหม และสามีเจ้าพ่อน้ำ"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ ที่กลายเป็นมหากาพย์มาราธอน ที่เมื่อวานนี้(26 กรกฎาคม 2557) มีภาพสาวตัวระบม ตาช้ำว่อนเน็ตซึ่งต่อมาสาว"พอลล่า"เทเล่อร์ ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่าใช่เพื่อนซี้มาดามลอบสังหารจริงๆ และยอมรับว่าตกใจ แต่ไม่ยอมบอกที่มาที่ไปว่าเกิดจากอะไร การทำงาน ผิดคิวบู๊ หรือเกิดจากน้ำมือคนใกล้ตัว ?? พูดง่ายๆ ถูกซ้อม จนทำให้หลายคนยังวิพากษณ์วิจารณ์ไม่รู้จบ


        และเมื่อสยามดาราทำการซูมภาพรอยช้ำดังกล่าว พบว่าไม่ใช่เกิดจากการทำร้ายตบตีเพียงอย่างเดียว หากแต่เกิดจากการกัด!!!!!!! ขุ่นพระ!! เพราะเมื่อซูมลงไปลึกๆจะเห็นเป็นรอยฟันของคน  อ๊ะ !! ก็ว่ากันไป ไม่เชื่อลองไปซูมดูซิคะ
        

        ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น  ล่าสุดมีไลน์หลุด!! เป็นข้อความการแชทไลน์ วิพากษณ์วิจารณ์ถึงประเด็นร้อนออกมาอีกระลอก อุ๊ยยย!! ขอบอก ระลอกนี้บึ๊ม!! สนั่นหวั่นไหว  เพราะไลน์อันนี้ไม่ใช่ไลน์เดี่ยว แต่เป็นไลน์กลุ่ม และไม่ได้หลุดมาจากปากชะนีหรืออีแอบ!!! แต่อ้างว่ามาจากไลน์กลุ่มของเหล่าผัวซุปตาร์ดาราดังและเซเลปกลุ่มหนึ่งเค้า เม้าท์กัน
        

        ซึ่งบางคนมีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้จักกับแก๊งค์นางฟ้า   เป็นข้อความที่หลุดออกมาแบบเผ็ดร้อนและมีเงื่อนงำทำเอาตาสว่าง เพราะมีการเผยปมเหตุหลายอย่างซึ่งอ้างว่าเป็นชนวนเหตุโยงใยไปถึงที่มาภาพ หลุดสาว "เจนี่" อยู่ในสภาพร่างกาย แขนฟกช้ำดำปี๋ โดนกัด!!!
          

        ซึ่งในข้อความบทสนทนาดังกล่าวอ้างดาราสาวเคยหน้าด่าเสี่ย การมีปากเสียงถกเถียงบ่อยๆ  รวมถึงมีชื่อของ "อดีตคนรักเก่า" ของนางเอกสาวที่บังเอิญไปเกี่ยวข้องกับปมเหตุครั้งนี้ด้วย  โดยการสนทนานั้นกล่าวถึงเอ่ยถึงทรัพย์สินทั้งแหวนเพชรและรถหรูที่นางเอกต้อง สูญ ตรงกับที่มีกระแสร่ำลือที่มีมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเรื่องนี้เกิดมาสักพัก จนมีประเด็นหลุดออกมา ทำเอาผู้ที่อ้างเป็นผัวซุปตาร์เทใจสงสาร"เจนี่"กันทั้งขบวน
         

        ยังไม่สิ้นเพราะมีไลน์หลุดตามมาอีกดอกอ้างว่ามาจากเหล่าเซเลปฯ แชทเม้าท์กัน ซึ่งการสนทนานั้น สนทนาถึงปมเหตุของปัญหา อ้างถึงการที่เสี่ยพบว่ามีบุคคลที่สามในบ้านของตนอยู่กับภรรยา จึงเกิดเรื่องใหญ่!! และได้นำไปปรึกษาอดีตภรรยา อดีตภรรยาแนะให้เปิดเผย  แต่ฝ่ายชายสงสารและรักแฟนเด็กจริง  ด้านอดีตภรรยาก็เตือนว่าอีกไม่นานเรื่องจะต้องแดง และยังอ้างอีกว่าตอนนี้ฝ่ายชายอยากหย่าแล้ว
       

        ยังไม่เลิกเพราะในโลกเฟซบุ๊คก็มีการโพสต์กระทู้ดาราสาวปริศนา ที่อ่านแล้วคล้ายกับเรื่องราวที่เป็นกระเเสฉาวว่อนเน็ตในขณะนี้ แต่มีเพิ่มเติมโดยอ้างว่า ดาราคนดังได้มีการสร้างไอจีปลอมเเฉพฤติกรรมเสี่ย เพื่อเบี่ยงเบนเป็นประเด็นถูกทิ้งสามีมีกิ๊กใหม่
         

        ตามมาด้วยภาพล่าสุดกับภาพสาวแชะโชว์แผ่นหลังที่มีรอยฟกช้ำหลุด ออกมาอีกหนึ่งภาพ ซึ่งมองจากทรงดูคล้ายมาดามคนดังมากๆ (อีกแล้ว)
         

        ส่วนเรื่องราวข้อเท็จจริงๆจะเป็นอย่างไร ติดตามจากปากมาดามดังเร็วๆนี้ ซึ่งสยามดาราจะนำมาอัพเดตให้รับทราบต่อไปคะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »