ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คนคุ้นเคย! สื่อสเปนเผยเป๊ปเตรียมดึงบัลเดสสแตนบายนอยเออร์

คนคุ้นเคย! สื่อสเปนเผยเป๊ปเตรียมดึงบัลเดสสแตนบายนอยเออร์

Posted 27/07/2014 by siamsport

 

สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า กุนซือมาดเนี้ยบชาวสแปนิช พร้อมจะทาบนายทวารคู่บุญของเขาสมัยคุมทัพบาร์ซา ให้ร่วมงานกันอีกครั้งที่ถ้ำเสือใต้

Football Espana สื่อในประเทศสเปน ออกมาเปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมคนเก่งของบาเยิร์น มิวนิค มีแผนการที่จะคว้าตัวของ บิคตอร์ บัลเดส อดีตผู้รักษาประตูบาร์เซโลนา ให้มาร่วมงานกับเขาอีกครั้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา

มือกาววัย 32 กะรัต ซึ่งหมดสัญญากับอซุลกรานา และกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์อยู่ในเวลานี้ เกือบจะได้เซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับโมนาโกแล้ว แต่เขากลับไม่ผ่านการตรวจร่างกายอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่าอยู่ ส่งผลให้แข้งรายนี้ยังต้องตามหาต้นสังกัดใหม่ต่อไป

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ของเสือใต้ ก็กำลังมองหานายทวารฝืมือดีเพื่อมาเป็นมือ 2 ต่อจาก มานูเอล นอยเออร์ โดยเล็งไปที บัลเดส ซึ่งถือเป็นนักเตะคู่บุญของเขาในยุคที่คุมทัพบาร์ซาประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ประกอบกับ ตัวนายด่านชาวสแปนิชเองก็อยากหวนไปเป็นลูกทีมของ กวาร์ดิโอลา อีกครั้งเหมือนกัน แต่ยังลังเลว่าจะยอมไปรับบทบาทเป็นตัวสำรองของทีมดับเบิ้ลแชมป์เมืองเบียร์ดีหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไทม์ส" จัดท็อป10นักเตะที่ดีที่สุดในโลก
    "เดอะ ไทม์ส" สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี จัดทำ 10 นักเตะที่ดีที่สุดในโลกขึ้นมาโดยให้ โจนาธาน นอร์ธครอฟท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาของหนังสือพิมพ์เดอะ ไทม์สจัดท็อป 10 ออกมาว่ามีใครกันบ้างไปติดตามกันเลย ...
  • จบมั้ย?ชากิรี่โพสต์เฟชบุ้คอยู่เสือใต้ต่อ
    เงิบทั้งยวง! ลิเวอร์พูล, โรม่า และ ยูเวนตุส หน้าแตกถ้วนหน้า เมื่อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกสวิตเซอร์แลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค โพสต์เฟชบุ้ค ยุติข่าวลือ ด้วยการย้ำว่า มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2016 และที่ผ่านมาไม่เคยติดต่อย้ายไปเล่นที่ไหนทั้งนั้น
  • ห้ามพลาด! เป็ปชี้เสือใต้ห้ามจบมือเปล่า ไม่งั้นอาจหล่นเก้าอี้
    กุนซือชาวสแปนิช ยืนยันว่าเขาจำเป็นต้องพาบาเยิร์น มิวนิคประสบความสำเร็จให้ได้ทุกปี ไม่งั้นเขาอาจจะถูกไล่ออกก็เป็นได้
  • หงส์เซ็ง!รอยส์ปัดย้ายเพื่อซบพี่เสือปีหน้า
    ลิเวอร์พูล ส่อแววอกหักชวดคว้า มาร์โค รอยส์ ปีกคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ค่อนข้างแน่เสียแล้ว เมื่อมีข่าวว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เตรียมใจย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แดนเบียร์แทนในช่วงหน้าร้อนปีหน้าแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »