ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลไม่ปลื้ม!ผีชนะแต่ฟอร์มไม่ดี

ฟานกัลไม่ปลื้ม!ผีชนะแต่ฟอร์มไม่ดี

Posted 27/07/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจทีมชนะ โรม่า 3-2 แต่พอลงรายละเอียดของเกม ถือว่าเกือบสอกตก เพราะเล่นไม่ดีเท่าไหร่ มีความผิดพลาดให้เห็น แต่น่าจะเป็นเพราะเตะกันตอนอากาศร้อนๆ แถมสนามอยู่บนทำเลสูงกว่าปกติ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจแบบไม่เต็มที่ กับชัยชนะในเกมอุ่นเครื่องนัดที่สอง ที่บด โรม่า หวุดหวิด 3-2 ในฟุตบอลปรี-ซีซั่น รายการ "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" ที่ สนาม สปอร์ตส์ ออโทริตี้ ฟิลด์ ใน เดนเวอร์ พร้อมชี้ว่า เหตุผลที่ครึ่งหลังทีมเล่นแผ่วลงไป น่าจะเพราะสภาพแวดล้อมของเกม ทั้งอากาศที่ร้อน และสนามที่อยู่บนพื้นที่สูงกว่าปกติ

 ยูไนเต็ด นำ 3-0 ในครึ่งแรกจาก เวย์น รูนี่ย์ 2 ลูก และ ฆวน มาต้า ช่วย 1 ลูก ก่อนจะโดนทวงคืน 2 ลูกในครึ่งหลังที่ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัว 10 คน โดยประตูทีเด็ดก็คือลูกตีไข่แตกของ มิราเล็ม ปานิช ที่ยิงไกลกว่า 70 หลา ส่งบอลมุดเข้าประตูอย่างสวยงาม จากนั้นเป็น ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยิงจุดโทษเป็น 2-3 โดย ฟาน กัล วิเคราะห์ว่าทีมมีปัญหาจากอากาศร้อน เพราะเตะกันตอนบ่าย 2 โมง นอกจากนี้สนามที่ เดนเวอร์ ยังอยู่บนพื้นที่สูงด้วย

"ผมพอใจที่เราชนะแต่ไม่ใช่ฟอร์มการเล่น แฟนบอลกว่า 54,000 คนมาดูเกม เราเล่นได้ดีกว่านี้ เราไม่ชินกับอากาศร้อน เราเล่นไม่ค่อยดี เพราะสนามอยู่บนพื้นที่สูง, อากาศ นักเตะของผมที่เคยผ่านบอลกันดีๆ พาลทำเสียกันหมด ผมพูดแล้วตอนฟุตบอลโลก 1994 ว่าการเล่นตอนกลางวันไม่ใช่เรื่องฉลาดเลย อเมริกามีสภาพอากาศที่เหมาะกับการเล่นกีฬา แต่กับฟุตบอลคุณต้องเตะให้ถูกเวลาด้วย"

 "เมื่อคุณนำ 3-0 สิ่งเดียวที่ต้องทำคือครองบอล มันจะทำให้คู่แข่งต้องวิ่ง วิ่ง และวิ่ง แต่การจะทำแบบนั้นในสภาพอากาศร้อนๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เราลืมการครองบอลไป และเป็นเราเองที่ปล่อยให้ โรม่า กลับเข้าสู่เกม" ฟาน กัล กล่าว ก่อนจะหันไปชม รูนี่ย์, มาต้า, ปานิช ตลอดจนไม่เห็นด้วยกับลูกจุดโทษที่ ไมเคิ่ล คีน โดนเป่าแฮนด์บอล เนื่องจากมองว่า ไม่ได้กางแขน แถมโดนเตะบอลอัดใส่มากกว่า

  "เรารับส่งบอลกันไม่ดี บอลกระเด้งกระดอนตลอด และเราสร้างโอกาสได้ไม่มาก แต่ก็ยังทำประตูสวยๆ ได้ 3 ลูก ลูกเปิดของ รูนี่ย์ ที่ส่งให้ มาต้า สุดยอดมาก ในสภาพอากาศแบบนั้น มาต้า วิ่งหาพื้นที่ได้ฉลาด และถูกที่ถูกเวลา ส่วนพวกเขาก็ยิงประตูที่สวยมากในลูก 3-1 แต่กับลูกจุดโทษ ผมไม่เห็นด้วย คุณไม่ควรเป่าจุดโทษเมื่อคุณโดนบอลเตะอัดมือหรือแขนแบบประชิด 2 เมตร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »