ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียขอผี100ล้านยูโรค่าตัวสตรอทมัน

การ์เซียขอผี100ล้านยูโรค่าตัวสตรอทมัน

Posted 27/07/2014 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า บ่นสุดเซ็ง ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เกมปรี-ซีซั่นแดนลุงแซม ชี้ตาม 3-0 ครึ่งแรกเป็นจุดเปลี่ยน เพราะแม้ทีมเล่นดีครึ่งหลัง แต่ก็ไล่ไม่ทัน ก่อนฝากข่าวถึง "ปีศาจแดง" ว่าอยากได้ เควิน สตรอทมัน ไม่ยาก แค่เอาเงิน 100 ล้านยูโรมากองตรงหน้าก็พอ

รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา สุดเซ็งทีมอุ่นเครื่องแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ในศึกฟุตบอลปรี-ซีซั่นรายการ "กินเนส อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" ที่ เดนเวอร์, สหรัฐฯ วันเสาร์ที่ 26 กรกฏาคม ที่ผ่านมา แต่พอใจ หากมองว่าทีมใช้นักเตะดาวรุ่งลงเล่นหลายคน อีกทั้งยังเป็นเกมที่พบกับทีมใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" ก่อนไม่วายเตือนยอดทีมเมืองผู้ดีว่า อยากได้ เควิน สตรอทมัน ต้องจ่ายมา 100 ล้านยูโร (ราว 4,500 ล้านบาท)

โรม่า เร่งเครื่องในครึ่งหลัง และยิงได้ 2 ประตู แต่ไล่ไม่ทัน ถึงแม้ลูกตีไข่แตกของ มิราเล็ม ปานิช จะสวยสดงดงาม เพราะลูกยิงไกลเกินครึ่งสนาม กว่า 70 หลา โดย การ์เซีย ที่คุมทีม "จัลโล่รอสซี่" เป็นซีซั่นที่สอง กล่าวว่า "น่าเสียดายที่เราตาม 3-0 ในครึ่งแรก เราควรเฉียบคมกว่านี้ เพราะถ้าหากเราตามแค่ 2-0 บางทีเราอาจจะชนะก็ได้"

"ผลการแข่งขันมันเกินเลยไป แต่ยังไงสุดท้ายแล้วพวกเขาก็เป็นฝ่ายชนะ และคู่ควรแล้ว ความแตกต่างคือประสิทธิภาพ เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงตรงกรอบมากกว่าเราครึ่งต่อครึ่ง แต่เกมนี้เราใช้นักเตะดาวรุ่งที่ไม่เคยเล่นเซเรีย อา เลยลงเล่นหลายคน มันเลยไม่แปลกหากพวกเขาจะมีอาการประหม่า ตื่นเต้นเมื่อต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" การ์เซีย กล่าวหลังเกม

ขณะเดียวกันทั้งสองทีมมีข่าวเกี่ยวพันกันกรณี เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่อยู่ระหว่างรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า ตั้งแต่เดือนมีนาคม ซึ่ง การ์เซีย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาอยู่ระหว่างพักฟื้นร่างกาย โอกาสที่เขาจะถูกขายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ? จะให้ผมพูดอะไรเกี่ยวกับข่าวลือพวกนี้ ? ถ้าได้ข้อเสนอสัก 100 ล้านยูโร บางทีเราอาจจะนั่งคุยกันได้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »