ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สู้ต่อ! อัลเวสลั่นขอแย่งโควต้าอาร์มี่ปีหน้าแม้เหลือ 5 คน

สู้ต่อ! อัลเวสลั่นขอแย่งโควต้าอาร์มี่ปีหน้าแม้เหลือ 5 คน

Posted 27/07/2014 by goal.com

 

กองหลังแซมบ้าใจสู้ยันขอมุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อชนะใจต้นสังกัดชิงโควต้าต่างชาติในฤดูกาลหน้าแม้โอกาสจะน้อยลง แต่รับอาจต้องโบกมือลาหากยังหลุดอีก

อเลสซานโดร อัลเวส ปราการหลังจอมเก๋าชาวบราซิล ยืนยันว่าเขายังคาดหวังที่จะกลับมามีชื่อในทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังฤดูกาลใหม่ 2015 เปิดในปีหน้า เพราะสัญญายังคงอยู่กับทีม

เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 31 ปีตัดสินใจที่จะฝึกซ้อมกับทีมต่อไปโดยไม่หาต้นสังกัดใหม่แม้ว่าจะถูกตัดชื่อในเลกสองและจะไม่ได้ลงสนามในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

อัลเวส ซึ่งค้าแข้งในถิ่นกองทัพบกมาตั้งแต่ปี 2011 กล่าวว่า "ผมยังมีสัญญากับอาร์มีถึงเดือนธันวาคมปีหน้า ผมเสียใจนะที่ไม่มีชื่อเลกสอง แต่ผมก็พยายามซ้อมอย่างหนักเพื่อหวังจะกับมามีชื่อในฤดูกาลหน้า"

"ผมยอมรับว่าหากไม่มีผมอาจจะต้องตัดสินใจย้ายทีม แต่สิ่งที่ผมยืนยันได้ก็คือผมจะเล่นฟุตบอลที่ประเทศไทยต่อไปแน่นอน เพราะผมรักประเทศไทย"

อัลเวส ได้ลงสนามเพียง 1 นัดในฤดูกาลนี้ให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ก่อนต้องนั่งดูเพื่อนเล่นเมื่อทีมมีทั้ง เดนโก คาปราลิค และ เวลลิงตัน พรีโอรี ที่ย้ายมาใหม่

สำหรับไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 นั้นจะมีการปรับลดจำนวนโควต้าผู้เล่นต่างชาติที่ส่งชื่อขึ้นทะเบียนได้ในแต่ละทีมจาก 7 คนเหลือเพียง 5 คน โดยยังส่งลงสนามได้ 3+1 (เอเชีย) เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »