ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดยอด!แข้งลีกเม็กซิโกเขี่ยแล้วยิงแค่4วิ.

สุดยอด!แข้งลีกเม็กซิโกเขี่ยแล้วยิงแค่4วิ.

Posted 27/07/2014 by siamsport

 

กุสตาโว่ รามิเรซ กองหน้า มิเนโร่ส์ เด ซากาเตกัส ถูกจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ในฐานะผู้ยิงประตูเร็วที่สุดในลีกลูกหนังเม็กซิโก หลังพังตาข่าย คลับ เนกาซ่า ทีมเยือน ด้วยเวลาเพียง 4 วินาที ก่อนชนะ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

เกมนี้เป็นการแข่งขันแมตช์ที่ 2 อัสเกนโซ่ เอ็มเอ็กซ์ หรือดิวิชั่น 2 ของลีกลูกหนังเม็กซิกัน ในฤดูกาล 2014-15 และ มิเนโร่ส์ ทีมจากรัฐซากาเตกัส ก็ตกเป็นข่าวดังไปทั่วโลกทันที เมื่อ รามิเรซ หัวหอกชาวปารากวัย หวดจากระยะ 60 หลาเข้าไปตุงตาข่าย โดย โรเบร์โต้ ซัลเกโด้ นายทวาร เนกาซ่า ยังไม่ทันตั้งตัวเลยว่าจะโดนยิงตั้งแต่ 4 วินาทีแรกของเกม แถมในนาทีที่ 64 ดาเนี่ยล เกร์บานเตส กองหลัง เนกาซ่า ยังสกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ทำให้จบเกม มิเนโร่ส์ เป็นฝ่ายชนะ 2-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่มือไหม? เสือเตี้ยโวเมสซีเล่นให้ตนดีกว่าซาเบลลา
    อดีตจอมทัพระดับตำนานของอาร์เจนไตน์ออกมาคุยโขมงว่า ตอนที่เขาคุมทีมฟ้าขาวอยู่นั้น สามารถดึงศักยภาพที่แท้จริงของสตาร์จากบาร์ซาออกมาได้มากกว่ากุนซือคน ปัจจุบันเสียอีก
  • สวยเป็นเหตุ!เพื่อน-โค้ชเขม่นตบสาวคาซัคฯเด่นเกินใคร
    ซาบิน่า อัลตินเบโคว่า นักวอลเลย์บอลสาววัย 17 ปี ส่อแววจะมีปัญหากับการเล่นให้ทีมชาติคาซัคสถานซะแล้วแต่ไม่ใช่เพราะเธอฝีมือห่วยกลับเป็นเพราะสวยเกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ แม้แต่โค้ชก็ยังไม่ปลื้มที่ลูกทีมคนนี้กลายเป็นจุดสนใจของแฟนทั้งสนาม ขณะที่นางฟ้าคาซัคฯยอมรับว่าเธออยากเป็นที่สนใจในเกมการแข่งขันมากกว่า
  • แลมพ์โอเคเซ็น2ปีซบนิวยอร์คซิตี้เอฟซีแล้ว
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ตกลงเซ็น 2 ปีย้ายร่วมทีม นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดี ส่งผลให้เขากลายเป็นแข้งดังรายที่ 2 ต่อจาก ดาบิด บีย่า อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า ที่โยกเข้ามาก่อนหน้านี้
  • ฟานกัลเปิดตัวหรู!ผีโคตรดุถล่มแอลเอ7-0
    หลุยส์ ฟาน กัล ประเดิมงานคุม"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดได้สุดไฉไลหลังลูกทีมไล่ถล่มแอลเอ แกแล็กซี่ ทีมแกร่งเมเจอร์ลีก สหรัฐฯแบบไม่ไว้หน้า 7-0 อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางป้ายแดงเล่นครบ 90 นาทีฉายฟอร์มแจ่มโชว์นายใหม่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »