ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คนไม่ใช่กระสอบทราย''ดอกเตอร์สาวแนะ''เจนี่''ฟ้องรัชดา!!

''คนไม่ใช่กระสอบทราย''ดอกเตอร์สาวแนะ''เจนี่''ฟ้องรัชดา!!

Posted 27/07/2014 by siamdara

ร้อนกระฉอก!! ลุกลามออกนอกโลกออนไลน์ไปแล้ว กับข่าวขาเตียงมาดามดังและเจ้าพ่อหักกระจาย!!!กลายเป็นข่าวฉาว ท่าทางจะเอาไม่อยู่ แถมวานนี้(26 กรกฎาคม)ยังมีภาพ"เจนี่" อัศวเหม ลำตัวและแขนสีม่วง!! ว่อนเน็ต !!


งานนี้เพื่อนซี้แก๊งค์นางฟ้าจะไม่ยืนยันเพราะเหตุอันใด แต่เผือกต่างก็วิพากวิจารณ์ไปว่าโดนซ้อม !! ใครซ้อม ก็ไปอ่านตามกระแสข่าว.. ส่วนจะจริงหรือไม่จริงต้องฟังจากปากมาดามดังที่จะออกมาปริปากเร็วนี้
        
และเมื่อมีข่าวดังๆฉาวกระฉ่อนแบบนี้ และด้วยสภาพร่างนางเอกเกือบแหลก!! ขนาดนั้น ทำเอาหลายฝ่ายเห็นอกเห็นใจ และแม้นว่าจะไม่รู้แน่ชัดว่าใครเป็นคนทำ?? แต่ก็มีสำนักข่าวชื่อดังอ้างถึงนักกฏหมายสาวและดอกเตอร์สตรีได้โพสต์บนโลกโซเชียลว่า"ให้ลุยเอาความผิดเถอะค่าาาาาเป็นตัวอย่างแก่สังคม คนนะไม่ใช่กระสอบทราย ...มันเป็นเรื่องของความเป็นคนไม่ใช่เรื่องเงิน!!!
       


"ทำให้เป็นตัวอย่างเลย ตบตีเป็นความผิดอาญา..  ความรุนแรงในครอบครัวมีอยู่ในทุกสังคม ผู้ถูกกระทำมักนิ่งเฉย  อดทน ไม่แจ้งความเอาผิด! ผู้กระทำลอยนวล"


       
"เจนี่"เท่านั้นที่จะมีคำตอบในทุกเรื่องราว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดอีกก๊อก!!แชทโยงปมภาพ''เจนี่''แขนฟกช้ำตัวระบม!!ซูมชัดๆบร๊ะ!!นางโดนกัดด้วยอ่ะ!!
    ช่วงนี้เกิดภาวะร้อนโลก(โซเชียล)ร้อนระอุ!!แทบจะระเบิด!!ไป พร้อมกับต่อมเผือก!!อยู่แล้วกับข่าวขาเตียงหัก!! ของมาดาม"เจนี่" อัศวเหม และสามีเจ้าพ่อน้ำ"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ ที่กลายเป็นมหากาพย์มาราธอน ที่เมื่อวานนี้(26 กรกฎาคม 2557) มีภาพสาวตัวระบม ตาช้ำว่อนเน็ตซึ่งต่อมาสาว"พอลล่า"เทเล่อร์ ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่าใช่เพื่อนซี้มาดามลอบสังหารจริงๆ และยอมรับว่าตกใจ แต่ไม่ยอมบอกที่มาที่ไปว่าเกิดจากอะไร การทำงาน ผิดคิวบู๊ หรือเกิดจากน้ำมือคนใกล้ตัว ?? พูดง่ายๆ ถูกซ้อม จนทำให้หลายคนยังวิพากษณ์วิจารณ์ไม่รู้จบ
  • ฟันธง!!สาวแขนช้ำ!!ใช่ ''เจนี่'' ชัวร์ ..คนใกล้ชิดยันไม่ใช่แต่งเอฟเฟ็กซ์!!แต่ถูกซ้อม
    ยังคงฮือฮาไม่เลิก มีข่าวออกมาให้ได้ตาค้างจนหุบเปลือกตาไม่ลง สำหรับมหากาพย์เตียงไม่เสริมโครเหล็ก ที่วันนี้(26 กรกฎาคม) วันหยุดสุดสัปดาห์ ยังมีข่าวของมาดามนางฟ้า "เจนี่" อัศวเหมกับสามี "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ ร้อนระอุ เมื่อเกิดกระแสฮือฮาภาพสาวหน้าคล้าย "เจนี่"บอบช้ำ แขน ลำตัว ดวงตาช้ำอย่างหนักหลุดว่อนเน็ตอีกครั้ง
  • เผือกงงแท้สาวเท่''จุ๊''ไม่ฟันธงคบ''เจนี่''แบบไหน??หึ่งเบื้องลึกรักล่มนางฟ้าแสบกระดองใจสุดๆ!!
    ฮึ้บ ฮึ้บ!! มหากาพย์ขาเตียงไม่ได้เสริมโครงเหล็ก ยังคงแข็งแกร่ง ลอยหน้า ลอยตา เอ๊ย! ลอยลำล้ำหน้าตำนานรัก 17 ปีของ"ทาทา ยัง - สมีหมอ" และซีรี่ส์ซุปตาร์ทับไม่ร้อง ป่องแล้วรับ!!แซ่บ และยังคงมีกระแสข่าวร่ำลือให้อื้ออึงอื้อฮื้อกันต่อไป
  • ''เจนี่'' ชิงประกาศแตกหัก!! ''เสี่ยเอ๋'' เปลี่ยนชื่อIgใหม่ ..ยอดฟอลโล่บาน
    หลังมีกระแสข่าวเตียงหัก!! แซ่ดสนั่นวงการของมาดามปากน้ำ "เจนี่" อัศวเหม และสามีเจ้าพ่อ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ และมีข่าวตามมาเกี่ยวกับสายลับจับกิ๊กของแต่ละฝ่ายโผล่กับตรึม ตลอดจนมาดามเก็บตัวเงียบ ฝ่ายเจ้าพ่องดตอบสื่อฯ ด้านคนใกล้ชิดยัง(กล้า)บอกไม่เลิกแค่งอน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »