ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานชื่น!พาร์คจูงแฟนสาวคนสวยแต่งงานแล้ว

หวานชื่น!พาร์คจูงแฟนสาวคนสวยแต่งงานแล้ว

Posted 28/07/2014 by siamsport

หวานชื่นจนมดตอมตรึม! พาร์ค ชี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ควงแขน คิม มิน-จี แฟนสาวคนสวย เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่หวานสุดๆ

พาร์ค ชี-ซอง อดีตกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าพิธีแต่งงานกับ คิม มิน-จี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ วอล์คเกอร์ฮิลล์ ในกรุงโซล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อคับคั่ง และเต็มไปด้วยความชื่นมื่น

ปัจจุบัน พาร์ค ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อหันไปทำงานด้านการกุศลและมูลนิธิฟุตบอลของตนเองอย่างเต็มตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียขอผี100ล้านยูโรค่าตัวสตรอทมัน
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า บ่นสุดเซ็ง ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เกมปรี-ซีซั่นแดนลุงแซม ชี้ตาม 3-0 ครึ่งแรกเป็นจุดเปลี่ยน เพราะแม้ทีมเล่นดีครึ่งหลัง แต่ก็ไล่ไม่ทัน ก่อนฝากข่าวถึง "ปีศาจแดง" ว่าอยากได้ เควิน สตรอทมัน ไม่ยาก แค่เอาเงิน 100 ล้านยูโรมากองตรงหน้าก็พอ
  • งูใหญ่,ผีแดงหารือสลับขั้วกวารินกับชิชา
    สื่อเผย อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสุมหัวหารือการสลับขั้วระหว่าง เฟรดี้ กวาริน ห้องเครื่องชาวโคลอมเบีย และ ฮาร์เวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิโก อยู่ในขณะนี้ หลังทั้ง 2 ฝ่ายต่างอยากได้ 2 นักเตะด้วยกันทั้งคู่
  • ฟานกัลไม่ปลื้ม!ผีชนะแต่ฟอร์มไม่ดี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจทีมชนะ โรม่า 3-2 แต่พอลงรายละเอียดของเกม ถือว่าเกือบสอกตก เพราะเล่นไม่ดีเท่าไหร่ มีความผิดพลาดให้เห็น แต่น่าจะเป็นเพราะเตะกันตอนอากาศร้อนๆ แถมสนามอยู่บนทำเลสูงกว่าปกติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »