ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่าอิจฉา!สุดที่รักออสปิน่าอย่างงาม

น่าอิจฉา!สุดที่รักออสปิน่าอย่างงาม

Posted 28/07/2014 by siamsport

 

สมาคมแม่บ้านนักเตะของ อาร์เซน่อล ได้สมาชิกใหม่เป็นสาวสวยสุดๆ เมื่อ เจซิก้า สเตอร์ลิง หวานใจของ ดาวิด ออสปิน่า นายด่านคนใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นสาวที่มีหน้าตางามหยด แถมยังมีรูปร่างเซ็กซี่สุดๆ

แฟนบอล อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงได้ชื่นใจขึ้นอีกเยอะหลังจากที่ทีมได้ตัว ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติโคลอมเบียมาร่วมทัพ เมื่อมีการเปิดเผยว่า เจซิก้า สเตอร์ลิง ภรรยาของเขา เป็นคนที่สวยไม่น้อยเลยทีเดียว

อาร์เซน่อล เพิ่งยืนยันถึงการได้ตัว ออสปิน่า มาจาก นีซ ทีมในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยจำนวนเงินของการย้ายทีมในครั้งนี้ แต่สื่อหลายเจ้าชื่อกันว่า ค่าตัวของมือกาววัย 25 ปี อยู่ที่ราว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 165 ล้านบาท)

ทันทีที่การย้ายทีมเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการ บรรดาแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ก็เริ่มสืบเสาะหาข้อมูลเกี่ยวกับนายทวารคนใหม่ทันที ซึ่งหนึ่งในการค้นพบของพวกเขา ก็คือการที่ ออสปิน่า มีหวานใจที่สวยสุดๆ อย่าง สเตอร์ลิง โดยเธอมีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่พอตัวอีกต่างหาก

ทั้งนี้ ออสปิน่า กับ สเตอร์ลิง มีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า นายทวารทีมชาติโคลอมเบีย เป็นพี่เขยของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ด้วย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »