ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอ้.แม่เจ้า!ตอร์โขกโล่งๆ2หลาข้ามคานเฉย

โอ้.แม่เจ้า!ตอร์โขกโล่งๆ2หลาข้ามคานเฉย

Posted 28/07/2014 by siamsport

 

ช่วงนี้ทำบุญไม่ขึ้นจริงๆสำหรับ "เอล นินโญ่" เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงของเชลซีเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หลังพลาดโอกาสพังประตูให้ทีมชนิดหน้าเขกกระโหลกในเกมที่ เชลซี ยกพลบุกไปลับแข้งเฉือนเอาชนะเจ้าถิ่น โอลิมปิย่า ลูบยาน่า 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เฟอร์นันโด ตอร์เรส  ดาวยิงวัย 30 ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้องเจอกับวันที่แสนเศร้าชนิดนอนไม่หลับอีกหนหลังเจ้าตัวได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของเชลซีให้ลงสนามในครึ่งเวลาหลัง แต่เจ้าตัวกลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังชนิดหมดคลาสของดาวยิงระดับโลก โดยเฉพาะไฮไลท์กับชอตผิดพลาดในนาทีที่ 77 เมื่อ เนธาน อาเก้ ตัวสำรองเปิดบอลจากซ้ายมาหน้าปากประตูที่เหลือแค่ตอร์เรสกับ ปากประตูอันโล่งแค่ 2 หลา แต่ดาวยิงเลือดกระทิงกลับโหม่งข้ามคานออกไปเฉย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าประเดิมซัด!สิงห์พลิกแซงโอลิมปิย่า2-1
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ประเดิมสนามนัดแรกให้ เชลซี ต้นสังกัดใหม่ก็เบิกสกอร์แรกได้ทันที เมื่อซัดประตูช่วยให้ สิงห์บลูส์ ตามตีเสมอ โอลิมปิย่า เจ้าถิ่น 1-1 ก่อนที่จะเป็นทีมเยือนที่พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด 2-1 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • คุยแบบแมนๆ!ฟานกัลขอเคลียร์มูเหน็บผีคว้าชอว์
    งานนี้มีเคลียร์! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันจะขอคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี แบบส่วนตัวแน่ หลัง "ปีศาจแดง" โดน "เดอะ แฮปปี้ วัน" พาดพิงเรื่องจ่ายค่าเหนื่อยสุดแพงให้กับ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ชี้ไม่อยากพูดเรื่องนี้ออกสื่อ เพราะเรื่องอาจบานปลายได้
  • แชมป์อีกครั้ง!ยลทัพใหม่สิงห์ของเฮียมู
    หลังจากทำได้แค่เกือบ เมื่อฤดูกาลก่อน มาคราวนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จัดการเสริมจุดอ่อน เพิ่มจุดแข็ง เพื่อขอคืนความสุขให้แฟนๆ ด้วยการกลับมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกสักครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »