ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บอร์ดศรีสะเกษบินคุยดึงนางฟ้าคาซัคบู๊ลูกยางลีก

บอร์ดศรีสะเกษบินคุยดึงนางฟ้าคาซัคบู๊ลูกยางลีก

Posted 28/07/2014 by siamsport

 

"ไม่ได้โม้" ศรีสะเกษ วีซี ดึงนักตบสาว "นางฟ้าคาซัค" ช่วยทีมทำศึกไทยแลนด์ลีก 2015 ในเลคแรก เตรียมบินเจรจา พร้อมให้ออฟชั่น พาผู้ปกครองมาอยู่ด้วยกันกับนักตบเยาวชนสาวสวย ในช่วงทำศึกไทยลีก

"เฮียโต้ง" สิริพงษ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ และผู้จัดการทีมวอลเลย์บอลหญิง สโมสรศรีสะเกษ วีซี รองแชมป์วอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก 2014 ในครั้งที่ผ่านมา ได้เปิดเผยว่า หลังจากมีข่าว ทีมศรีสะเกษวีซี จะดึงตัวนักตบสาวสวย เยาวชนทีมชาติคาซัคสถาน ซาบีน่า อัลทินเวโคว่า สาววัย 18 ปี ที่เพิ่งทำศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย อายุต่ำกว่า 19 ปี ที่ไต้หวันมา โดยกระแสตอบรับจากข่าวที่ออกมานี้ เป็นไปอย่างดี แฟนวอลเลย์บอลศรีสะเกษตอบรับอยากเห็นนักตบสาวคนนี้มาร่วมทีม ตนก็หวังจะทำให้วอลเลย์บอลของศรีสะเกษคึกคักยิ่งขึ้น จึงอยากดึงตัวนักตบสาวคนนี้ร่วมทีม และได้ดำเนินการโดยผ่านทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ให้เป็นผู้ช่วยประสานงาน

ผู้จัดการทีมลูกยางศรีสะเกษ วีซี กล่าวต่อไปอีกว่า เรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ของนักตบสาวจากคาซัคสถานคนนี้ แม้จะสูง แต่ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด อาจจะติดที่ว่า เธอยังเป็นเยาวชน ที่อยู่ในการดูแลของผู้ปกครอง ในเรื่องนี้ตนและ "โค้ชแจ็ค" มนต์ชัย อุณหกะ เฮดโค้ชของทีม ได้ปรึกษากันแล้วว่า หากมาร่วมทีมและต้องมาอยู่ที่เมืองไทย ก็จะให้ทางญาติของนักตบสาวมาอยู่ด้วยกัน เพื่อดูแลในช่วงที่แข่งขัน และหากการเจราจาเสร็จสิ้น จะส่งชื่อให้ทันสิ้นเดือนสิงหาคม ซึ่งถึงเวลานั้นเราจะได้เห็นนักตบสาวสวยเยาวชนทีมชาติคาซัคสถาน มาโชว์ฝีมือในไทยแลนด์ลีก 2015 ในเลคแรกทันที

"ในเดือนหน้า ผมจะเดินทางไปคาซัคตสถานกับโค้ชแจ็ค เพื่อพูดคุยกับทางครอบครัวของซาบีน่า จะให้ผู้ปกครองมาอยู่ดูแลในช่วงที่แข่งขัน เรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่อยู่ในเมืองไทย ทางเราจะดูแล ส่วนขั้นตอนต่างๆ เราได้ประสานทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ เพื่อเป็นไปตามขั้นตอน ให้ถูกต้อง และหากการเจราจาตกลงกันเรียบร้อง แฟนวอลเลย์บอลชาวไทย และจังหวัดศรีสะเกษ ก็จะได้เห็นฝีมือของสาวนักตบคนนี้ ในไทยแลนด์ลีก ในเลคแรกนี้ทันที" ผู้จัดการทีมวอลเลย์บอลศรีสะเกษ วีซี กล่าวทิ้งท้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮาแจ็ค-อำพรโชว์หวานโพสต์รูปแต่งงาน
    ฮือฮา "แจ็ค"อำพร หญ้าผา อดีตบอลเร็วทีมชาติไทย โชว์หวานโพสต์รูปคู่ในชุดแต่งงานบนไทม์ไลน์เฟซบุ๊ค พร้อมเขียนข้อความ "เป็นอีกวันนึงที่มีความสุขมากๆ" ขณะที่แฟนคลับเข้าไปคอมเม้นท์แสดงความยินดีเพียบ อย่างไรก็ตามภาพคู่ดังกล่าวน่าจะเป็นการถ่ายพรีเว็ดดิ้งของ แจ็ค กับ "โบ้" สมพร วรรณประภา นักตบดาวดังในไทยแลนด์ลีก โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานแล้ว ล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้โพสต์รูปแหวนหมั้นและสวมนิ้วนางข้างซ้าย ส่วนรายละเอียดอื่นๆทีมงานสยามกีฬาจะเกาะติดมาให้ทราบต่อไป
  • ตามสัญญา!น้องก้อยเข้าขอโทษโค้ชเชแล้ว
    ''น้องก้อย'' รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดสาวทีมชาติไทย ได้ขอโทษโค้ช เช ยอง ซอก แล้ว ท่ามกลางสื่อมวลชนเป็นจำนนวนมาก
  • ก้อย-ดร้า!สำนึกผิดนำดอกไม้ขอขมา"โค้ชเช"23ก.ค.นี้
    ''ก้อย'' รุ่งระวี ขุระสะ พร้อมด้วย ''ดร้า'' คาสซานดร้า ฮาลเลอร์ แจ้งสมาคมฯ ขอนำดอกไม้มาขอขมา มาขอโทษโค้ช เช ยอง ซอก ที่สมาคมเทควันโด ในเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ก.ค.นี้
  • รุ่งระวียังนิ่งเล่นทีมชาติต่อ-โค้ชทักษ์ติงคำตอบส.เทควันโดไม่ชัดเจน
    "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ผ่านให้กับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรกแล้ว หลังจาก "โค้ชเช" เช ยอง ซอก ออกมาขอโทษผ่านสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "น้องก้อย" กล่าวว่า "ตอนนี้เรื่องสภาพจิตใจดีขึ้นมาก ส่วนเรื่องที่จะเข้ามาพูดคุยกับผู้ใหญ่ของสมาคมเทควันโดฯจะเข้าไปอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ทราบว่าจะเข้าไปเมื่อไหร่ รวมทั้งเรื่องที่กลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้งหรือไม่นั้นคงต้องขอปรึกษาทางครอบครัวก่อน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »