ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รักฟรุ้งฟริ้ง!เนย์มาร์ควงแฟนเที่ยวชายหาดสเปน

รักฟรุ้งฟริ้ง!เนย์มาร์ควงแฟนเที่ยวชายหาดสเปน

Posted 28/07/2014 by siamsport

 

เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน มีสิทธิ์หายเจ็บหลังไวกว่ากำหนด เหตุได้กำลังใจชั้นดีจาก บรูน่า มาร์เกซีน แฟนคนสวย หลังทั้งคู่จูงมือกันไปพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองกระทิงดุ

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ควงแขน บรูน่า มาร์เกซีน แฟนสาวคนสวย พักร้อนที่แดนกระทิงดุอย่างมีความสุข ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ ดาวยิงวัย 22 ปี กำลังพักรักษาตัวจากอาการกระดูกสันหลังร้าว หลังโดน ฮวน คามิโล ซูนญีก้า กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย แทงเข่าเข้าอย่างจัง ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "เซเลเซา" เฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เนย์มาร์ และ บรูน่า เดินทางมาพักผ่อนที่ชายหาดในฟอร์มานเตร่า ซึ่งทั้งคู่ดูจะมีความสุขอย่างมาก และเชื่อว่า อาการบาดเจ็บของดาวเตะแซมบ้า น่าจะหายได้อย่างรวดเร็วจากการที่ได้กำลังใจชั้นดีแบบนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซจ้างเทรนเนอร์ช่วยฟิตร่างกายระหว่างโดนแบน
    สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าหอกชาวอุรุกวัยได้จ้างฟิตเนสโค้ชดูแลร่างกายของเขาโดยเฉพาะในระหว่างชดใช้โทษแบนยาว 4 เดือน
  • ร้านเสื้อดังขายชุดบาร์ซ่าปักนามสกุลฮุมเมิ่ลส์
    กระแสข่าวระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ ร้อนแรงขึ้นมาทันทีเมื่อร้านขายอุปกรณ์กีฬาแห่งหนึ่งในนครบาร์เซโลน่า วางขายชุดแข่งของ "อาซูลกราน่า" ที่มีการใส่นามสกุลของแข้งวัย 25 ปี เอาไว้ แถมยังให้เบอร์ 5 เสร็จสรรพด้วย โดยร้านดังกล่าวเคยขายชุดแข่ง บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ ซัวเรซ รวมถึงเสื้อ เรอัล มาดริด ของ ฮาเมส โรดริเกซ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้ย้ายทีมอย่างเป็นทางการมาแล้ว
  • เดโก้โชว์เหนือเกมอำลา-เมสซี่,เอโต้ร่วมยิง
    ลิโอเนล เมสซี่ และ ซามูเอล เอโต้ สองดาวดังระดับโลก ร่วมเตะเทสติโมเนี่ยล แมตช์ ของ เดโก้ อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ชาวโปรตุกีส แถมพังตาข่ายช่วยให้ทีมรวมดารา "เจ้าบุญทุ่ม" เสมอทีมรวมดารา ปอร์โต้ 4-4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • "ไทม์ส" จัดท็อป10นักเตะที่ดีที่สุดในโลก
    "เดอะ ไทม์ส" สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี จัดทำ 10 นักเตะที่ดีที่สุดในโลกขึ้นมาโดยให้ โจนาธาน นอร์ธครอฟท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาของหนังสือพิมพ์เดอะ ไทม์สจัดท็อป 10 ออกมาว่ามีใครกันบ้างไปติดตามกันเลย ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »