ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม12ล้านปอนด์คว้าแอ็กเกอร์

บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม12ล้านปอนด์คว้าแอ็กเกอร์

Posted 28/07/2014 by siamsport

 

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เนื้อหอมไม่เบา เมื่อมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมประเคนเงิน 12 ล้านปอนด์ ให้ "หงส์แดง" ใจอ่อนยอมปล่อยแนวรับทีมชาติเดนมาร์กมาค้าแข้งในแคว้นกาตาลันซัมเมอร์นี้ให้จงได้

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) เพื่อขอยื่นซื้อ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟรูปหล่อของ ลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ สปอร์ต สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" กำลังมองหาแนวรับคนใหม่เพิ่มความเหนียวแน่นในแดนหลัง โดยมีข่าวกับปราการหลังหลายคนทั้ง ดาลี่ย์ บลินด์ ฟูลแบ็ก อาแจ็กซ์, โธมัส แฟร์มาเล่น ของ อาร์เซน่อล และ แยน แฟร์ต็องเก้น เซนเตอร์ฮาล์ฟ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่เชื่อกันว่า แนวรับ "หงส์แดง" คือตัวเลือกที่ใช่ที่สุดสำหรับ บาร์ซ่า แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ก็เพิ่งโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปฏิเสธข้อเสนอซื้อ มาร์กินญอส เซนเตอร์บราซิเลียนมาด้วย

อนาคตของ แอ็กเกอร์ ในถิ่น แอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้าเริ่มตกอยู่บนความไม่แน่นอน หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ จ่อได้ เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชีย มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ทำให้ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก มีโอกาสซบ คัมป์ นู เพื่อมองหาโอกาสที่ดีกว่าเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักฟรุ้งฟริ้ง!เนย์มาร์ควงแฟนเที่ยวชายหาดสเปน
    เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน มีสิทธิ์หายเจ็บหลังไวกว่ากำหนด เหตุได้กำลังใจชั้นดีจาก บรูน่า มาร์เกซีน แฟนคนสวย หลังทั้งคู่จูงมือกันไปพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองกระทิงดุ
  • ลอฟเรนรับฝันเป็นจริงได้เล่นให้หงส์แดง
    เดยัน ลอฟเรน ดาวเตะเลือดโครแอต ดีใจเนื้อเต้นที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ลิเวอร์พูล หลังจากเพิ่งสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว และระยะเวลาในสัญญา รับนี่คือฝันเป็นจริงที่ได้สวมชุดสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้
  • บีร็อดสุดปลื้มได้ลอฟเรนเสริมแกร่งแนวรับ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล รับสุดดีใจได้ตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมแกร่งมาเสริมทีม มั่นใจ ดาวเตะเลือดโครแอต จะช่วยทำให้เกมรับของ "หงส์แดง" ปึ้กยิ่งขึ้น แถมนักเตะยังมีความเป็นผู้นำอีกต่างหาก
  • 6ข้อที่คุณควรรู้ของเด็กหงส์คนใหม่ "เดยัน ลอฟเรน"
    เดยัน ลอฟเรน เตรียมออกสตาร์ทฤดูกาลในฐานะกองหลังคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล หลังโบกมือลา เซาธ์แฮมป์ตัน และต่อไปนี้คือ 6 ข้อที่คุณควรรู้เกี่ยวกับว่าที่เด็กหงส์คนนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »