ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เฮ!ป็อกบาโอเคต่อสัญญาอีก4ปี

ยูเว่เฮ!ป็อกบาโอเคต่อสัญญาอีก4ปี

Posted 28/07/2014 by siamsport

 

สื่ออิตาลีตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่กับ "เบียงโคเนรี่" ไปอีก 4 ปีเรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส จะได้ค่าเหนื่อยราว 2.5 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว ส่งผลให้ทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องผิดหวังไปตามระเบียบ

ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับข่าวดีก่อนเปิดฤดูกาล 2014-15 เมื่อ ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลตกลงจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรไปจนถึงปี 2018 แล้ว จากรายงานของ คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

คาดว่า มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปีจะได้รับค่าเหนื่อยราว 2.5 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 137.5 ล้านบาท) ในสัญญาใหม่ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012 และช่วยให้ "ไอ้ม้าลาย" คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ตลอด 2 ปีหลังสุด

การยอมฝากอนาคตไว้ถิ่น ตูริน ของ ป็อกบา ต่อ น่าจะสยบข่าวลือต่างๆ ที่บอกว่า เจ้าตัวเตรียมกลับไปเล่นในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังมีข่าวทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง "ปีศาจแดง" อดีตต้นสังกัดแอบเหล่ตลอดซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กยูเว่มั่นใจวิดัลจะอยู่ตูรินต่อ
    เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส เผยไม่รู้สึกเลยสักนิดว่า ปีหน้าพวกเขาต้องออกศึกโดยไม่มี อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ อยู่กับทีมใหญ่ ไม่มีเหตุผลต้องย้ายสังกัด
  • ผียิ้ม!ยูเว่ท่าทีอ่อนลงอาจยอมขายวิดัล
    อินไซด์ ฟุตบอล สื่อชื่อดัง ประโคมข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีท่าทีอ่อนลงและไม่ปิดประตูขาย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากเตรียมให้ความสำคัญกับความต้องการของนักเตะเป็นหลัก จึงมีโอกาสดีที่ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัวไปเสริมทัพ
  • เอเยนต์เอวร่าแนะยูเว่ขายวิดัลไม่งั้นป๊อกบาโดน
    เอเยนต์ของ ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายยูเวนตุส ขอจุ้นแสดงความเห็นถึงข่าวระหว่าง อาร์ตูโร่ วิดัล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยแนะให้ "ม้าลาย" ทำใจขาย วิดัล ตอนนี้ ดีกว่าเสี่ยงกับการให้ ปอล ป๊อกบา กลายเป็นเป้าหมายเนื้อหอมในอนาคต
  • ผีกินแห้ว!วิดัลลั่นย้ายแน่แต่ไม่ใช่โอลแทรฟฟอร์ด
    อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ประกาศชัด ไม่ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แต่เปรยอาจย้ายทีม พร้อมวางคิวคุยกับกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี วันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »