ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สงขลาแจงไฟดับเพราะหม้อแปลงระเบิด-จ่อเปิดตัวโค้ชนอก

สงขลาแจงไฟดับเพราะหม้อแปลงระเบิด-จ่อเปิดตัวโค้ชนอก

Posted 28/07/2014 by siamsport

   

 

    จากกรณีที่ "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ถูกปรับแพ้ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 0-2 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายนำอยู่ 1-0 เมื่อจบครึ่งแรก ในการแข่งขันฟุตบอลศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุที่ถูกปรับแพ้ในครั้งนี้มาจากกรณีไฟสนามติณสูลานนท์ดับในช่วงก่อน เริ่มเกมครึ่งหลัง โดยใช้ระยะเวลาแก้ไขกว่าหนึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่มีวี่แววที่จะกลับมาแข่งขันต่อได้อีกครั้ง ฝ่ายจัดการแข่งขันจึงลงมติให้ปรับสงขลา ยูไนเต็ด แพ้ในเกมดังกล่าว


        ล่าสุด สรรเพชร บุญญามณี รองประธานสโมสรสงขลา ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า "ตามกฎของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้กำหนดให้ทุกสโมสรที่เป็นเจ้าบ้าน ต้องเตรียมรถปั่นไฟสำรองไว้ทุกครั้ง ซึ่งทางสงขลา ยูไนเต็ด ได้มีการว่าจ้างบริษัทเอกชนให้เข้ามาจัดการเรื่องนี้ แต่เหตุการณ์เมื่อวานนั้นเกิดจากหม้อแปลงหลังโรงเรียนวชิราวุธระเบิด ส่งผลให้ไฟดับทั้งเมือง และบริษัทที่เราจ้างมานั้น ไม่สามารถทำให้ไฟติดได้ เนื่องจากได้ให้ผู้อื่นเอาอุปกรณ์สำหรับการปั่นไฟสำรองไปใช้งาน เบื้องต้นได้มีการขอโทษจากบริษัทดังกล่าวแล้ว และจะมีการชดใช้ความเสียหายให้กับสโมสรสงขลา ยูไนเต็ด"


         สำหรับเรื่องที่สโมสรต้องรับผิดชอบในส่วนของแฟนบอลที่เข้ามาชมเกม ดังกล่าว ซึ่งได้หารือกันแล้ว โดยมีมติให้แฟนบอลเก็บหางตั๋วไว้เพื่อเข้าชมเกมในบ้านนัดถัดไปฟรี โดยทางสโมสรต้องขอโทษแฟนบอลทุกท่านที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น โดยสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก" รองประธานสโมสรสงขลา ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย
 

        เตรียมเปิดตัวกุนซือใหม่ภายใน 1-2 วันนี้


         ขณะเดียวกัน "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ใกล้จะได้หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เข้ามาแทนที่ของ อ.พยงค์ ขุนเณร กุนซือคนเก่าที่ลาออกไปแล้ว โดยได้รับการเปิดเผยจาก รองประธานสโมสรสงขลา ยูไนเต็ด ว่า ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องรายละเอียดและเงื่อนไขส่วนตัวกับว่าที่กุนซือคนใหม่ แล้ว โดยภายใน 1-2 วันนี้ น่าจะได้ฤกษ์เปิดตัวเฮดโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งจากกุนซือคนเก่า


         "ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่แต่อย่างใด แต่ทางเราได้มีการพูดคุยถึงรายละเอียดและเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใด และแน่นอนว่าเขาจะเข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการนัดแรกในเกมที่พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งภายใน 1-2 วันนี้ จะบอกได้ว่าว่าที่กุนซือของสงขลา ยูไนเต็ดเป็นใคร"


        แย้มกุนซือต่างชาติมีประสบการณ์ไทยลีก


         นอกจากนี้ สรรเพชร บุญญามณี รองประธานสโมสรสงขลา ยูไนเต็ด ยังได้เผยคุณสมบัติของกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ต่อจาก อ.พยงค์ ขุนเณร กุนซือคนเก่าด้วยว่า เป็นกุนซือต่างชาติ และมีประสบการณ์ในการคุมทีมในไทยพรีเมียร์ลีกด้วย โดยเป็นที่คาดการกันว่าอาจจะเป็น สก็อต คูเปอร์ อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หรือ เจสัน วิธ ลูกชายปีเตอร์ วิธ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดอันดับ4 เอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่13 ที่มีประสบการณ์คุมทีมยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยมาแล้วอย่าง บีอีซี เทโรศาสน ไม่คนใดก็คนหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »