ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคราชฟีเวอร์!แฟนสวาดแคทแห่จองตั๋วฟัดเทโร

โคราชฟีเวอร์!แฟนสวาดแคทแห่จองตั๋วฟัดเทโร

Posted 28/07/2014 by siamsport

    

 

แตกแน่ !!! โคราชฟีเวอร์ แฟนสวาดแคททะลักแห่จองตั๋วฟัดบีอีซี เทโรศาสน ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบรองฯ นัดที่สอง วันพุธที่ 30 ก.ค นี้ "บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ ผจก.ทีมชี้กระแสแรงเกินคาด เชื่อมีลุ้นทะลุ 3 หมื่น จ่อทำลายสถิติเดิมที่เคยฟัดเอสซีจี เมืองทองฯ ในศึกมูลนิธิไทยคมฯ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งมีคนดูมากถึง 26,821 คน


ผลงานกำลังขึ้นหม้อทีเดียว สำหรับ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จ่าฝูงของศึกลูกหนังยามาฮ่าลีกวัน 2014 พร้อมกันนี้ยังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพฯ ซึ่งมีคิวที่จะลงสนามนัดที่สองด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ในวันพุธที่ 30 ก.ค 57 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 19.00 น.

สำหรับเกมลูกหนังโตโยต้าลีกคัพ รอบรองฯนัดที่สองนี้ ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวโคราชอย่างมาก โดยต้องการให้สโมสรเปิดขายบัตรเข้าชมการแข่งขันล่วงหน้า ซึ่งทางด้าน"บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ ผจก.ทีมสวาดแคท เปิดเผยว่า สโมสรจะทำการเปิดจองบัตรเข้าชมล่วงหน้าในวันอังคารที่ 29 ก.ค นี้ ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา และช็อปสโมสร ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป

"เกมที่เราจะพบกับบีอีซี เทโรฯ ปรากฏว่ากระแสดีเกินคาด มีแฟนบอลหลายหมื่นคนอยากที่จะได้ตั๋วเข้าชมการแข่งขันล่วงหน้า ผมเข้าใจว่าใครๆก็อยากมาเชียร์เกมนี้ ซึ่งเดิมทีเราจะเปิดขายหน้าสนามวันแข่งขัน แต่เมื่อกระแสตอบรับดีเยี่ยมแบบนี้ สโมสรก็จะเปิดให้แฟนบอลได้จับจองล่วงหน้าก่อนแข่ง 1 วัน ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณแฟนๆที่ให้การตอบรับและเป็นกำลังใจที่ดีให้เราเหมือนเดิมเรื่อยมา"


        คาดสนามแตก ! จ่อทุบสถิติใหม่เฉียด 3 หมื่น

พร้อมกันนี้มือประสานคนดังเมืองย่าโม ยังได้กล่าวอีกว่า ตนมีความเชื่อมั่นว่าเกมนี้จะมีการทำลายสถิติยอดคนดูสูงที่สุดในเมืองไทยอีกครั้ง โดยคาดว่าจะมีแฟนบอลเข้ามาร่วมาสร้างประวัติศาสตร์เฉียด 3 หมื่นคนเลยทีเดียว

"เท่าที่เช็คจากกระแสเกมนี้ถือว่าแรงมาก ผมคิดว่าน่าจะมีโอกาสทุบสถิติใหม่จากเกมที่เราพบกับเอสซีจี เมืองทองฯ ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมาก็เป็นได้ โดยเชื่อว่ามีโอกาสสูงถึงกว่า 3 หมื่นคนเลยทีเดียว ก็อยากจะให้แฟนๆชาวโคราชเข้ามาร่วมให้กำลังใจทีมเยอะๆ จะทำให้นักเตะของเรามีพลัง และมีความฮึกเหิม เพื่อหวังล้างตาเอาชนะคู่แข่งให้ได้ โดยมีเป้าหมายในการเข้าชิงเท่านั้น"

สำหรับสถิติคนดูมากที่สุดของนครรชสีมา มาสด้า เอฟซี เกิดขึ้นในเกมที่เปิดบ้านพบกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 9 ก.ค 57  โดยมีผู้ชมสูงถึง 26,821 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงขลาแจงไฟดับเพราะหม้อแปลงระเบิด-จ่อเปิดตัวโค้ชนอก
    จากกรณีที่ "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ถูกปรับแพ้ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 0-2 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายนำอยู่ 1-0 เมื่อจบครึ่งแรก ในการแข่งขันฟุตบอลศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุที่ถูกปรับแพ้ในครั้งนี้มาจากกรณีไฟสนามติณสูลานนท์ดับในช่วงก่อน เริ่มเกมครึ่งหลัง โดยใช้ระยะเวลาแก้ไขกว่าหนึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่มีวี่แววที่จะกลับมาแข่งขันต่อได้อีกครั้ง ฝ่ายจัดการแข่งขันจึงลงมติให้ปรับสงขลา ยูไนเต็ด แพ้ในเกมดังกล่าว
  • เปาไทยสาบานพระแก้วมรกตทำหน้าที่ซื่อสัตย์สุจริต
    "เสธ.ตุ้ม" พลเอกชินเสณ ทองโกมล ปธ.ผู้ตัดสินนำทัพคณะผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลราว 130 รายเข้าสาบานตัวที่วัดพระแก้วเพื่อแสดงความโปรงใสและบริสุทธิ์ใจต่อการทำหน้าที่ มีเชิ้ตดำชื่อดังตบเท้าเข้าร่วทพรึบ ทั้ง ถนอม บริคุต , อนุวัตร ฝีมือช่าง , อำนาจ ผ่องมณี , สุเมธ สายแวว ฯลฯ
  • สู้ต่อ! อัลเวสลั่นขอแย่งโควต้าอาร์มี่ปีหน้าแม้เหลือ 5 คน
    กองหลังแซมบ้าใจสู้ยันขอมุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อชนะใจต้นสังกัดชิงโควต้าต่างชาติในฤดูกาลหน้าแม้โอกาสจะน้อยลง แต่รับอาจต้องโบกมือลาหากยังหลุดอีก
  • ไม่ฟลุ้ค! เปยานิชเท้าชั่งทองโชว์ยิงลูกบอลNFLอย่างแม่น
    ระดับนี้ไม่มีฟลุ้ค! เผยคลิปมิดฟิลด์บอสเนียฯเตะฟิลด์โกลเอ็นเอฟแอลเข้าอย่างแม่นยำ ก่อนสร้างความฮือฮายิงไกลจากกลางสนามเข้าประตูเมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »