ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมงานอัลเมเรียพอใจความพร้อมจ.ภูเก็ต

ทีมงานอัลเมเรียพอใจความพร้อมจ.ภูเก็ต

Posted 28/07/2014 by siamsport

 

ความคืบหน้าการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องระหว่างสโมสร ภูเก็ต เอฟซี ทีมในศึก ยามาฮ่า ลีก วัน จากประเทศไทย ที่จะเปิดบ้านที่สนาม สุระกุล ดวลแข้งกับสโมสร อัลเมเรีย ทีมชั่นนำในศึก ลาลีก้า ลีก ของประเทศสเปน หลังจากที่ทาง จ.ภูเก็ต ได้มีการแถลงข่าวถึงความพร้อมของการจัดการแข่งขันไปเมื่อก่อนหน้านี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมาทางด้านตัวแทนเจ้าหน้าที่จากสโมสร อัลเมเรีย ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมที่ จ.ภูเก็ต พร้อมกล่าวพอใจกับภาพร่วมถึงความพร้อมก่อนการแข่งขันในวันที่ 2 ส.ค.ที่จะถึงนี้


โดยเรื่องดังกล่าวทีมข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก ไพฑูลย์ ศิลปวิสุทธ์ เลขาสโมสรภูเก็ต เอฟซี ว่า "จากการที่เจ้าหน้าที่จากสโมสร อัลเมเรีย ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมความพร้อมของ จ.ภูเก็ต ที่ผ่านมานั้น โดยรวมเขาพอใจมากครับ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจความพร้อมทั้งที่สนาม ภูเก็ต รีพับบลิค และที่สนาม สุระกุล โดยเฉพาะที่สนามสุระกุล เขาพอใจมากในเรื่องพื้นสนาม แต่สิ่งที่เขาติงมาเล็กน้อยคือ จากเดิมที่เราตั้งใจให้สโมสร อัลเมเรีย ฝึกซ้อมที่สนาม ภูเก็ต รีพับบลิค แต่จากการที่ อัลเมเรีย ต้องการฝึกซ้อมในเวลา 18.00 น. - 20.00 น. ซึ่งที่สนาม ภูเก็ต รีพับบลิค ไม่มีไฟ เราจึงจะทำเรื่องย้ายมาซ้อมที่สนาม สุระกุลแทนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคราชฟีเวอร์!แฟนสวาดแคทแห่จองตั๋วฟัดเทโร
    แตกแน่ !!! โคราชฟีเวอร์ แฟนสวาดแคททะลักแห่จองตั๋วฟัดบีอีซี เทโรศาสน ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบรองฯ นัดที่สอง วันพุธที่ 30 ก.ค นี้ "บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ ผจก.ทีมชี้กระแสแรงเกินคาด เชื่อมีลุ้นทะลุ 3 หมื่น จ่อทำลายสถิติเดิมที่เคยฟัดเอสซีจี เมืองทองฯ ในศึกมูลนิธิไทยคมฯ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งมีคนดูมากถึง 26,821 คน
  • สงขลาแจงไฟดับเพราะหม้อแปลงระเบิด-จ่อเปิดตัวโค้ชนอก
    จากกรณีที่ "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ถูกปรับแพ้ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 0-2 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายนำอยู่ 1-0 เมื่อจบครึ่งแรก ในการแข่งขันฟุตบอลศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุที่ถูกปรับแพ้ในครั้งนี้มาจากกรณีไฟสนามติณสูลานนท์ดับในช่วงก่อน เริ่มเกมครึ่งหลัง โดยใช้ระยะเวลาแก้ไขกว่าหนึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่มีวี่แววที่จะกลับมาแข่งขันต่อได้อีกครั้ง ฝ่ายจัดการแข่งขันจึงลงมติให้ปรับสงขลา ยูไนเต็ด แพ้ในเกมดังกล่าว
  • เปาไทยสาบานพระแก้วมรกตทำหน้าที่ซื่อสัตย์สุจริต
    "เสธ.ตุ้ม" พลเอกชินเสณ ทองโกมล ปธ.ผู้ตัดสินนำทัพคณะผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลราว 130 รายเข้าสาบานตัวที่วัดพระแก้วเพื่อแสดงความโปรงใสและบริสุทธิ์ใจต่อการทำหน้าที่ มีเชิ้ตดำชื่อดังตบเท้าเข้าร่วทพรึบ ทั้ง ถนอม บริคุต , อนุวัตร ฝีมือช่าง , อำนาจ ผ่องมณี , สุเมธ สายแวว ฯลฯ
  • สู้ต่อ! อัลเวสลั่นขอแย่งโควต้าอาร์มี่ปีหน้าแม้เหลือ 5 คน
    กองหลังแซมบ้าใจสู้ยันขอมุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อชนะใจต้นสังกัดชิงโควต้าต่างชาติในฤดูกาลหน้าแม้โอกาสจะน้อยลง แต่รับอาจต้องโบกมือลาหากยังหลุดอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »