ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีคอนเฟิร์ม!ซิวกรีซมันน์ร่วมทัพเรียบร้อย

ตราหมีคอนเฟิร์ม!ซิวกรีซมันน์ร่วมทัพเรียบร้อย

Posted 28/07/2014 by siamsport

 
แอตเลติโก มาดริด ยันชัดตกลงคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกชาวเมืองน้ำหอมของ เรอัล โซเซียดาด ร่วมทีม เรียบร้อย กับค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 25 ล้านยูโร โดยจะจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นแข้งใหม่ของทัพ "ตราหมี" ทันที ภายหลังการตรวจร่างกายเสร็จสิ้นผ่านพ้นไปด้วยดี

         แอตเลติโก มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่าพวกเขาเตรียมจะเซ็นสัญญาคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล โซเซียดาด สโมสร่วมลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ร่วมทีมทันที เมื่อการตรวจร่างกายผ่านพ้นไปด้วยดี ภายหลังทั้ง 2 ฝ่ายสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วอยู่ที่ราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,125 ล้านบาท)

         ตามแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทัพ "ตราหมี" ระบุว่า "แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล โซเซียดาด สามารถบรรลุข้อตกลงในเรื่องการย้ายทีมของ อองตวน กรีซมันน์ แล้ว โดยนักเตะดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส จะเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับสโมสรของเรา"

         ทั้งนี้ กรีซมันน์ วัย 23 ปี ก้าวขึ้นมาจากการเป็นนักเตะเยาวชนของ โซเซียดาด และพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนกลายเป็นตัวหลักของทีมได้ทันที นับตั้งแต่ประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2009-10 โดยลงเล่นไปแล้วเป็นจำนวนมากกว่า 200 นัดให้กับ เรอัล โซเซียดาด

 

        เครดิตภาพ : http://clubatleticodemadrid.com/

 

         ชื่อเต็ม: อองตวน กรีซมันน์

        วันเกิด: 21 มีนาคม 1991 (อายุ 23 ปี)

        สถานที่เกิด: เมก็อง, ฝรั่งเศส

        ส่วนสูง: 1.76 เมตร

        ตำแหน่ง: ปีก

        เส้นทางอาชีพนักเตะ

        สโมสร

        ปี สโมสร จำนวนนัดที่ลงสนาม ประตู

        2009–2014 เรอัล โซเซียดาด 179 49

        2014–ปัจจุบัน แอตเลติโก มาดริด 0 0

        ทีมชาติ

        2010 ฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 7 3

        2011 ฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี 8 1

        2010–2012 ฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี 10 3

        2014–ปัจจุบัน ฝรั่งเศส 9 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยนำอัลเมเรียเหินฟ้าถึงไทยแล้ว-อุ่นกิเลนพุธนี้
    ยูดี อัลเมเรีย ทีมจากลา ลีกา สเปน จับเครื่องเหินฟ้าถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันพุธนี้ และ พบภูเก็ตสัปดาห์หน้า
  • ซัวเรซจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวช่วยฝึกช่วงติดโทษแบน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ลงทุนจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวมาช่วยฝึกในช่วงที่ติดโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนังนาน 4 เดือน เพื่อทำให้ร่างกายยังมีสภาพฟิตปั๋ง โดยแข้งวัย 27 ปี จะซ้อมในสถานที่ที่เป็นความลับสุดขีด เพื่อไม่ให้โดนแชะภาพได้ จนไปทำให้ ฟีฟ่า เข้าใจผิดว่าเขาฝ่าฝืนบทลงโทษ
  • บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม12ล้านปอนด์คว้าแอ็กเกอร์
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เนื้อหอมไม่เบา เมื่อมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมประเคนเงิน 12 ล้านปอนด์ ให้ "หงส์แดง" ใจอ่อนยอมปล่อยแนวรับทีมชาติเดนมาร์กมาค้าแข้งในแคว้นกาตาลันซัมเมอร์นี้ให้จงได้
  • เบลส่องประตู30หลาซัดเต็มTEEN
    ซ็อตเด็ดวันนี้ให้ดูประตูอันเป็นผลงานของ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดวัย 25 ปีเลือดเวลส์ ที่ซัดประตูเบิกร่องให้”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ขึ้นนำ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน 1-0 ก่อนจบ 90 นาที เสมอ 1-1 ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ และก็เป็น อินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีแม่นยำกว่ายิงเอาชนะไปได้ 3-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »