ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ยอม!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรขอซื้อวิดัล

ไม่ยอม!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรขอซื้อวิดัล

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านยูโร ให้ทาง ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีมาร่วมทีม โดย "ปีศาจแดง" พร้อมให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 27 ปี เป็นจำนวน 8 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทีมล่าสุด มาร่วมทัพ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่โอกาสที่พวกเขาจะได้ตัวแข้งวัย 27 ปี มาร่วมทีม ก็ริบหรี่ลงทันทีหลังจากที่ วิดัล ให้สัมภาษณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ถึงแม้อนาคตของเขากับ "เบียงโคเนรี่" จะยังไม่เป็นที่แน่นอน แต่สิ่งที่แน่ชัดก็คือเขาไม่ได้กำลังจะย้ายไปอยู่กับทีมในเมืองแมนเชสเตอร์

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ถอดใจจากคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าวของตัวนักเตะแต่อย่างใด และจะยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตให้ ยูเวนตุส พิจารณา โดยรายงานยังระบุด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะล่อ วิดัล ด้วยการยื่นสัญญานาน 4 ปี ที่ให้ค่าเหนื่อยเขาสูงถึง 8 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งสูงกว่าที่เขาได้รับอยู่ในปัจจุบันกับ "เบียงโคเนรี่" ถึง 2 เท่า แถมยังจะมีโบนัสให้ด้วย

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ วิดัล จะเข้าหารือกับ ยูเวนตุส ถึงอนาคตของนักเตะในความดูแลของเขาในเร็วๆ นี้ ซึ่ง กัซเซ็ตต้า แย้มด้วยว่า "เบียงโคเนรี่" ไม่อาจปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตระดับนี้ได้ เพราะมันจะช่วยทำให้พวกเขามีเงินไปหาซื้อนักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีม และทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ก็ไม่มีเงินมากพอที่จะให้ค่าเหนื่อยอดีตดาวเตะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้สูงถึง 8 ล้านยูโรต่อปี เหมือนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มให้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้าลั่นอยากเก็บวิดัลไว้กับยูเว่ต่อไป
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส ลั่นสโมสรต้องการกับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีกระแสข่าวลือหนาหูเตรียมโดน แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวไปเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีอกหัก!ลาซิโอยันสอยเดอฟรายเข้าก๊วนแล้ว
    สเตฟาโน่ ดิ มาร์ติโน่ ผอ.ฝ่ายสื่อสาร ลาซิโอ ยัน สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังเลือดดัตช์ เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายในวันอังคารนี้ หลัง "อินทรีฟ้า-ขาว" กับ เฟเยนูร์ด ต้นสังกัดของนักเตะตกลงเงื่อนไขต่างๆ ได้แล้ว ระบุนี่คือการเซ็นสัญญานักเตะระดับชาติตัวจริงเสียงจริง
  • ผีขายมั้ย!นาโปลีสนดึงเฟลไลนี่ร่วมก๊วน
    สื่อผู้ดี ปูด นาโปลี สนใจอยากได้ตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่ง หลังนักเตะดูเหมือนหมดอนาคตกับ "ผีแดง" ไปแล้ว ขณะเดียวกัน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "อัซซูร่า" เชื่อนักเตะสามารถกลับมาเก่งได้เหมือนสมัยเล่นให้เอฟเวอร์ตัน
  • หวานชื่น!พาร์คจูงแฟนสาวคนสวยแต่งงานแล้ว
    หวานชื่นจนมดตอมตรึม! พาร์ค ชี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ควงแขน คิม มิน-จี แฟนสาวคนสวย เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่หวานสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »