ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริงดิ!โบลต์ฝันเล่นให้ผีหลังเลิกเป็นนักวิ่ง

เอาจริงดิ!โบลต์ฝันเล่นให้ผีหลังเลิกเป็นนักวิ่ง

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

 

ยูเซน โบลต์ สุดยอดลมกรดชาย เผยเอง มีความฝันที่จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมรักของเขา หลังจากที่บอกลาการเป็นนักวิ่งไปแล้ว ระบุ มันเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันว่าจะทำให้ได้อยู่เสมอ

ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชายชาวจาเมกา กล่าวว่า เขาใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นทีมโปรดของเขา เมื่อเขาเลิกเป็นนักกรีฑาไปแล้ว

เป็นที่รู้กันมานานแล้วว่า โบลต์ เป็นแฟนตัวยงของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยแวะไปเยี่ยมเยียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีม รวมถึงศูนย์ซ้อมอย่าง แคร์ริงตัน (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์) ถึงหลายครั้ง กระทั่งล่าสุด เจ้าของ 6 เหรียญทองในศึก โอลิมปิก เกมส์ ก็เผยว่า อยากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดๆ

เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ว่า เขาฝันที่จะได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่นั้น โบลต์ ก็หัวเราะ พร้อมตอบกลับมาว่า "แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ตอนนี้ (หลุยส์) ฟาน กัล เป็นโค้ชของเรา" ก่อนที่จะพูดต่อด้วยน้ำเสียงแบบซีเรียสว่า "หลังจากที่ผมรีไทร์ไปแล้ว ผมก็ยังอยากลองพยายามที่จะได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของผมอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอม!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรขอซื้อวิดัล
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านยูโร ให้ทาง ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีมาร่วมทีม โดย "ปีศาจแดง" พร้อมให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 27 ปี เป็นจำนวน 8 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว
  • มาร็อตต้าลั่นอยากเก็บวิดัลไว้กับยูเว่ต่อไป
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส ลั่นสโมสรต้องการกับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีกระแสข่าวลือหนาหูเตรียมโดน แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวไปเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีอกหัก!ลาซิโอยันสอยเดอฟรายเข้าก๊วนแล้ว
    สเตฟาโน่ ดิ มาร์ติโน่ ผอ.ฝ่ายสื่อสาร ลาซิโอ ยัน สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังเลือดดัตช์ เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายในวันอังคารนี้ หลัง "อินทรีฟ้า-ขาว" กับ เฟเยนูร์ด ต้นสังกัดของนักเตะตกลงเงื่อนไขต่างๆ ได้แล้ว ระบุนี่คือการเซ็นสัญญานักเตะระดับชาติตัวจริงเสียงจริง
  • ผีขายมั้ย!นาโปลีสนดึงเฟลไลนี่ร่วมก๊วน
    สื่อผู้ดี ปูด นาโปลี สนใจอยากได้ตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่ง หลังนักเตะดูเหมือนหมดอนาคตกับ "ผีแดง" ไปแล้ว ขณะเดียวกัน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "อัซซูร่า" เชื่อนักเตะสามารถกลับมาเก่งได้เหมือนสมัยเล่นให้เอฟเวอร์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »