ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดให้อีกตามคำขอ "อีฟ วัชราภรณ์" กับความอวบอิ่มที่คุณติดใจ

จัดให้อีกตามคำขอ "อีฟ วัชราภรณ์" กับความอวบอิ่มที่คุณติดใจ

Posted 29/07/2014 by FHM

 

มาต่อภาคสองของน้อง "อีฟ - วัชราภรณ์" กันเลยครับ..หลังจากภาคแรกได้รับการตอบรับอย่างถล่มทะลาย!! จากแฟนๆ ที่เข้ามาชื่นชมความสวย เซ็กซี่ ขาวอึ๋ม แน่นเนียน อย่างเป็นธรรมชาติของเธอ

 

บอกให้เลยครับว่าภาคนี้ก็ยังคงความแซ่บบ น่าดูน่าชมเหมือนเดิม โดยเฉพาะ ช็อตทีเผลอ ตอนที่เธอก้มๆ เงยๆ...อั๊ยย่ะ!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี-บุ๋ม ออกโรง พูดถึงกระแสเตียงหัก เจนี่-เอ๋
    ขึ้นชื่อว่าตกเป็นประเด็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ไปแล้วนั้น เชื่อว่าขณะนี้ข่าวลือเรื่อง "เตียงหัก" ของคู่รักสะท้านวงการ เจนี่ อัศวเหม กับสามีนักการเมืองท้องถิ่น เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของคนทั้งประเทศไปแล้ว แถมยิ่งจะบานปลายเกี่ยวโยงไปถึงคนในสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างเช่นกรณีที่มีไลน์กลุ่มของคนมีชื่อเสียงในวงการหลุดออกมาจนมีกระแสสังคมโจมตีถึงเรื่องการใช้ถ้อยคำบางคำที่ไม่สุภาพ!
  • เจนี่โดนซ้อม เซต 2 ลือภาพจากละคร ชาวเน็ตชี้เป็นนางแบบจีน
    เจนี่โดนซ้อม เซต 2 ซูมชัด ๆ เห็นรอยช้ำบนแผ่นหลัง มือดีโพสต์ภาพคล้าย บอกมาจากกองละคร มาเฟียเลือดมังกร ด้านชาวเน็ตจับผิด ชี้เป็นภาพนางแบบจีน
  • "พรีม" สวยหวาน บาดใจ
    ขึ้นแท่นเป็นนางเอกดาวรุ่งแห่งวิกพระรามสี่ไปแล้วสำหรับสาวน่ารัก ลูกครึ่งไทย-อิตาลี “พรีม” รณิดา เตชสิทธิ์ ที่วันก่อนสวมชุดเดรสสีชมพูหวานมาร่วมงาน ก็ทำเอาหนุ่มๆ มองตามกันกระจาย แม้จะห่างจากจอไปสักพักแต่แฟนๆ ไม่ต้องห่วงเพราะช่วงนี้เธอกำลังซุ่มถ่ายละคร 2 เรื่อง อย่างหนัก แต่นานๆ ทีได้เห็นออกงานอีเวนต์แบบนี้ก็ดูดีไม่หยอกนะตัวเอง
  • ซี๊ด! ''ลูบไล้ร่างกายฉันสิ'' ซิงเกิ้ลคัมแบ็คล่าสุดของ ''ซิสตาร์''
    หลังจากหายหน้าไปนาน 1 ปี 2 เดือน ล่าสุด4สาว ''ซิสตาร์'' ได้ส่งซิงเกิ้ลคัมแบ็คล่าสุด ''Touch My Body'' หรือแปลเป็นไทยก็คือ ''ลูบไล้ร่างกายฉันสิ''ออกมให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว โดยเพลงนี้จะอยู่ในมินิอัลบั้มชุดที่สอง Touch N Move ซึ่งเป็นอัลบั้มล่าสุดที่เธอได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์แถวหน้าของเกาหลีอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »