ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กราเนโร่ลาคิวพีอาร์ซบโซเซียดาดแล้ว

กราเนโร่ลาคิวพีอาร์ซบโซเซียดาดแล้ว

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

เรอัล โซเซียดาด ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ได้ตัว เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิชมาจาก ควีนส์ปาร์ค แล้ว ทว่าไม่มีการเปิดเผยถึงค่าตัวของแข้งวัย 27 ปีแต่อย่างใด

เรอัล โซเซียดาด สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลางชาวสแปนิชของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมแบบถาวรแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 27 ปี เคยสร้างความฮือฮาได้ในระดับหนึ่ง เมื่อย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ควีนส์ปาร์ค ในช่วงเดือนสิงหาคมของปี 2012 แต่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันโดดเด่นออกมาได้ จนส่งผลให้ "ทหารเสือราชินี" ต้องตกชั้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลังจบซีซั่น 2012-13

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลก่อน กราเนโร่ ย้ายมาเล่นกับ โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัว แต่เขาก็ดันโชคร้าย ได้รับบาดเจ็บเอ็นหมอนรองกระดูกเข่าขวาฉีกขาด จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่ โซเซียดาด พ่าย ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ทีมดังของยูเครน 0-2 เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน จนทำให้ต้องพักนานราว 6 เดือนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม โซเซียดาด ก็ยังตัดสินใจคว้าตัวเขามาร่วมทีมแบบถาวรอยู่ดี โดยทีมดังแห่งถิ่น เอสตาดิโอ อาโนเอต้า ระบุว่ามีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลานาน แต่ไม่ระบุแบบแน่ชัดว่าเป็นจำนวนกี่ปี และไม่มีการเปิดเผยถึงค่าตัวของการย้ายทีมในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดเวลาพัก!โด้รีเทิร์นซ้อมกับชุดขาวแล้ว
    เรอัล มาดริด โพสต์ภาพโชว์ คริสเตียโน่ โนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ปิดฉากช่วงฮอลิเดย์กลับคืนเรียกความฟิตร่วมกับเพื่อนร่วมสังกัดแล้ว ก่อนลงวอร์มช่วงสั้นๆและแจกลายเซ็นให้กองเชียร์ด้วย
  • ตราหมีคอนเฟิร์ม!ซิวกรีซมันน์ร่วมทัพเรียบร้อย
    แอตเลติโก มาดริด ยันชัดตกลงคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกชาวเมืองน้ำหอมของ เรอัล โซเซียดาด ร่วมทีม เรียบร้อย กับค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 25 ล้านยูโร โดยจะจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นแข้งใหม่ของทัพ "ตราหมี" ทันที ภายหลังการตรวจร่างกายเสร็จสิ้นผ่านพ้นไปด้วยดี
  • มุ้ยนำอัลเมเรียเหินฟ้าถึงไทยแล้ว-อุ่นกิเลนพุธนี้
    ยูดี อัลเมเรีย ทีมจากลา ลีกา สเปน จับเครื่องเหินฟ้าถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันพุธนี้ และ พบภูเก็ตสัปดาห์หน้า
  • ซัวเรซจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวช่วยฝึกช่วงติดโทษแบน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ลงทุนจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวมาช่วยฝึกในช่วงที่ติดโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับเกมลูกหนังนาน 4 เดือน เพื่อทำให้ร่างกายยังมีสภาพฟิตปั๋ง โดยแข้งวัย 27 ปี จะซ้อมในสถานที่ที่เป็นความลับสุดขีด เพื่อไม่ให้โดนแชะภาพได้ จนไปทำให้ ฟีฟ่า เข้าใจผิดว่าเขาฝ่าฝืนบทลงโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »