ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือระเบิดเถิดเทิง!!''เจนี่''ส่งทนายย่องศาลฯ??!! ..เจ้าพ่อกบดานเงีบบฉี่

ลือระเบิดเถิดเทิง!!''เจนี่''ส่งทนายย่องศาลฯ??!! ..เจ้าพ่อกบดานเงีบบฉี่

Posted 29/07/2014 by siamdara

    

 

        ฮอตปรอทแตก!!!! แซงทุกข่าวฉาวเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวรักร้าวของนางเอกสาวคนดัง"เจนี่" อัศวเหม กับสามีเจ้าพ่อ "เอ๋"ชนม์สวัสดิ์  ที่ตอนนี้กลายเป็นมหากาพย์ฮอตระเบิดเถิดเทิง ที่กระชากสายตากระชากหัวใจชวนให้หลายคนเทคะแนนความสงสารและให้ความเป็นธรรม กับทุกฝ่าย แม้ในสายตาคนทั่วไปมองว่ามันคือความรุนแรง แต่ในแวดวงคนภายในแล้วบางคนแสดงความคิดเห็นมาว่าเรื่องนี้คนที่รู้ว่าความ จริงมันคืออะไรก็คือทั้งคู่  แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้คู่หวานกลายเป็นคู่วิวาทที่โดดเด้งนำหน้าข่าวอื่น
 

         และเชื่อแน่กว่าก่อนจะถึงวันมาดามบิน ( 31 กรกฎาคม  2557)จะต้องมีกระแสข่าวระเบิดฉาวอีกมากมาย จนใครๆ ก็เอาไม่อยู่  เพราะในวันนี้ ( 28 กรกฎาคม) วันเดียว เหล่าคนใกล้ตัวของทั้งคู่ก็ต้องออกมาปากเปียก ปากแฉะเปิดใจถึงเรื่องราวเหล่านี้ จนบางคนแอบบ่นว่าเรื่องอะไรของตรูด้วยล่ะ  แต่บางคนก็ยอมรับสภาพงานเผือกเป็นงานเรา ในขณะที่บางคนรูดซิปปากสนิทกลัวเจอพิษที่ปากโป้ง!!


         ก็ว่ากันไปกับกระแสมาดามเตียงพัง!! ที่ลุกลามบานปลายมาถึงมาดามตัวม่วงที่จะลัดฟ้าหนีฉาวไปอเมริกา
 

         ที่มีกระแสเพิ่มเติมมาเป็นระลอก ที่ก่อนหน้านี้ได้มีนักกฏหมายและดอกเตอร์บางคนที่ชิงชังความรุนแรง ได้เห็นภาพตัวม่วงก็แนะว่ามาดามควรจะย่องฟ้องศาลบ้าง ไรบ้างคนนะไม่ใช่กระสอบทราย


         ซึ่งล่าสุดก็มีกระแสลือเล่ามาอีกแล้วว่ามาดามส่งทนายย่องขึ้นศาลแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าศาลไหน และจริงหรือเท็จประการใดกับกระแสข่าวลือนี้ ?????????????????       
     

         ด้านเจ้าพ่อเองชีวิตไม่เป็นสุขเพราะถูกสื่อฯ บุกตามล่าหาตัวทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ซึ่งวันนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้ไปที่ทำงาน ซึ่งที่บ้านคนสวนก็บอกไม่รู้ไม่เห็น คาดเดาว่างานนี้เจ้าพ่อคงไม่ได้หนีสื่อหรอก เพราะในสายตาคนทั่วไปเจ้าพ่อเป็นลูกผู้ชายใจกล้าคนหนึ่ง  แต่ที่ไม่เห็นหน้าคาดว่าอาจจะกบดานเพราะเบื่อข่าวที่ฉาวโฉ่มาราธอน


          อันนี้เป็นเพียงการคาดเดา ส่วนเรื่องราวข้อเท็จจริงจะเป็นไง  ?? อันนี้ชาวเน็ตเสนอแนะว่าต้องให้ทั้งคู่ทำใจกล้าๆ ออกมาสยบปัญหาด้วยตัวเอง และ"เจนี่"ก็ไม่ควรชิ่งทิ้งปัญหาด้วยการลัดฟ้าก่อนกำหนดเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »