ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลาแล้วเหยิน!! มิเนโรประกาศแยกทางโรนัลดินโญเรียบร้อย

ลาแล้วเหยิน!! มิเนโรประกาศแยกทางโรนัลดินโญเรียบร้อย

Posted 29/07/2014 by goal.com

 

อย่างเป็นทางการ! แอตเลติโก มิเนโร ประกาศแยกทางกับซุปเปอร์สตาร์ลีลาจัดวัย 34 กะรัตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เลเวียร์ คัลปิ เฮดโค้ชของ แอตเลติโก มิเนโร ประกาศยืนยันว่าพวกเขาได้แยกทางกับ โรนัลดินโญ อดีตซูปเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความยินยอมพร้อมใจกันทั้ง 2 ฝ่าย เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ก.ค.)

อดีตนักเตะบาร์เซโลนา และเอซีมิลาน ตัดสินใจลาแผ่นดินยุโรปมาค้าแข้งในบ้านเกิดกับ ฟลาเมงโก้ เมื่อปี 2011 ก่อนยกเลิกสัญญาตัวเองไปในปี 2012 เนื่องจากเขาไม่ได้รับค่าเหนื่อยจากทีม ซึ่งแข้งวัย 34 กะรัต ยืนยันว่า ทีมค้างเงินเขาอยู่ถึง 16 ล้านยูโร

ทว่าหลังจากยุติสัญญากับฟลาเมงโก้ได้เพียงไม่กี่วัน โรนัลดินโญ ก็ได้ สังกัดใหม่ทันที โดยย้ายมาโชว์เพลงแข้งกับทีมร่วมลีกอย่าง แอตฯ มิเนโร โดยตลอดช่วง 2 ปีที่อยู่กับทีมยักษใหญ่แดนแซมบ้า เจ้าเหยินน้อย ลงสนามไปทั้งหมด 85 นัด ยิงไป 28 ประตูพร้อมกับอีก32 แอสซิสต์ ก่อนประกาศแยกทางกับต้นสังกัดไปเมื่อวานนี้ 

"ผมไม่สามารถเรียกร้องให้โรนัลดินโญอยู่กับทีมได้อีก วงจรของเขากับเราได้สิ้นสุดลงเรียบร้อยแล้ว" คัลปิ ให้สัมภาษณ์กับ SporTV "มันน่าเศร้าใจมากเพราะเขาเป็นไอดอลสำหรับเรา ทุกคนรักในแนวทางการเล่นฟุตบอลของเขา และเขาเป็นบุคคลที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คนจำนวนมากอีกด้วย"

"แต่นั่นคือแนวทางที่มันต้องเป็นไป เขาได้ย้ายออกไปแล้วและเราต้องเดินหน้าต่อไปโดยที่ไม่มีเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าประเดิมซัด!สิงห์พลิกแซงโอลิมปิย่า2-1
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ประเดิมสนามนัดแรกให้ เชลซี ต้นสังกัดใหม่ก็เบิกสกอร์แรกได้ทันที เมื่อซัดประตูช่วยให้ สิงห์บลูส์ ตามตีเสมอ โอลิมปิย่า เจ้าถิ่น 1-1 ก่อนที่จะเป็นทีมเยือนที่พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด 2-1 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • สุดยอด!แข้งลีกเม็กซิโกเขี่ยแล้วยิงแค่4วิ.
    กุสตาโว่ รามิเรซ กองหน้า มิเนโร่ส์ เด ซากาเตกัส ถูกจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ในฐานะผู้ยิงประตูเร็วที่สุดในลีกลูกหนังเม็กซิโก หลังพังตาข่าย คลับ เนกาซ่า ทีมเยือน ด้วยเวลาเพียง 4 วินาที ก่อนชนะ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • คู่มือไหม? เสือเตี้ยโวเมสซีเล่นให้ตนดีกว่าซาเบลลา
    อดีตจอมทัพระดับตำนานของอาร์เจนไตน์ออกมาคุยโขมงว่า ตอนที่เขาคุมทีมฟ้าขาวอยู่นั้น สามารถดึงศักยภาพที่แท้จริงของสตาร์จากบาร์ซาออกมาได้มากกว่ากุนซือคน ปัจจุบันเสียอีก
  • สวยเป็นเหตุ!เพื่อน-โค้ชเขม่นตบสาวคาซัคฯเด่นเกินใคร
    ซาบิน่า อัลตินเบโคว่า นักวอลเลย์บอลสาววัย 17 ปี ส่อแววจะมีปัญหากับการเล่นให้ทีมชาติคาซัคสถานซะแล้วแต่ไม่ใช่เพราะเธอฝีมือห่วยกลับเป็นเพราะสวยเกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ แม้แต่โค้ชก็ยังไม่ปลื้มที่ลูกทีมคนนี้กลายเป็นจุดสนใจของแฟนทั้งสนาม ขณะที่นางฟ้าคาซัคฯยอมรับว่าเธออยากเป็นที่สนใจในเกมการแข่งขันมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »