ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เออร์วินบอกชอว์โชคดีได้ฟานกัลเป็นโค้ช

เออร์วินบอกชอว์โชคดีได้ฟานกัลเป็นโค้ช

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

เดนิส เออร์วิน ตำนานแบ๊กไอริช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะฝีเท้าดีวันดีคืน เพราะได้ทำงานกับโค้ชระดับโลกอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ตั้งแต่อายุน้อยๆ พร้อมแนะนำให้มีสมาธิกับฟุตบอลอย่างเดียว อย่าวอกแวก ไขว้เขว

เดนิส เออร์วิน ตำนานแบ๊กซ้ายชาวไอริช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก ลุ้ค ชอว์ แบ๊กดาวรุ่งตัวใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" สงสัยทำบุญมาดี ถึงได้ร่วมงานโค้ชระดับโลกอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ตั้งแต่ยังอายุน้อยๆ เชื่อพัฒนาการจะก้าวกระโดดอย่างแน่นอน

ชอว์ วัย 19 ปี ย้ายมาร่วมทีมในฐานะตัวตายตัวแทนระยะยาวของ ปาทริซ เอวร่า ที่ตอนนั้นเพิ่งต่อสัญญา 1 ปี ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ยูไนเต็ด คงใช้งาน ชอว์ แบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว เมื่อ เอวร่า ย้ายไป ยูเวนตุส ทำให้ตำแหน่งตัวจริงตกเป็นของ ชอว์ แบบไร้คู่แข่ง ซึ่ง เออร์วิน มองว่าการได้โค้ชอย่าง ฟาน กัล มาดูแล ส่งผลดีต่อ ชอว์ อย่างที่สุด

"เขาจะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากโค้ชคนใหม่ การได้ร่วมงานกับโค้ชอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ตั้งแต่อายุ 19 ปีเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก เขามีแต่จะดีขึ้นๆ ไปเรื่อยๆ" ตำนานวัย 48 ปี กล่าว

พร้อมกันนี้ เออร์วิน ยังเสนอแนะข้อคิดส่วนตัวถึงดาวเตะรุ่นลูกว่า "คำแนะนำของผมคือ รับฟัง เรียนรู้ ตั้งใจซ้อมให้เต็มที่ที่สุด ก้มหน้าก้มตาเล่น และทุ่มเทให้เต็มที่ โค้ชเขาอยากได้เท่านี้แหละ สิ่งสำคัญคือต้องมีสมาธิกับฟุตบอล เพราะเมื่อคุณอายุ 18-19 คุณไขว้เขวได้ง่ายมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียดาย! ริโอสุดมั่นถ้ากิ๊กส์เป็นกุนซือผี ตัวเองได้อยู่ต่อแน่นอน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ มั่นใจว่าถ้า ไรอัน กิ๊กส์ ได้เป็นกุนซือปีศาจแดงคนใหม่ เขาจะได้รับสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอนริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังป้ายแดงของสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ มั่นใจว่าถ้าหาก ไรอัน กิ๊กส์ ได้โอกาสเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ ตัวเขาจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปแน่นอน
  • ฟานกัลรับงานหินปลุกผีทวงความยิ่งใหญ่
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับกำลังเผชิญหน้ากับงานหินปลุกชีพ "ผีแดง" ให้กลับมาเป็นมหาอำนาจลูกหนังอีกครั้ง หลังซีซั่นที่แล้วดิ่งลงเหวสู่ยุคตกต่ำภายใต้การคุมทีมของเดวิด มอยส์
  • เอาจริงดิ!โบลต์ฝันเล่นให้ผีหลังเลิกเป็นนักวิ่ง
    ยูเซน โบลต์ สุดยอดลมกรดชาย เผยเอง มีความฝันที่จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมรักของเขา หลังจากที่บอกลาการเป็นนักวิ่งไปแล้ว ระบุ มันเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันว่าจะทำให้ได้อยู่เสมอ
  • ไม่ยอม!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรขอซื้อวิดัล
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านยูโร ให้ทาง ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีมาร่วมทีม โดย "ปีศาจแดง" พร้อมให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 27 ปี เป็นจำนวน 8 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »