ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีหนาว!เอ็นริเก้สั่งบาร์ซ่าเร่งสอยกัวดราโด้

ผีมีหนาว!เอ็นริเก้สั่งบาร์ซ่าเร่งสอยกัวดราโด้

Posted 29/07/2014 by siamsport

 

ลือกระฉ่อน หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า หลงใหลได้ปลื้ม ฮวน กัวดราโด้ ปีกโคลอมเบีย ของ ฟิออเรนติน่า แบบสุดๆ ออร์เดอร์ทีมไปเอาตัวมาให้ได้ หวังเอามารับช่วงแทนที่ ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ในระยะยาว แม้ต้องแย่งลายเซ็นต์แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อกีฬาเมืองกระทิง ตีข่าวว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ย้ำผู้บริหารแห่งถิ่นคัมป์ นู ว่าต้องการได้ ฮวน กัวดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ของ ฟิออเรนติน่า ทีมดังลีกแดนมะกะโรนี มาเป็นลูกทีมคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลุยส์ เอ็นริเก้ อำลาตำแหน่งโค้ชเซลต้า บีโก้ มารับช่วงเป็นโค้ชใหม่ของ บาร์เซโลน่า ต่อจาก ตาต้า มาร์ติโน่ และลงมือปรับเปลี่ยนทีมบ้างแล้ว โดยปล่อยนักเตะอย่าง เชส ฟาเบรกาส, อเล็กซิส ซานเชซ ทิ้ง หรือการซื้อ เฌเรมี่ มาติเยอ กองหลังน้ำหอม มาจาก บาเลนเซีย

อย่างไรก็ดี "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" อ้างว่า เอ็นริเก้ ชื่นชอบ กัวดราโด้ ที่โชว์ฟอร์มแกร่งในเวทีฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ซึ่งแม้เล่นปีกขวา แต่สามารถเล่นได้ทั้งวิงแบ็ก และแบ็กขวา ซึ่ง เอ็นริเก้ จะเอามาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ดานี่ อัลเวส ที่ซัมเมอร์นี้มีข่าวได้รับความสนใจจากบางทีม

แต่อุปสรรคใหญ่ของ เอ็นริเก้ คือ กัวดราโด้ อยู่ในลิสต์นักเตะที่ หลุยส์ ฟาน กัล อยากได้มาเล่นในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากความสารพัดประโยชน์ เล่นได้ทุกตำแหน่งทางกราบขวา โดยเฉพาะวิงแบ๊กในระบบ 3-5-2 ซึ่งเป็นระบบที่ ฟาน กัล น่าจะปรับเอามาใช่กับทีม "ปีศาจแดง" ในซีซั่นใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เออร์วินบอกชอว์โชคดีได้ฟานกัลเป็นโค้ช
    เดนิส เออร์วิน ตำนานแบ๊กไอริช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะฝีเท้าดีวันดีคืน เพราะได้ทำงานกับโค้ชระดับโลกอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ตั้งแต่อายุน้อยๆ พร้อมแนะนำให้มีสมาธิกับฟุตบอลอย่างเดียว อย่าวอกแวก ไขว้เขว
  • เสียดาย! ริโอสุดมั่นถ้ากิ๊กส์เป็นกุนซือผี ตัวเองได้อยู่ต่อแน่นอน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ มั่นใจว่าถ้า ไรอัน กิ๊กส์ ได้เป็นกุนซือปีศาจแดงคนใหม่ เขาจะได้รับสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอนริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังป้ายแดงของสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ มั่นใจว่าถ้าหาก ไรอัน กิ๊กส์ ได้โอกาสเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ ตัวเขาจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปแน่นอน
  • ฟานกัลรับงานหินปลุกผีทวงความยิ่งใหญ่
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับกำลังเผชิญหน้ากับงานหินปลุกชีพ "ผีแดง" ให้กลับมาเป็นมหาอำนาจลูกหนังอีกครั้ง หลังซีซั่นที่แล้วดิ่งลงเหวสู่ยุคตกต่ำภายใต้การคุมทีมของเดวิด มอยส์
  • เอาจริงดิ!โบลต์ฝันเล่นให้ผีหลังเลิกเป็นนักวิ่ง
    ยูเซน โบลต์ สุดยอดลมกรดชาย เผยเอง มีความฝันที่จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมรักของเขา หลังจากที่บอกลาการเป็นนักวิ่งไปแล้ว ระบุ มันเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันว่าจะทำให้ได้อยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »