ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่ชิน!มุ้ยรับรู้สึกแปลกมาเอสซีจีในฐานะทีมเยือน

ยังไม่ชิน!มุ้ยรับรู้สึกแปลกมาเอสซีจีในฐานะทีมเยือน

Posted 29/07/2014 by goal.com

 

เอล แดงดา ยอมรับว่ายังจินตนาการภาพไม่ออกเมื่อต้องลงเล่นที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ในฐานะทีมเยือน ชี้ตนต้องปรับตัวอีกหลายอย่างสำหรับการเป็นผู้เล่นของอัลเมเรีย

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าชาวไทยของ อูเด อัลเมเรีย ทีมในศึกลาลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกแปลกเหมือนกันที่จะต้องพาทีมใหม่มาพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริงในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันพรุ่งนี้ (30 กรกฎาคม 2014)

เอล แดงดา นำเพื่อนร่วมทีมใหม่เดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อทัวร์ปรีซีซั่น 2 นัดในโครงการ "“LFP World Challenge 2014” ของลาลีกา ซึ่งจะทำให้เขาได้พบกับเพื่อนร่วมทีมเก่าเป็นครั้งแรก

“ผมก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกันนะที่มา เอสซีจี เมืองทองฯ ในฐานะทีมเยือน เพราะทุกครั้งที่เล่นสนามนี้ มันเป็นเหมือนบ้านของผม ก็คงต้องไปเจอดูว่าบรรยากาศจะเป็นอย่างไร แต่ก็เชื่อว่าบรรยากาศจะ ยังเป็นที่น่ากลัวของทีมเยือนเหมือนเดิม"

นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 26 ปีที่เปิดตัวในแดนกระทิงดุด้วยการยิง 3 ประตูจาก 2 นัดช่วงอุ่นเครื่อง กล่าวถึงการเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งครั้งใหม่ว่า "มันเป็นช่วงเริ่มต้น ผมยังไม่ได้ทำผลงานอะไรให้เห็น ใช่ที่ผมยิงได้แต่ในรายละเอียดของเกมยังมีหลายจุดที่ต้องแก้ไข สำหรับการอุ่นเครื่องใน 2 เกมที่ผ่านมาที่ ซึ่งยิงได้ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี

"รายละเอียดต่างๆในการเล่น มันจะมีอีกหลายอย่างที่ผมต้องปรับตัวทั้งเรื่องสปีดฟุตบอลที่ต่างกับไทย ความแข็งแรง การปะทะต่างๆ มันเพิ่มขึ้นมาก การฝึกซ้อมแต่ละครั้งเป็นการทำงานหนักตลอดเช้า ,เย็น ซึ่งทุกๆ ครั้งจะเป็นการซ้อมที่หนักและเต็มที่ บรรยากาศการฝึกซ้อมมันน่าซ้อม น่าจริงจัง และทำให้เรามุ่งมั่นมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กามาโล่งบุรีรัมย์เล่นไม่ดีแต่ชนะแซงนำฝูงเดี่ยว
    อเล็กซานเดอร์ กามา เป่าปากโล่งอก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟอร์มไม่ฮอตแต่จบด้วยชัยชนะ ชี้เวลานี้หากใครพลาดอาจหลุดโคจรเรื่องคว้าถ้วยไทยลีก
  • ทีมงานอัลเมเรียพอใจความพร้อมจ.ภูเก็ต
    ความคืบหน้าการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องระหว่างสโมสร ภูเก็ต เอฟซี ทีมในศึก ยามาฮ่า ลีก วัน จากประเทศไทย ที่จะเปิดบ้านที่สนาม สุระกุล ดวลแข้งกับสโมสร อัลเมเรีย ทีมชั่นนำในศึก ลาลีก้า ลีก ของประเทศสเปน หลังจากที่ทาง จ.ภูเก็ต ได้มีการแถลงข่าวถึงความพร้อมของการจัดการแข่งขันไปเมื่อก่อนหน้านี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมาทางด้านตัวแทนเจ้าหน้าที่จากสโมสร อัลเมเรีย ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมที่ จ.ภูเก็ต พร้อมกล่าวพอใจกับภาพร่วมถึงความพร้อมก่อนการแข่งขันในวันที่ 2 ส.ค.ที่จะถึงนี้
  • โคราชฟีเวอร์!แฟนสวาดแคทแห่จองตั๋วฟัดเทโร
    แตกแน่ !!! โคราชฟีเวอร์ แฟนสวาดแคททะลักแห่จองตั๋วฟัดบีอีซี เทโรศาสน ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบรองฯ นัดที่สอง วันพุธที่ 30 ก.ค นี้ "บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ ผจก.ทีมชี้กระแสแรงเกินคาด เชื่อมีลุ้นทะลุ 3 หมื่น จ่อทำลายสถิติเดิมที่เคยฟัดเอสซีจี เมืองทองฯ ในศึกมูลนิธิไทยคมฯ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งมีคนดูมากถึง 26,821 คน
  • สงขลาแจงไฟดับเพราะหม้อแปลงระเบิด-จ่อเปิดตัวโค้ชนอก
    จากกรณีที่ "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ถูกปรับแพ้ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 0-2 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายนำอยู่ 1-0 เมื่อจบครึ่งแรก ในการแข่งขันฟุตบอลศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุที่ถูกปรับแพ้ในครั้งนี้มาจากกรณีไฟสนามติณสูลานนท์ดับในช่วงก่อน เริ่มเกมครึ่งหลัง โดยใช้ระยะเวลาแก้ไขกว่าหนึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่มีวี่แววที่จะกลับมาแข่งขันต่อได้อีกครั้ง ฝ่ายจัดการแข่งขันจึงลงมติให้ปรับสงขลา ยูไนเต็ด แพ้ในเกมดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »