ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผวา! พลังเพลิงยื่นขอเปลี่ยนเปา"อลงกรณ์"เกมเยือนกิเลน

ผวา! พลังเพลิงยื่นขอเปลี่ยนเปา"อลงกรณ์"เกมเยือนกิเลน

Posted 29/07/2014 by goal.com

 

ปตท.ระยอง เตรียมยื่นหนังสือขอเปลี่ยนตัว อลงกรณ์ ฝีมือช่าง หลังพ้นแบนและถูกจับสลากมาลงในเกมที่ต้องบุกเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ทำเพื่อความเหมาะสม

พล.ต.ท.ดร.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้จัดการทีม ปตท.ระยอง ยืนยันผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (pttry.net) ว่าทีมกำลังจะยื่นหนังสือถึงคณะกรรมการผู้ตัดสินเพื่อขอเปลี่ยนตัวเชิ้ตดำในเกมที่ต้องบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 3 สิงหาคมนี้ หลังการจับสลากออกมาได้ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง

“เปาอลงกรณ์" ถูกลงโทษแบนห้ามทำหน้าที่ 4 นัดจากความผิดพลาดในเกมที่เพื่อนตำรวจ เปิดบ้านแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมาและล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมาลงตัดสินเป็นครั้งแรกโดยถูกจับสลากมาลงที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

“เพื่อความสง่างามของการตัดสิน และวงการฟุตบอลไทย อีกทั้งเพื่อแสดงให้เห็นถึงความเหมาะสม และความเป็นมืออาชีพของไทยพรีเมียร์ลีกผมคิดว่าไม่ควรใช้ผู้ตัดสินที่เพิ่งถูกตัดสินว่า ทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมกับเอสซีจี เมืองทอง และโดนโทษแบน 4 นัดให้กลับมาทำหน้าที่เกมแรกหลังพ้นโทษแบนกับเมืองทองฯทันที” พล.ต.ท.ดร.ประวุฒิ ถาวรศิริ กล่าว

ทั้งนี้คณะกรรมการผู้ตัดสินได้จับสลากผู้ที่จะลงทำหน้าที่ในเกมสุดสัปดาห์นี้โดยคู่ระหว่างเอสซีจี เมืองทอง ฯ พบ ปตท.ระยอง ประกอบด้วย อลงกรณ์ ฝีมือช่าง (ผู้ตัดสิน) สุขนิพนธ์ ยืนนาน (ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่1) , สุรศักดิ์ คุณดิลกสิโรดม (ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่2)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ชิน!มุ้ยรับรู้สึกแปลกมาเอสซีจีในฐานะทีมเยือน
    เอล แดงดา ยอมรับว่ายังจินตนาการภาพไม่ออกเมื่อต้องลงเล่นที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ในฐานะทีมเยือน ชี้ตนต้องปรับตัวอีกหลายอย่างสำหรับการเป็นผู้เล่นของอัลเมเรีย
  • กามาโล่งบุรีรัมย์เล่นไม่ดีแต่ชนะแซงนำฝูงเดี่ยว
    อเล็กซานเดอร์ กามา เป่าปากโล่งอก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟอร์มไม่ฮอตแต่จบด้วยชัยชนะ ชี้เวลานี้หากใครพลาดอาจหลุดโคจรเรื่องคว้าถ้วยไทยลีก
  • ทีมงานอัลเมเรียพอใจความพร้อมจ.ภูเก็ต
    ความคืบหน้าการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องระหว่างสโมสร ภูเก็ต เอฟซี ทีมในศึก ยามาฮ่า ลีก วัน จากประเทศไทย ที่จะเปิดบ้านที่สนาม สุระกุล ดวลแข้งกับสโมสร อัลเมเรีย ทีมชั่นนำในศึก ลาลีก้า ลีก ของประเทศสเปน หลังจากที่ทาง จ.ภูเก็ต ได้มีการแถลงข่าวถึงความพร้อมของการจัดการแข่งขันไปเมื่อก่อนหน้านี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมาทางด้านตัวแทนเจ้าหน้าที่จากสโมสร อัลเมเรีย ได้เดินทางมาตรวจความพร้อมที่ จ.ภูเก็ต พร้อมกล่าวพอใจกับภาพร่วมถึงความพร้อมก่อนการแข่งขันในวันที่ 2 ส.ค.ที่จะถึงนี้
  • โคราชฟีเวอร์!แฟนสวาดแคทแห่จองตั๋วฟัดเทโร
    แตกแน่ !!! โคราชฟีเวอร์ แฟนสวาดแคททะลักแห่จองตั๋วฟัดบีอีซี เทโรศาสน ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบรองฯ นัดที่สอง วันพุธที่ 30 ก.ค นี้ "บิ๊กโต" วัชรพล โตมรศักดิ์ ผจก.ทีมชี้กระแสแรงเกินคาด เชื่อมีลุ้นทะลุ 3 หมื่น จ่อทำลายสถิติเดิมที่เคยฟัดเอสซีจี เมืองทองฯ ในศึกมูลนิธิไทยคมฯ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งมีคนดูมากถึง 26,821 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »