ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสธ.ตุ้มขวางลำปตท.ขอเปลี่ยน อลงกรณ์ ชี้ไม่เข้าข่าย

เสธ.ตุ้มขวางลำปตท.ขอเปลี่ยน อลงกรณ์ ชี้ไม่เข้าข่าย

Posted 29/07/2014 by goal.com

 

ประธานผู้ตัดสินไม่สนใจคำร้องขอเปลี่ยนตัวผู้ตัดสินของปตท.ระยองชี้ไม่เข้าข่ายและยืนยันให้ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ทำหน้าที่ตามผลจับสลาก

พลเอก ชิณเสน ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าตนเองจะไม่พิจารณาหนังสือร้องขอเปลี่ยนตัวผู้ตัดสินของ ปตท.ระยอง ที่ไม่ต้องการให้ อลงกรณ์ ฝีมือช่าง มาทำหน้าที่ในเกมบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้


พลังเพลิงเตรียมที่จะร่างหนังสือเพื่อให้คณะกรรมการผู้ตัดสินเปลี่ยนแปลงผล การจับสลากเชิ้ตดำเพราะมองว่า อลงกรณ์ เพิ่งถูกแบนจากความผิดพลาดในการทำหน้าที่เกมที่ กิเลนผยอง พบกับ เพื่อนตำรวจ และไม่ควรลงตัดสินทีมเดิมทันทีที่พ้นโทษ
อย่างไรก็ตาม เสธ.ตุ้ม ออกมาปฏิเสธทันควันแม้จะยังไม่มีหนังสือเข้ามาอย่างเป็นทางการ และยืนยันจะยึดผลการจับสลากเพราะเป็นทางออกที่หลายสโมสรต้องการอีกทั้งคณะ เชิ้ตดำเพิ่งเดินทางไปสาบานตนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าจะทำหน้าที่อย่าง สุจริต


“เราจะพิจารณาเปลี่ยนแปลงผู้ตัดสินก็ต่อเมื่อมีคนในครอบครัวหรือ ภูมิลำเนา เกี่ยวข้องกับสโมสรนั้นๆ โดยจะไม่ให้ทำหน้าที่ในจังหวัดที่อยู่ในถิ่นฐานบ้านเกิดอยู่แล้ว ซึ่งเราได้เห็นมาก่อนหน้านี้ แต่กรณีนี้ผมยังไม่เห็นหนังสือนะ แต่ผมมองว่าไม่เข้าข่าย และคงไม่ให้เปลี่ยนตัวผู้ตัดสิน เพราะมันเป็นผลจากการจับสลากแต่ถ้าหากจบเกมผู้ตัดสินทำหน้าที่ผิดพลาดพวกเขา ก็สามารถยื่นเรื่องให้เราได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »