ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หึ่ง!นาโปลีล้มแผนดึงเฟลไลนี่จากผีแล้ว

หึ่ง!นาโปลีล้มแผนดึงเฟลไลนี่จากผีแล้ว

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

สื่อเผย นาโปลี เลิกสนคว้า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมเรียบร้อย หลังการเปิดโต๊ะพูดคุยล้มเหลวไม่เป็นท่า เมื่อ "อัซซูร่า" มองว่าค่าตัว 13 ล้านปอนด์ ที่ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้ เป็นเม็ดเงินที่สูงเกินไป ครั้นจะยืมตัวก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะได้แบบเต็มจำนวน

นาโปลี ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าได้ยุติความสนใจอยากได้ตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมทีมแล้ว ภายหลังมองว่าราคาค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 715 ล้านบาท) ที่ "ปีศาจแดง" ตั้งไว้ มีมูลค่าที่สูงจนเกินไป

"โกล ดอท คอม" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ระบุว่าตอนนี้ "อัซซูร่า" ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ได้ตัดสินใจมองไปที่ตัวเลือกอื่นแล้ว ภายหลังการเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้า ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม วัย 26 ปี ไม่ประสบผลสำเร็จ

ทั้งนี้คาดกันว่า นาโปลี อยากที่จะได้ เฟลไลนี่ มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัวเท่านั้น ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยินดีที่จะรับข้อเสนอดังกล่าว แต่มีข้อแม้ว่าทีมจากแดนมะกะโรนี จำเป็นต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะแบบเต็มอัตรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีหนาว!เอ็นริเก้สั่งบาร์ซ่าเร่งสอยกัวดราโด้
    ลือกระฉ่อน หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า หลงใหลได้ปลื้ม ฮวน กัวดราโด้ ปีกโคลอมเบีย ของ ฟิออเรนติน่า แบบสุดๆ ออร์เดอร์ทีมไปเอาตัวมาให้ได้ หวังเอามารับช่วงแทนที่ ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ในระยะยาว แม้ต้องแย่งลายเซ็นต์แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม
  • เออร์วินบอกชอว์โชคดีได้ฟานกัลเป็นโค้ช
    เดนิส เออร์วิน ตำนานแบ๊กไอริช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะฝีเท้าดีวันดีคืน เพราะได้ทำงานกับโค้ชระดับโลกอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ตั้งแต่อายุน้อยๆ พร้อมแนะนำให้มีสมาธิกับฟุตบอลอย่างเดียว อย่าวอกแวก ไขว้เขว
  • เสียดาย! ริโอสุดมั่นถ้ากิ๊กส์เป็นกุนซือผี ตัวเองได้อยู่ต่อแน่นอน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ มั่นใจว่าถ้า ไรอัน กิ๊กส์ ได้เป็นกุนซือปีศาจแดงคนใหม่ เขาจะได้รับสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอนริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังป้ายแดงของสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ มั่นใจว่าถ้าหาก ไรอัน กิ๊กส์ ได้โอกาสเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ ตัวเขาจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปแน่นอน
  • ฟานกัลรับงานหินปลุกผีทวงความยิ่งใหญ่
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับกำลังเผชิญหน้ากับงานหินปลุกชีพ "ผีแดง" ให้กลับมาเป็นมหาอำนาจลูกหนังอีกครั้ง หลังซีซั่นที่แล้วดิ่งลงเหวสู่ยุคตกต่ำภายใต้การคุมทีมของเดวิด มอยส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »