ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตเวซช็อก!พ่อโดนลักพาตัวเรียกค่าไถ่

เตเวซช็อก!พ่อโดนลักพาตัวเรียกค่าไถ่

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้าย เมื่อมีรายงานว่า คุณพ่อของเขาโดนลักพาตัวระหว่างขับรถอยู่ที่กรุงบูเอโนสไอเรส ทำให้เขาต้องรีบบินกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อเคลีย์ปัญหานี้ทันที โดยคนร้ายเรียกค่าไถ่เป็นเงินจำนวน 1 ล้านปอนด์ด้วยกัน

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทีมล่าสุด รีบเดินทางกลับไปยังประเทศอาร์เจนตินาอย่างเร่งด่วน หลังจากที่มีข่าวว่า บิดาของเขาโดนคนร้ายลักพาตัวไป ตามรายงานของ ลา นาซิออง หนังสืมพิมพ์รายวันของ อาร์เจนตินา

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า คุณพ่อของแข้งวัย 30 ปี ถูกคนร้ายลักพาตัวไปอย่างอุกอาจจากบนรถของเขาเอง ในระหว่างที่เขากำลังขับรถอย่างสบายอารมณ์อยู่แถว โมรอน ย่านชานเมืองของกรุงบูเอโรสไอเรส เมื่อราว 07.00 น.ของวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งนี้ คนร้ายได้ติดต่อไปยังครอบครัวของ เตเวซ เพื่อเรียกค่าไถ่แล้ว โดยมีการติดต่อมาที่ครอบครัวของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ถึง 2 ครั้ง ซึ่งที่จริงครั้งแรกพวกเขาไม่ได้เรียกเงินเยอะเท่าไหร่ แต่ในครั้งที่ 2 นั้น คนร้ายได้เรียกค่าไถ่เพิ่มเป็น 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 55 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เป็นที่เชื่อว่า สาเหตุที่มีการเพิ่มเงินค่าไถ่นั้น เป็นเพราะตอนแรกพวกคนร้ายไม่รู้ว่า พวกเขาได้ลักพาตัวคุณพ่อของคนดังอย่าง เตเวซ มา และพอรู้แล้วพวกเขาจึงเรียกค่าไถ่เพิ่มทันที ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดทันที เพื่อสะสางเรื่องนี้ให้ได้โดยเร็ว

นี่เป็นอีกครั้งที่คนในวงการลูกหนังของ อาร์เจนตินา โดนคนร้ายเล่นงาน หลังก่อนหน้านี้ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ อดีตยอดฟูลแบ็กของทัพ "ฟ้า-ขาว" ก็ถูกโจรปล้นระหว่างขับรถอยู่กับคุณพ่อของเขาที่กรุงบูเอโนสไอเรส เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เช่นกัน แต่ ซาเน็ตติ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร และคนร้ายก็ถูกจับกุมได้อย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้าลั่นอยากเก็บวิดัลไว้กับยูเว่ต่อไป
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส ลั่นสโมสรต้องการกับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีกระแสข่าวลือหนาหูเตรียมโดน แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวไปเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้
  • ยูเว่เฮ!ป็อกบาโอเคต่อสัญญาอีก4ปี
    สื่ออิตาลีตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่กับ "เบียงโคเนรี่" ไปอีก 4 ปีเรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส จะได้ค่าเหนื่อยราว 2.5 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว ส่งผลให้ทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องผิดหวังไปตามระเบียบ
  • บิ๊กยูเว่มั่นใจวิดัลจะอยู่ตูรินต่อ
    เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส เผยไม่รู้สึกเลยสักนิดว่า ปีหน้าพวกเขาต้องออกศึกโดยไม่มี อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ อยู่กับทีมใหญ่ ไม่มีเหตุผลต้องย้ายสังกัด
  • ผียิ้ม!ยูเว่ท่าทีอ่อนลงอาจยอมขายวิดัล
    อินไซด์ ฟุตบอล สื่อชื่อดัง ประโคมข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีท่าทีอ่อนลงและไม่ปิดประตูขาย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากเตรียมให้ความสำคัญกับความต้องการของนักเตะเป็นหลัก จึงมีโอกาสดีที่ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัวไปเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »