ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตเวซโล่ง!โจรลักพาตัวยอมปล่อยพ่อแล้ว

เตเวซโล่ง!โจรลักพาตัวยอมปล่อยพ่อแล้ว

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

โกลดอคคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว โจรที่ลักพาตัว ฮวน อัลเบร์โต้ คาบราล คุณพ่อของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ไปนั้น ได้ทำการปล่อยตัวบิดาของแข้งวัย 30 ปีแล้ว หลังพวกเขาได้ค่าไถตามที่ต้องการ ส่วนคนที่ถูกลักพาตัวไปก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

ฮวน อัลเบร์โต้ คาบราล บิดาของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระแล้ว หลังก่อนหน้านี้เขาถูกโจรลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ และถูกกักตัวไว้มากกว่า 8 ชั่วโมง ตามรายงานของ โกลดอคคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

ก่อนหน้านี้ ลา นาซิออง หนังสืมพิมพ์รายวันของ อาร์เจนตินา รายงานข่าวสุดช็อกว่า คุณพ่อของ เตเวซ โดนกลุ่มคนร้ายดักจี้ระหว่างที่เขากำลังขับรถอยู่แถว โมรอน ย่านชานเมืองของกรุงบูเอโรสไอเรส เมื่อราว 07.00 น.ของวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งนี้ คนร้ายได้ติดต่อไปหาครอบครัวของ เตเวซ เพื่อเรียกค่าไถ่ถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกพวกเขาเรียกเงินไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ครั้งที่ 2 พวกเขาขอค่าไถ่เพิ่มเป็น 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 55 ล้านบาท) โดยเชื่อว่า ที่พวกเขาขอค่าไถ่เพิ่มเป็นเพราะเพิ่งมารู้ในภายหลังว่า ได้ลักพาตัวบิดาของคนดังมา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดฉากสอบสวนอย่างเร่งด่วน ขณะที่ เตเวซ ก็รีบเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดทันที เพื่อแก้ปัญหานี้ให้ได้โดยเร็ว และล่าสุดก็มีรายงานว่า คุณพ่อของอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการปล่อยตัวแล้ว หลังทางครอบครัวได้มีการจ่ายค่าไถ่เป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่มีการระบุว่าเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่ ส่วน คาบราล ก็แข็งแรงดี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตเวซช็อก!พ่อโดนลักพาตัวเรียกค่าไถ่
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้าย เมื่อมีรายงานว่า คุณพ่อของเขาโดนลักพาตัวระหว่างขับรถอยู่ที่กรุงบูเอโนสไอเรส ทำให้เขาต้องรีบบินกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อเคลีย์ปัญหานี้ทันที โดยคนร้ายเรียกค่าไถ่เป็นเงินจำนวน 1 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • มาร็อตต้าลั่นอยากเก็บวิดัลไว้กับยูเว่ต่อไป
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผจก.ทั่วไป ยูเวนตุส ลั่นสโมสรต้องการกับ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี อยู่กับทีมต่อไป หลังนักเตะมีกระแสข่าวลือหนาหูเตรียมโดน แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวไปเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้
  • ยูเว่เฮ!ป็อกบาโอเคต่อสัญญาอีก4ปี
    สื่ออิตาลีตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่กับ "เบียงโคเนรี่" ไปอีก 4 ปีเรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส จะได้ค่าเหนื่อยราว 2.5 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว ส่งผลให้ทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องผิดหวังไปตามระเบียบ
  • บิ๊กยูเว่มั่นใจวิดัลจะอยู่ตูรินต่อ
    เบ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส เผยไม่รู้สึกเลยสักนิดว่า ปีหน้าพวกเขาต้องออกศึกโดยไม่มี อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ที่มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ อยู่กับทีมใหญ่ ไม่มีเหตุผลต้องย้ายสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »