ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเปิดตัวชุด3!คมเข้มโทนน้ำเงินขลิบแดง

ผีเปิดตัวชุด3!คมเข้มโทนน้ำเงินขลิบแดง

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ manutd.com ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัวชุดแข่งใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นชุดที่ 3 ต่อจากชุดเหย้าสีแดง และ ชุดเยือนสีขาว ซึ่งชุดทีมเยือนล่าสุดเน้นสีน้ำเงินและมีขลิบด้านข้างสีแดงทั้งเสื้อ กางเกง และ ถุงเท้า โดยมีการปักข้อความ "เยาวชน, ความกล้า, ความยิ่งใหญ่" เหมือนในชุดเหย้ากับชุดเยือนก่อนหน้านี้ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแบบที่สามอันใหม่ ที่จะใช้ในฤดูกาล 2014-15 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเน้นใช้สีน้ำเงินเป็นหลัก และมีขลิบด้านข้างสีแดง

สำหรับการใช้สีน้ำเงินเป็นโทนหลักนั้น เป็นดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยสวมชุดสีน้ำเงิน ตลอดช่วงทศวรรษ 1980 อีกทั้งยังเป็นเสื้อที่ทีมในยุคของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" เคยสวมใส่ลงเล่นเกม ยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปัจจุบัน) นัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 1968 ที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เบนฟิก้า ในสังเวียนแข้ง เวมบลีย์ ได้ด้วย

นอกจากนี้ ด้านในของคอเสื้อตัวนี้จะมีการปักข้อความว่า "เยาวชน, ความกล้า, ความยิ่งใหญ่" เอาไว้ เหมือนกับทั้งในชุดเหย้า และชุดเยือนที่มีการเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ด้วย โดยนั่นคือข้อความที่เป็นตัวแทนสื่อถึงคุณค่าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย

ทั้งนี้ ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล จะสวมใส่เสื้อตัวนี้โชว์แฟนๆ เป็นครั้งแรก ในเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" จะเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนาม เฟดเอ็กซ์ ฟิลด์ ในรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา วันอังคารนี้ (เช้าวันพุธที่ 30 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย) 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!นาโปลีล้มแผนดึงเฟลไลนี่จากผีแล้ว
    สื่อเผย นาโปลี เลิกสนคว้า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมเรียบร้อย หลังการเปิดโต๊ะพูดคุยล้มเหลวไม่เป็นท่า เมื่อ "อัซซูร่า" มองว่าค่าตัว 13 ล้านปอนด์ ที่ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้ เป็นเม็ดเงินที่สูงเกินไป ครั้นจะยืมตัวก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะได้แบบเต็มจำนวน
  • ผีมีหนาว!เอ็นริเก้สั่งบาร์ซ่าเร่งสอยกัวดราโด้
    ลือกระฉ่อน หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า หลงใหลได้ปลื้ม ฮวน กัวดราโด้ ปีกโคลอมเบีย ของ ฟิออเรนติน่า แบบสุดๆ ออร์เดอร์ทีมไปเอาตัวมาให้ได้ หวังเอามารับช่วงแทนที่ ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ในระยะยาว แม้ต้องแย่งลายเซ็นต์แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม
  • เออร์วินบอกชอว์โชคดีได้ฟานกัลเป็นโค้ช
    เดนิส เออร์วิน ตำนานแบ๊กไอริช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ลุ้ค ชอว์ แบ๊กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะฝีเท้าดีวันดีคืน เพราะได้ทำงานกับโค้ชระดับโลกอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ตั้งแต่อายุน้อยๆ พร้อมแนะนำให้มีสมาธิกับฟุตบอลอย่างเดียว อย่าวอกแวก ไขว้เขว
  • เสียดาย! ริโอสุดมั่นถ้ากิ๊กส์เป็นกุนซือผี ตัวเองได้อยู่ต่อแน่นอน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ มั่นใจว่าถ้า ไรอัน กิ๊กส์ ได้เป็นกุนซือปีศาจแดงคนใหม่ เขาจะได้รับสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอนริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังป้ายแดงของสโมสร ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ มั่นใจว่าถ้าหาก ไรอัน กิ๊กส์ ได้โอกาสเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ ตัวเขาจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »