ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 66ยังแจ๋ว!อีริคส์สันเปิดตัวแฟนใหม่วัยคราวหลาน

66ยังแจ๋ว!อีริคส์สันเปิดตัวแฟนใหม่วัยคราวหลาน

Posted 30/07/2014 by goal.com

   

 

ปี๊บกระจายหายห่วง! ยอดกุนซือจอมเจ้าชู้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เงียบไปนาน นึกรึว่าจะโสด...เผยปลูกต้นรักกับแม่ม่ายลูกติดวัยคราวหลาน พร้อมเปิดบ้านโคตรหรูมูลค่ามากกว่า 200 ล้านบาท ให้สื่อดังในบ้านเกิดเข้าไปถ่ายรูปเด็ด พร้อมสัมภาษณ์พิเศษ คุยฟุ้งสัมพันธ์หวานชื่น แม้อยู่ไกลกันคนละฟากฟ้าก็ตามที


สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดตัวแฟนใหม่ ยานิเซธ บราโว่ อดีตนักเต้นรำในไนท์คลับ ซึ่งมีอายุน้อยกว่าตนเองราวๆ ครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว อย่างสุดชื่นมื่น ภายในอาณาบริเวณคฤหาสน์สุดหรู ขนาด 12 ห้องนอน มูลค่ากว่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ซึ่งตั้งอยู่ในเขตชนบทของประเทศสวีเดน ระหว่างการให้สัม
ภาษณ์กับ เอ็กเพรสเซ่น ซอนดัก นิตยสารดังในแดนไวกิ้ง 


กุนซือจอมเจ้าชู้ วัย 66 ปี ที่ปัจจุบันผันตัวไปคุมทีมกวางโจว อาร์ แอนด์ เอฟ ในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โพสท่าถ่ายภาพยิ้มแย้มแจ่มใสกับหวานใจคนล่าสุดอยู่ที่สนามหญ้าหน้าบ้านหลังงาม บนพื้นที่ 7 เอเคอร์ (ประมาณ 17.71 ไร่) ที่ประกอบด้วยสระน้ำอุ่นขนาด 60 ฟุต, โรงยิม, ทะเลสาบส่วนตัว, บ้านชายหาดพร้อมเซาน่า, สนามเทนนิส และโรงรถที่ใหญ่พอสำหรับจอดรถยนต์ 4 คันด้วยกัน 


ยิ่งไปกว่านั้น อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่รับค่าเหนื่อยปีละ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110 ล้านบาท) จากการกุมบังเหียนทีมลูกหนังแดนมังกรนั้น ยังมีไวน์อิตาเลียนยี่ห้อของตัวเอง โดยใช้ชื่อที่ฟังดูก็รู้แน่ว่าเป็นของเจ้าตัว คือ "สเวน" อีกต่างหาก


อีริคส์สัน ที่เคยมีสัมพันธ์อื้อฉาวคาวสวาทกับ แนนซี่ เดลโลริโอ, อุลริก้า ยอนส์สัน และ ฟาเรีย อาลัม อดีตเลขานุการสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) นั้น เปิดเผยว่าพบรักกับ บราโว่ ที่เม็กซิโก ระหว่างที่ตัวเองรับงานคุมทีมชาติเม็กซิโก และคบหาดูใจกันมานาน 5 ปี แบบหวานชื่น แม้ฝ่ายหญิงจะมี อัลซิเดส ลูกชายวัย 9 ขวบ ที่เกิดกับสามีคนเก่า และอยู่ห่างไกลถึงปานามา ในขณะที่ตนเองต้องไปทำงานที่จีนก็ตามที


"เราไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันมากนักหรอกนะ แต่มันก็เป็นไปด้วยดีจนกระทั่งตอนนี้ ผมชอบเธออย่างสุดๆ และเธอก็ไม่ใช่คนประเภทที่เรียกร้องอะไรมากมายเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ" "สเวนนิส" กล่าว พร้อมคุยโวว่าเคยถูกบีบบังคับให้ต้องขายคฤหาสน์หรูหลังนี้ไปแล้วด้วยซ้ำไป หลังต้องสูญเงินกว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) อันเนื่องมาจากการกระทำที่ผิดพลาดของอดีตที่ปรึกษาด้านการเงินของตนเอง ที่กลายเป็นบุคคลล้มละลายไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักฟรุ้งฟริ้ง!เนย์มาร์ควงแฟนเที่ยวชายหาดสเปน
    เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน มีสิทธิ์หายเจ็บหลังไวกว่ากำหนด เหตุได้กำลังใจชั้นดีจาก บรูน่า มาร์เกซีน แฟนคนสวย หลังทั้งคู่จูงมือกันไปพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองกระทิงดุ
  • น่าอิจฉา!สุดที่รักออสปิน่าอย่างงาม
    สมาคมแม่บ้านนักเตะของ อาร์เซน่อล ได้สมาชิกใหม่เป็นสาวสวยสุดๆ เมื่อ เจซิก้า สเตอร์ลิง หวานใจของ ดาวิด ออสปิน่า นายด่านคนใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นสาวที่มีหน้าตางามหยด แถมยังมีรูปร่างเซ็กซี่สุดๆ
  • หวานชื่น!พาร์คจูงแฟนสาวคนสวยแต่งงานแล้ว
    หวานชื่นจนมดตอมตรึม! พาร์ค ชี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ควงแขน คิม มิน-จี แฟนสาวคนสวย เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศที่หวานสุดๆ
  • มาราโดน่าซัลโวอีกแล้ว!ลือพบรักใหม่นักศึกษาสาว
    คมจัดชัดจริงยิงประตูตุงหัวใจสาวอีกแล้วจ้า! สื่อแดน "ฟ้า-ขาว" กระพือข่าว ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์ ดอดมีแฟนใหม่วัยละอ่อนเป็นนักศึกษาวารสารศาสตร์สุดเซ็กซี่ ฝ่ายหญิงปูดเองลงภาพเด็ดคาอินสตาแกรม ก่อนรีบปฏิเสธพัลวัน แค่เพื่อนกันมันดีเท่านั้น ไม่คิดกินหนุ่มใหญ่แก่คราวพ่อแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »