ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ดินโญ่พร้อมโยกซบคิวพีอาร์

ลือ!ดินโญ่พร้อมโยกซบคิวพีอาร์

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

สื่อบราซิลตีข่าว โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งดัง บาร์เซโลน่า กำลังชั่งใจถึงเรื่องย้ายไปโชว์เพลงแข้งกับ ควีนส์ปาร์ค กระนั้นยังมีอีกหลายสโมสรที่อยากได้ลายเซ็นของเจ้าตัวไปครอบครอง

โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนดังชาวบราซิเลียน กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปค้าแข้งกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานข่าวจาก โกลโบเอสปอร์เต้ สื่อแดนแซมบ้า เมื่อวันอังคารที่ 29 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน โรนัลดินโญ่ เป็นนักเตะไร้สังกัดและสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ อัตเลติโก มิไนโร่ สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และถึงแม้กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ริเวอร์ เพลท สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกอาร์เจนตินา อย่างหนัก แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวได้แจ้งให้เอเยนต์ส่วนตัวพิจารณาข้อเสนอจากที่อื่นเช่นกัน

เชื่อกันว่า การที่ ชูลิโอ เซซาร์ มือกาวทีมชาติบราซิล กำลังเฝ้าเสาอยู่ในถิ่น ลอฟตัส โร้ด น่าจะมีส่วนช่วยไม่น้อยให้ โรนัลดินโญ่ วัย 34 ปี เลือกย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "คิวพีอาร์" กระนั้น ฟลูมิเนนเซ่, เบซิคตัส และ นิวยอร์ก ซิตี้ ต่างก็กำลังอยากได้ตัวอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน มาร่วมก๊วนเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเปิดตัวชุด3!คมเข้มโทนน้ำเงินขลิบแดง
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ manutd.com ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัวชุดแข่งใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นชุดที่ 3 ต่อจากชุดเหย้าสีแดง และ ชุดเยือนสีขาว ซึ่งชุดทีมเยือนล่าสุดเน้นสีน้ำเงินและมีขลิบด้านข้างสีแดงทั้งเสื้อ กางเกง และ ถุงเท้า โดยมีการปักข้อความ "เยาวชน, ความกล้า, ความยิ่งใหญ่" เหมือนในชุดเหย้ากับชุดเยือนก่อนหน้านี้ด้วย
  • สมใจอยาก!หงส์สอยโอริกี้เสริมแกร่งเรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ได้จัดการค่าตัว ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกอนาคตไกลจาก ลีลล์ มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จะส่งนักเตะกลับไปเล่นแบบยืมตัวกับต้นสังกัดเดิมในซีซั่น 2014-15
  • ผีมีหนาว!เอ็นริเก้สั่งบาร์ซ่าเร่งสอยกัวดราโด้
    ลือกระฉ่อน หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า หลงใหลได้ปลื้ม ฮวน กัวดราโด้ ปีกโคลอมเบีย ของ ฟิออเรนติน่า แบบสุดๆ ออร์เดอร์ทีมไปเอาตัวมาให้ได้ หวังเอามารับช่วงแทนที่ ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ในระยะยาว แม้ต้องแย่งลายเซ็นต์แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม
  • สเตอร์ริดจ์รับทดแทนซัวเรซคนคนเดียวไม่ได้
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทัพ "หงส์แดง" ยืนยัน เขาไม่สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนช่องว่างของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ด้วยตัวเองคนเดียวได้ แต่เป็นหน้าที่ของเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ต้องยกระดับตัวเองขึ้นมาช่วยในส่วนนี้ พร้อมมั่นใจว่าทีมยังรักษาความมุ่งมั่นจากฤดูกาลที่แล้วไว้ได้ และด้วยนักเตะที่เสริมเข้า ทีมมีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »