ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อชิลีกระพือ!วิดัลตกปากรับคำย้ายซบผีแล้ว

สื่อชิลีกระพือ!วิดัลตกปากรับคำย้ายซบผีแล้ว

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

สื่อชิลี กระพือข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ตกปากรับคำย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลังโอเครับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 270,000 ปอนด์ ขณะที่ค่าตัวพุ่งสูงถึง 63.3 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกลงด้วยวาจาที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก "เอล เมคูร์ซิโอ" สื่อของชิลี เมื่อวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี เตรียมอำลา "เจ้าม้าลาย" ไปเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกลงรับค่าเหนื่อยกับ "ปีศาจแดง" ได้ที่สัปดาห์ละ 270,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.85 ล้านบาท) ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 63.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,481.5 ล้านบาท)

อีกกระแสข่าวหนึ่งจาก ยูโรสปอร์ต รายงานข่าวว่า ราคาค่าเหนื่อยรวมถึงค่าตัวของ วิดัล ไม่ได้สูงขนาดนี้ โดยได้รายงานว่า ค่าตัวของดาวเตะชิลีอยู่ที่ 47 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,585 ล้านบาท) ส่วนค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 6.6 ล้านบาท) เท่านั้น

ขณะเดียวกัน สื่อแดนมะกะโรนี เผยว่า เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของดาวเตะวัย 27 ปี กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับผู้บริหาร ยูเว่ ถึงเรื่องการย้ายจากตูริน ไปเล่นที่เมืองผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเปิดตัวชุด3!คมเข้มโทนน้ำเงินขลิบแดง
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ manutd.com ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัวชุดแข่งใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นชุดที่ 3 ต่อจากชุดเหย้าสีแดง และ ชุดเยือนสีขาว ซึ่งชุดทีมเยือนล่าสุดเน้นสีน้ำเงินและมีขลิบด้านข้างสีแดงทั้งเสื้อ กางเกง และ ถุงเท้า โดยมีการปักข้อความ "เยาวชน, ความกล้า, ความยิ่งใหญ่" เหมือนในชุดเหย้ากับชุดเยือนก่อนหน้านี้ด้วย
  • เตเวซโล่ง!โจรลักพาตัวยอมปล่อยพ่อแล้ว
    โกลดอคคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อก้อง ตีข่าว โจรที่ลักพาตัว ฮวน อัลเบร์โต้ คาบราล คุณพ่อของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ไปนั้น ได้ทำการปล่อยตัวบิดาของแข้งวัย 30 ปีแล้ว หลังพวกเขาได้ค่าไถตามที่ต้องการ ส่วนคนที่ถูกลักพาตัวไปก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร
  • เตเวซช็อก!พ่อโดนลักพาตัวเรียกค่าไถ่
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้าย เมื่อมีรายงานว่า คุณพ่อของเขาโดนลักพาตัวระหว่างขับรถอยู่ที่กรุงบูเอโนสไอเรส ทำให้เขาต้องรีบบินกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อเคลีย์ปัญหานี้ทันที โดยคนร้ายเรียกค่าไถ่เป็นเงินจำนวน 1 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • หึ่ง!นาโปลีล้มแผนดึงเฟลไลนี่จากผีแล้ว
    สื่อเผย นาโปลี เลิกสนคว้า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมเรียบร้อย หลังการเปิดโต๊ะพูดคุยล้มเหลวไม่เป็นท่า เมื่อ "อัซซูร่า" มองว่าค่าตัว 13 ล้านปอนด์ ที่ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้ เป็นเม็ดเงินที่สูงเกินไป ครั้นจะยืมตัวก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะได้แบบเต็มจำนวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »