ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาอีก!ดร็อกบาเล็งงาบแชมป์ลีกสมัยที่4กับสิงห์

เอาอีก!ดร็อกบาเล็งงาบแชมป์ลีกสมัยที่4กับสิงห์

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

 

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกคนดัง เชลซี ลั่นต้องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 ร่วมกับทีม พร้อมระบุเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากๆ สำหรับการคัมแบ็กสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวใหม่หน้าเก่าของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า ตนตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยที่ 4 ร่วมกับทัพ "สิงห์บลูส์" หลังจากที่หวนกลับมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งด้วยสัญญาระยะสั้น 1 ปี 

เมื่อปี 2004 ดร็อกบา ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาร่วมก๊วน เชลซี และก็ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ก่อนอำลาทีมไปเมื่อปี 2012 พร้อมฝากสถิติการทำประตู 157 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 341 นัด

ล่าสุด ยอดหัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์วัย 36 ปี หวนกลับมารับใช้ทีม เชลซี อีกครั้ง หลังหมดสัญญากับ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ซึ่งเจ้าตัวก็หวังที่จะประสบความสำเร็จทันทีกับการคัมแบ็กสูสโมสรอันเป็นที่รัก

"ผมไม่ได้กลับมาอยู่ที่นี่เพื่อทำลายสถิติ ผมมาเพื่อคว้าแชมป์ 5 ปีที่ไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ถือว่ายาวนานมากๆ เพราะฉะนั้นผมจึงอยากได้มันใจจะขาด การได้ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถือเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากๆ เราไม่เคยสัมผัสความรู้สึกตรงนี้เลยตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่นานเกินไปแล้วสำหรับสโมสรอย่างเรา"

"มันเยี่ยมมากๆ ที่ได้กลับมาอีกครั้ง มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก มันยากมากๆ อยู่แล้วที่จะตอบปฏิเสธ โชเซ่ (มูรินโญ่) และ เชลซี เขาเป็นคนที่มอบโอกาสลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก แก่ผม เราคว้าแชมป์ด้วยกันมาเยอะและร่วมงานกันมาแล้วหลายเกม เขาไม่ได้ซี้แค่กับผมเท่านั้น แต่เขาซี้กับทุกคนที่อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่แรกๆ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือชนะ, ชนะ และ ชนะ" ดร็อกบา เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูโต้สิงห์แข้งนอกเยอะโวปั้นเด็กติดธงสิงโต
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี โต้กระแสวิจารณ์ที่ว่าทีมของเขามีนักเตะต่างชาติมากไป โดยยืนยันว่า ทีมมีการผลักกันดาวรุ่งเลือดผู้ดีขึ้นมา ตั้งแต่สมัยที่เขาไม่ได้อยู่กับทีม และมั่นใจว่าอีกไม่เกิน 2-3 ปี ทีมของเขาจะมีนักเตะดีกรีทีมชาติเพียบ 7-8 คน เพื่อไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย
  • เฮียมูหวานดร็อกบาไม่เคยจากสิงห์ไปไหน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี รับสุดดีใจที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกไอวอรี่ โคสต์ กลับมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" อีกครั้ง เปรียบเปรยอย่างเท่บอก 2 ปีที่ผ่านมานักเตะไม่ได้ย้ายไปไหน แค่แวะไปพักผ่อนก่อนจะกลับมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง
  • มู เชื่ออีกไม่นานคอสต้าเป็นตำนานเทียบดร็อกบา
    บอสใหญ่ของสิงโตน้ำเงินครามออกมาชื่นชมดาวยิงทีมชาติ สเปนที่ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อสิงห์บลูว่ามีสิทธิ์ทาบชั้นตำนานชาวไอวอรี โคสต์ที่เพิ่งย้ายกลับมาร่วมทีม
  • โอ้.แม่เจ้า!ตอร์โขกโล่งๆ2หลาข้ามคานเฉย
    ช่วงนี้ทำบุญไม่ขึ้นจริงๆสำหรับ "เอล นินโญ่" เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงของเชลซีเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หลังพลาดโอกาสพังประตูให้ทีมชนิดหน้าเขกกระโหลกในเกมที่ เชลซี ยกพลบุกไปลับแข้งเฉือนเอาชนะเจ้าถิ่น โอลิมปิย่า ลูบยาน่า 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »