ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิ้งกี้ สาวิกา ประกาศแต่งงานหนุ่มนักธุรกิจ อายุห่าง 10 ปี

พิ้งกี้ สาวิกา ประกาศแต่งงานหนุ่มนักธุรกิจ อายุห่าง 10 ปี

Posted 30/07/2014 by Sanook

 

สร้างความประหลาดใจให้วงการบันเทิงตลอดๆ นางเอกสาวตามคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่า สาวพิ้งกี้ เตรียมจะสละโสด..!! เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ หนุ่มคนนี้เป็นนักธุรกิจที่อายุห่างกัน 10 ปี

 

ตามรายงานข่าวจาก รายการข่าวบันเทิงชื่อดัง "คันปาก" ทางช่อง 7 สี ได้ระบุว่า "พิ้งกี้ สาวิกา" เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มคนหนึ่ง อายุแตกต่างกันถึง 10 ปี หลังจากคบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่ง ซึ่งกำหนดฤกษ์วันแต่งงานจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังเดือนสิงหาคมนี้ โดยจะจัดพิธีตามแบบศาสนาอิสลาม เชื่อว่าน่าจะอยู่ในช่วงปลายปี 2557 นี้

 

สำหรับประเด็นที่ถูกมองว่า สาวพิ้งกี้ แต่งงานแบบสายฟ้าแล่บหรือเปล่า? หรือกำลังตั้งครรภ์อยู่หรือเปล่า? สาวพิ้งกี้ ได้ชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะตนคบหากับหนุ่มคนปัจจุบันคนนี้มาได้สักพักหนึ่งแล้ว แต่ไม่ได้เปิดตัวกับสื่อเท่านั้นเอง

 

ส่วน "หนุ่มนักธุรกิจ" คนนี้จะเป็นใคร? มาจากไหน? คงต้องติดตามกันต่อไปเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ สาวิกา เมินถูกเปรียบเทียบ “แอน มิตรชัย” ปลื้มแฟนคลับจีนลงทุนมาอยู่ที่ไทย
    ดูดีไม่ว่าดีก็เป็นประเด็นซะงั้นสำหรับ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวไปโกอินเตอร์ที่บอลลีวู้ด ทำเอาเกิดกระแสเปรียบเทียบกับ "แอน มิตรชัย"ซึ่งกำลังดังอยู่ที่อินเดียเหมือนกันจนกลายเป็นกระเด็นเกาเหลาซะอย่างนั้น พอได้เจอ "พิ้งกี้" ในงานเปิดตัวรอบสื่อ "THE ROOM ห้อง/หลอก/หลอน" ที่ 8F เอส เอฟ เวิลด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...
  • 'พิ้งกี้' ลงล็อก แจ้งเกิดอีกครั้ง ขึ้นแท่นนางเอกดิจิตอล
    ผู้ สื่อข่าวรายงายว่า ช่อง 3, ช่อง 7 และเอ็กแซ็กท์ ได้ผนึกกำลังสร้างละคร พร้อมทั้งปิดกั้นมิให้สถานีโทรทัศน์ช่องอื่นได้มีโอกาสสร้างละครผ่านทางทีวี ดิจิตอล ทั้งนี้จากการกว้านซื้อนวนิยาย บทประพันธ์มากักตุนเอาไว้ นอกจากนี้ยังได้แจ้งแก่ดารา ห้ามมิให้ไปรับงานแสดงนอกสถานีอีกด้วย
  • พิ้งกี้ สาวิกา งานเข้า! ถูกปลอมเฟสบุ๊กด่าการเมือง
    อยู่ดีๆนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ก็งานเข้าซะแล้ว เมื่อคนใช้เฟสบุ๊กปลอมแอบอ้างชื่อตนเอง แล้วโพสต์ข้อความสร้างกระแสทางการเมือง ซึ่ง "แตงโม ภัทรธิดา" เพื่อนของสาวพิ้งกี้ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ชี้แจงและเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับพิ้งกี้ เนื่องจากข้อความที่โพสต์ค่อนข้างรุนแรงและมีคำหยาบคาย ทำให้สาวพิ้งกี้ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งล่าสุดสาวพิ้งกี้ก็ได้โพสต์ข้อความว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเฟสบุ๊กดังกล่าวแต่อย่างใด พร้อมขอร้องว่าอย่าใช้ตนเองเป็นเครื่องมือทางการเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »