ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วันเดียวจบ! ปิดตำนานคู่รัก JA ‘เจนี่‘ หย่า ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์‘

วันเดียวจบ! ปิดตำนานคู่รัก JA ‘เจนี่‘ หย่า ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์‘

Posted 30/07/2014 by Sanook

 

วันที่ 29 กรกฎาคม 2557 คงกลายเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิตของนางเอกสาว "เจนี่" กับการตัดสินใจครั้งสำคัญ อย่างที่ทุกคนทราบ เธอกับทนายความเดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอ เพื่อดำเนินการหย่าร้างกับสามี "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังจดทะเบียนสมรสร่วมกัน เมื่อประมาณ 11 เดือน ท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆ นานาที่ปรากฏออกมาตามหน้าสื่อไม่เว้นแต่ละวัน

 

ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างเรียกประเด็นความสัมพันธ์ของ "เจนี่-เอ๋" ครั้งนี้ว่า "มหากาพย์" แต่ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 กลายเป็นจุดสิ้นสุดของเรื่องราวต่างๆ เมื่อคนทั้งคู่ตัดสินใจเดินทางมาถึงบทสรุปของความชีวิตคู่ แต่ก่อนหน้าจะถึงจุดไคลแมกซ์สำคัญก็เกิดเหตุการณ์มากมายภายในวันเดียว

 

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 06.30 น. "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ขอโทษกรณีที่มีข้อความแชทไลน์หลุดออกมาสู่โลกออนไลน์ มีเนื้อหาพูดพาดพิงและวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่เกิดขึ้นระหว่าง "เจนี่-เอ๋" ซึ่งเจ้าตัวได้ขอโทษจากใจจริง

 

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 10.30 น. "เอ๋ ชมน์สวัสดิ์" ปรากฏตัวที่บ้านอัศวเหม จ.สมุทรปราการ เพื่อประกอบพิธีทำบุญบวงสรวงย้ายที่ตั้งศาลพระภูมิใหม่ โดยปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่ได้ทักทายและเปิดบ้านให้ทำข่าวตามปกติ

 

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 13.00 น. "อ้อม พิยดา" และ "อาร์ต ศรา" ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับกรณีข้อความแชทไลน์หลุด มีเนื้อหาพูดพาดพิงและวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่เกิดขึ้นระหว่าง "เจนี่-เอ๋" ซึ่งเจ้าตัวก็ขอยอมรับผิดเอง ระบุว่าทราบตัวคนที่ปล่อยให้หลุดแล้ว ฝ่ายนั้นก็รู้สึกเสียใจเช่นเดียวกัน พยายามติดต่อขอโทษ "เจนี่-เอ๋" เป็นการส่วนตัวแต่ยังติดต่อไม่ได้

 

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 15.00 น. "เจนสุดา ปานโต" ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่งานอีเวนท์แห่งหนึ่ง ระบุว่า "เจนี่" ได้เดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว ประเด็นต่างๆ ไว้รอให้เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงเอง

 

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 16.00 น. "เจนี่" และ "เอ๋ ชนมสวัสดิ์" พร้อมกับทนายความได้เดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการหย่าร้างและเจรจาตกลงเรื่องทรัพย์สินสมรส ซึ่งนางเอกสาวได้ทำเรื่องขอเปลี่ยนนามสกุล กลับมาใช้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

 

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 21.00 น. เกิดกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์ หลังพบภาพ "เจนี่" บนเครื่องบินโดยสาร ซึ่งระบุว่ากำลังจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกา แต่จากการตรวจสอบในเวลาต่อมาพบว่าเป็นภาพเก่า "เจนี่" ยังคงอยู่ในประเทศไทย

 

29 กรกฎาคม 2557 เวลา 22.00 น. แหล่งข่าวคนใกล้ชิดของ "เจนี่" ยืนยันว่า นางเอกสาวยังคงอยู่ในประเทศไทย หลังดำเนินการเรื่องหย่าร้างได้นัดเพื่อนแก๊งนางฟ้าทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ย่านทองหล่อ ก่อนที่ในเวลาไล่เลี่ยกัน "เจนี่" จะโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม มีเนื้อหาใจความว่า "ยังไม่เข้มแข็งพอที่จะออกมาชี้แจง ขอบคุณทุกกำลังใจ"

 

มหากาพย์เรื่องราวความรักของ "เจนี่" และ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เดินทางมาสู่จุดจบ เหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วภายในวันเดียว หลังจากนี้คงต้องเป็นกำลังใจและติดตามดูชีวิตใหม่ของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่มีเพียงนางเอกสาวคนสวยคนเดียวเท่านั้นที่จะออกแบบเส้นทางชีวิตใหม่ครั้งนี้ได้...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ โผล่แล้วขอโทษทุกคนและสื่อไม่เข้มแข็งพอจะพูด
    เจนี่ โผล่แล้วหลังโชว์ภาพเซ็นใบหย่า ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษสื่อไม่เข้มแข็งพอที่จะพูด
  • เข้าเค้า''เจนี่''เกาะครัว''นานา''ลัดฟ้าพักใจอเมริกา 31 นี้
    แหมะ... พอมีข่าวมาดาม "เจนี่" อัศวเหม จะลัดฟ้าไปอเมริกาเพื่อเลียแผลใจ เอ๊ย! ไปพักใจทำเอาต่อมเผือกกระตุก!! อยากรู้ตะหงิดๆว่านางไปกับใครทอมไฮโซหรือเปล่า?? หรือว่าดี้คนไหน
  • ''ภูริ''สำนึก!!ดอดโพสต์ไอจีขอโทษ''เจนี่''ที่เม้าท์แร๊งส์! ''ออม&อาร์ท''นัดสื่อเคลียร์
    ยังแร๊งส์!! ไม่เลิกสำหรับกรณีของมหากาพย์เขย่าขาเตียงไม่ได้เสริมโครงเหล็ก!!ของ มาดาม"เจนี่" อัศวเหมและสามี"เสี่ยเอ๋" ชนม์สวัสดิ์ ที่ตอนนี้ขาเม้าท์ก็โดนหางเลขโดนแฉกันถ้วนหน้า!!!กับภาพ"เจนี่"ตัวม่วง ตาแตก!! ในแชทไลท์กลุ่มชายขาเม้าท์ "อาร์ท"ศรา สามี"อ้อม" พิยดา และ ภูริ หรัญพฤกษ์ ร่วมวงเม้าท์ถึงที่มาภาพ"เจนี่"สีม่วง และยังเม้าท์ถึงสมบัติเจ้าปัญหาของทั้งคู่ แถมยังพาดพิงชื่ออาเสี่ยอดีตหวานใจจอง"เจนี่" อย่างหนุ่ม"บั๊ด" ลวรรณ แสงสนิท ซึ่งเจ้าตัวได้ออกโรงเคลียร์ไปแล้ว
  • รัวๆจากมาดามเตียงหัก!!ถึงมาดามตัวม่วง!!โซเชียลเน็ตเผือก!!คิดไง ??
    จากเรื่องราวฉาวสนั่นวงการสำหรับกระแสข่าวขาเตียงหักกร๊อบ กร๊อบ!! ของมาดาม"เจนี่"กับ เจ้าพ่อ"เอ๋"ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม.......... จนถึงเรื่องราวล่าสุดกับภาพมาดามแขนช้ำ ร่างระบมเป็นสีม่วง !! ที่แฟนๆ สยามดาราคงรู้ดีว่าตัวเองคิดยังไง แต่ในอีกมุมหนึ่งแฟนๆ รู้มั้ยค่าาาาาาาาาาา หมู่มวลโซเชียลเน็ตเผือก!!คิดไง?? กับข่าวฮอตปรอทแตก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »