ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยาหอมปลื้มฟอร์มผีมากสุดตั้งแต่คุมทีม

ฟานกัลยาหอมปลื้มฟอร์มผีมากสุดตั้งแต่คุมทีม

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความปลาบปลื้มผลงานลูกทีมหลังชนะ อินเตอร์ มิลาน ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยยกให้เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดตั้งแต่เขามาคุมทัพ

ยักษ์ใหญ่จากแดนเมืองผู้ดี สามารถดวสจุดโทษชนะทีม "งูใหญ่" 5-3 หลัง 90 นาทีเสมอกันแบบโนสกอร์ในศึก กินเนสส์ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่รัฐแมรีแลนด์ ทำให้พวกเขาแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอ มีโอกาสผ่านเข้ารอบค่อนข้างสูง

หลังจบเกม กุนซือชาวดัตช์ก็ออกปากชมนักเตะของตนว่า "ผมรู้สึกพอใจมาก ผมคิดว่านี่คือเกมที่เราเล่นได้ดีที่สุดในรอบ 3 แมตช์ที่ผ่านมา พวกเขามีโอกาสยิงเข้ากรอบเพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น และมันก็เกิดจากผู้ตัดสิน (ให้เป็นฟรีคิก) ขณะที่เรามีโอกาสยิง 6-7 ครั้ง ดังนั้นมันจึงเป็นอัตราส่วน 7-1 ผมพอใจเป็นอย่างยิ่งกับการครองบอลของทีม ซึ่งดีกว่าแมตช์อื่นอย่างมาก นอกจากนั้นการยืนตำแหน่งของเราก็ทำใหัเกมรับเหนียวแน่นขึ้นคืนนี้ผมจึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมทั้งในครึ่งแรก และครึ่งหลัง

นอกจากนั้น เจ้านายคนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยด้วยว่า "เราฝึกซ้อมการยิงจุดโทษเมื่อวานนี้ และคงทำอย่างต่อเนื่อง นั่นคือเหตุผลที่ (ดาบิด) เด เคอา ลงมาในช่วงครึ่งหลัง เพราะเขาเป็นผู้เซฟจุดโทษดีที่สุดในบรรดาผู้รักษาประตูทั้ง 4 คนของเรา (ดาร์เรน) เฟล็ตเชอร์ ยิงชนเสาในการซ้อม ซึ่งก็ถือว่าโชคเข้าข้างเล็กน้อย (ที่ในเกมยิงเข้า) แต่เราสมควรชนะในแมตช์นี้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนผวาหั่นวิดัลซบผีเหลือแค่1/8
    "สกายเบท" ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ มั่นใจสุดๆ ว่า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี จะย้ายจาก ยูเวนตุส ซบอก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ โดยล่าสุดหั่นอัตราต่อรองจาก 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ได้รวมทุน) ไปเป็นแบบแทงมากกว่าจ่ายเหลือแค่ 1/8 (แทง 8 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้น รับกระแสข่าวลือจากสื่อชิลี มีการตกลงค่าตัวและค่าเหนื่อยกันได้เรียบร้อยแล้ว
  • สื่อชิลีกระพือ!วิดัลตกปากรับคำย้ายซบผีแล้ว
    สื่อชิลี กระพือข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ตกปากรับคำย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลังโอเครับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 270,000 ปอนด์ ขณะที่ค่าตัวพุ่งสูงถึง 63.3 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ผีเปิดตัวชุด3!คมเข้มโทนน้ำเงินขลิบแดง
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ manutd.com ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัวชุดแข่งใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นชุดที่ 3 ต่อจากชุดเหย้าสีแดง และ ชุดเยือนสีขาว ซึ่งชุดทีมเยือนล่าสุดเน้นสีน้ำเงินและมีขลิบด้านข้างสีแดงทั้งเสื้อ กางเกง และ ถุงเท้า โดยมีการปักข้อความ "เยาวชน, ความกล้า, ความยิ่งใหญ่" เหมือนในชุดเหย้ากับชุดเยือนก่อนหน้านี้ด้วย
  • หึ่ง!นาโปลีล้มแผนดึงเฟลไลนี่จากผีแล้ว
    สื่อเผย นาโปลี เลิกสนคว้า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมเรียบร้อย หลังการเปิดโต๊ะพูดคุยล้มเหลวไม่เป็นท่า เมื่อ "อัซซูร่า" มองว่าค่าตัว 13 ล้านปอนด์ ที่ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้ เป็นเม็ดเงินที่สูงเกินไป ครั้นจะยืมตัวก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะได้แบบเต็มจำนวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »