ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดคึก!สเตอร์ริดจ์-ไอบ์แข่งร้องแร็พออกสื่อ

สุดคึก!สเตอร์ริดจ์-ไอบ์แข่งร้องแร็พออกสื่อ

Posted 30/07/2014 by siamsport

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล โชว์ลีลาสุดยอดนอกสนาม ด้วยการร้องเพลงแร็พแข่งกับ จอร์แดน ไอบ์ ปีกรุ่นน้องในทีม "หงส์แดง" ผ่านรายการค้นหาสุดยอดฮิปฮอปในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งออกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูปของสโมสร

เว็บไซต์ "หงส์แดง" คลายเครียดให้ทัพนักเตะระหว่างการทัวร์สหรัฐอเมริกา ด้วยการนำเอา สเตอร์ริดจ์ มาดวลฝีปากกับ ไอบ์ เพื่อประชันกันว่าใครจะเป็นจ้าวแห่งเพลงฮิปฮอป โดยมีการถาม-ตอบเรื่องราวในวงการ ก่อนปิดท้ายให้ทั้งคู่ร้องในสไตล์ของตัวเองเพื่อแย่งแต้มโบนัสด้วย ซึ่งตอนร้องแร็พ สเตอร์ริดจ์ ก็โขว์ความเหนือให้เห็นอย่างชัดเจน นอกจากวาดลวดลายเหมือนนักร้องอาชีพแล้ว เจ้าตัวยังโชว์โยนไมค์กลางอากาศต่อหน้าพิธีกรสาวอีกต่างหาก เรียงเสียงฮาได้ไม่น้อย และยอดผู้ชมในยูทูปก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมใจอยาก!หงส์สอยโอริกี้เสริมแกร่งเรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ได้จัดการค่าตัว ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกอนาคตไกลจาก ลีลล์ มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จะส่งนักเตะกลับไปเล่นแบบยืมตัวกับต้นสังกัดเดิมในซีซั่น 2014-15
  • สเตอร์ริดจ์รับทดแทนซัวเรซคนคนเดียวไม่ได้
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทัพ "หงส์แดง" ยืนยัน เขาไม่สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนช่องว่างของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ด้วยตัวเองคนเดียวได้ แต่เป็นหน้าที่ของเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ต้องยกระดับตัวเองขึ้นมาช่วยในส่วนนี้ พร้อมมั่นใจว่าทีมยังรักษาความมุ่งมั่นจากฤดูกาลที่แล้วไว้ได้ และด้วยนักเตะที่เสริมเข้า ทีมมีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น
  • ปูด!หงส์เล็งทาบซื้อลาเวซซี่จากเปแอสเช
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงิน 18 ล้านปอนด์ ล่าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน
  • เผยแล้ว!ลอฟเรนได้เบอร์6ลงช่วยหงส์
    มีการเปิดเผยแล้วว่า เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล จะได้ใส่เบอร์ 6 ลงสู้ศึกซีซั่นใหม่ โดยนี่เป็นเบอร์ที่ อลัน แฮนเซ่น ตำนานเซนเตอร์แบ็กของ "หงส์แดง" เคยสวมมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »