ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » MUTVเปิ่น!ขึ้นรูปแข้งผีไม่ตรงชื่อเกมอุ่นงู

MUTVเปิ่น!ขึ้นรูปแข้งผีไม่ตรงชื่อเกมอุ่นงู

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

งานนี้เรียกว่าหน้าแตกหมอไม่รับเย็บเลยทีเดียวสำหรับ เอ็มยูทีวี หลังจากแสดงแผนผังการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอังคาร โดยมีนักเตะแค่ 2 คนเท่านั้นที่ชื่อตรงกับภาพใบหน้าของตัวเอง นอกนั้นขึ้นผิดหมด ไม่เว้นแม้แต่สตาร์ดังอย่าง เวย์น รูนี่ย์ กับ ฆวน มาต้า

เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเรื่องน่าขายหน้า หลังจากแสดงแผนผังการเล่นโดยที่ชื่อนักเตะส่วนใหญ่ไม่ตรงกับใบหน้าที่แสดงขึ้นมา ก่อนเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สามารถดวลจุดโทษเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปได้ 5-3 หลังเสมอกัน 0-0 ในเวลาปกติ ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 แผนผังการเล่นที่แสดงขึ้นมาก่อนเกม มีนักเตะเพียง 2 คน คือ แอชลี่ย์ ยัง กับ แดนนี่ เวลเบ็ค เท่านั้นที่มีชื่อตรงกับหน้าตัวเอง นอกนั้นรูปแสดงไม่ตรงกับชื่อเลย เช่น อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตู กลับขึ้นรูปของ ดาบิด เด เคอา, ขึ้นรูป ราฟาเอล ในชื่อของ คริส สมอลลิ่ง ขณะที่ ฟิล โจนส์ กับ จอนนี่ อีแวนส์ ขึ้นรูปสลับกันเอง แม้แต่ ฆวน มาต้า กับ เวย์น รูนี่ย์ ก็ยังไม่รอดถูกขึ้นภาพสลับกันเองเช่นกัน

  ทั้งนี้ ด้วยชัยชนะเกมนี้ช่วยให้ทัพ "ปีศาจแดง" อยู่บนเส้นทางที่จะเข้ารอบชิงชนะเลิศ รายการอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยาหอมปลื้มฟอร์มผีมากสุดตั้งแต่คุมทีม
    หลุยส์ ฟานกัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความปลาบปลื้มผลงานลูกทีมหลังชนะ อินเตอร์ มิลาน ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยยกให้เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดตั้งแต่เขามาคุมทัพ
  • บ่อนผวาหั่นวิดัลซบผีเหลือแค่1/8
    "สกายเบท" ร้านรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ มั่นใจสุดๆ ว่า อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี จะย้ายจาก ยูเวนตุส ซบอก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ โดยล่าสุดหั่นอัตราต่อรองจาก 4/5 (แทง 5 จ่าย 4 ได้รวมทุน) ไปเป็นแบบแทงมากกว่าจ่ายเหลือแค่ 1/8 (แทง 8 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้น รับกระแสข่าวลือจากสื่อชิลี มีการตกลงค่าตัวและค่าเหนื่อยกันได้เรียบร้อยแล้ว
  • สื่อชิลีกระพือ!วิดัลตกปากรับคำย้ายซบผีแล้ว
    สื่อชิลี กระพือข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ตกปากรับคำย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลังโอเครับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 270,000 ปอนด์ ขณะที่ค่าตัวพุ่งสูงถึง 63.3 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ผีเปิดตัวชุด3!คมเข้มโทนน้ำเงินขลิบแดง
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ manutd.com ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเปิดตัวชุดแข่งใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นชุดที่ 3 ต่อจากชุดเหย้าสีแดง และ ชุดเยือนสีขาว ซึ่งชุดทีมเยือนล่าสุดเน้นสีน้ำเงินและมีขลิบด้านข้างสีแดงทั้งเสื้อ กางเกง และ ถุงเท้า โดยมีการปักข้อความ "เยาวชน, ความกล้า, ความยิ่งใหญ่" เหมือนในชุดเหย้ากับชุดเยือนก่อนหน้านี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »