ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดรับเจอช่วง3เดือนเลวร้ายที่สุดในชีวิต

เจิดรับเจอช่วง3เดือนเลวร้ายที่สุดในชีวิต

Posted 30/07/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยต้องเจอกับ 3 เดือนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต หลังลื่นล้มในเกมแพ้ เชลซี เมื่อซีซั่นก่อน แต่ยืนยันสิ่งที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อการค้าแข้งอย่างแน่นอน เนื่องจากมองไปยังเกมที่รออยู่มากกว่ามองย้อนกลับไปข้างหลัง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องเจอกับ 3 เดือนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต หลังจากที่ลื่นล้มในเกมลีกนัดที่แพ้ต่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 ความพ่ายแพ้ต่อ เชลซี 0-2 ที่แอนฟิลด์ ตามด้วยผลเสมอ คริสตัล พาเลซ 3-3 ส่งผลให้ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จบเพียงอันดับ 2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครอง

ในเกมกับ เชลซี เจอร์ราร์ด เล่นอย่างผิดพลาดจากจังหวะที่เขาลื่นล้มจนนำไปสู่ประตูขึ้นนำของ เดมบ้า บา ซึ่งหลายคนชี้ว่าเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องพลาดคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี และอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ก็รับว่าเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต

"ผมอาจเจอกับช่วง 3 เดือนที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต มันไม่มีอะไรจะพูดอีกเกี่ยวกับเรื่องนั้น ถ้าคุณถามว่ามันส่งผลกระทบต่อผมหรือเปล่า ไม่เลย ผมยังเล่นฟุตบอลอีกในอนาคต ดังนั้น คุณต้องมองไปข้างหน้า ไม่ใช่ย้อนกลับหลัง"
 
"ทุกครั้งที่ผมพูดกับสื่อ มันจะมีการพูดถึงและนั่นคือช่วงเวลาเดียวเท่านั้นที่ผมคิดถึงมัน ผมรู้สึกยินดีมากเมื่อตอนที่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก ซึ่งมันเป็นเวลาเพียงไม่นาน หลังจากที่เกือบจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ"

"ผมเข้าใจว่ามันจะเป็นประเด็นทุกครั้งที่ผมพูด และแน่นอน มันเป็นเรื่องยากที่จะทำใจได้ในช่วงเวลานั้น แต่คุณก็ต้องก้าวต่อไปในฟุตบอล เราต้องพยายามคว้าแชมป์ลีก ทำผลงานที่ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก มันมีเกมใหญ่ๆ รออยู่ เมื่อคุณเป็นกัปตันทีมและกลุ่ม คุณไม่สามารถที่จะแสดงความผิดหวังและรู้สึกเศร้าใจกับตัวเองหรือเซื่อมซึมได้" เจอร์ราร์ด กล่าว

กองกลางตัวเก๋าชี้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมกับ เชลซี เป็นเพียงเรื่องโชคร้ายเท่านั้น

 "นั่นคือเหตุผลที่มันโหดร้าย ผมไม่ได้ทำผิดพลาด ผมไม่ได้เสียการประกบในจังหวะลูกตั้งเตะ ผมไม่ได้พลาดจุดโทษ ผมไม่ได้จ่ายบอลแย่ ทุกคนในโลกนี้ต่างเคยลื่นล้ม ไม่ว่าเป็นที่บันได พื้น หรือที่ไหนก็ตาม สำหรับผมมันเกิดขึ้นในสนามในจังหวะที่แย่มาก"

"แต่โดยรวมตลอด 38 เกม หลายสิ่งเกิดขึ้นเป็นใจให้กับคุณและไม่เป็นใจให้กับคุณ และนั่นก็คือสิ่งที่จะตัดสินใจว่าคุณคว้าแชมป์ลีกหรือไม่ แต่ช่วงเวลานั้นเกิดขึ้นในจังหวะที่โหดร้ายมาก และผมก็ต้องเผชิญกับมัน และผมจะทำ" เจอร์ราร์ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดคึก!สเตอร์ริดจ์-ไอบ์แข่งร้องแร็พออกสื่อ
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล โชว์ลีลาสุดยอดนอกสนาม ด้วยการร้องเพลงแร็พแข่งกับ จอร์แดน ไอบ์ ปีกรุ่นน้องในทีม "หงส์แดง" ผ่านรายการค้นหาสุดยอดฮิปฮอปในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งออกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูปของสโมสร
  • สมใจอยาก!หงส์สอยโอริกี้เสริมแกร่งเรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ได้จัดการค่าตัว ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกอนาคตไกลจาก ลีลล์ มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จะส่งนักเตะกลับไปเล่นแบบยืมตัวกับต้นสังกัดเดิมในซีซั่น 2014-15
  • สเตอร์ริดจ์รับทดแทนซัวเรซคนคนเดียวไม่ได้
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทัพ "หงส์แดง" ยืนยัน เขาไม่สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนช่องว่างของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ด้วยตัวเองคนเดียวได้ แต่เป็นหน้าที่ของเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ต้องยกระดับตัวเองขึ้นมาช่วยในส่วนนี้ พร้อมมั่นใจว่าทีมยังรักษาความมุ่งมั่นจากฤดูกาลที่แล้วไว้ได้ และด้วยนักเตะที่เสริมเข้า ทีมมีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น
  • ปูด!หงส์เล็งทาบซื้อลาเวซซี่จากเปแอสเช
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงิน 18 ล้านปอนด์ ล่าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »